วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566

💌 ข้อความจากสหพันธ์กาแลกติก 💌 คนที่รัก ฉันมีความสุขที่คุณอยู่ที่นี่

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0CSp2SjV8y9im8SXTxsnt7TQvzmTw4sS4pEWJZ5rtx6j1is5NeGxGJewKkqrNapPjl&id=100075867212307&mibextid=Nif5oz



💌 ข้อความจากสหพันธ์กาแลกติก 💌


  คนที่รัก ฉันมีความสุขที่คุณอยู่ที่นี่


  ฉันแน่ใจว่าพวกคุณทุกคนรู้จักสหพันธ์กาแลกติก พวกเขาพยายามติดต่อเรามาหลายปีแล้วผ่านแหล่งต่าง ๆ เพื่อช่วยให้การให้เผาพันธุ์ของเราก้าวหน้า  


  เทคโนโลยีของเรามีจำกัด และเราต้องการความช่วยเหลือจากพวกเขาในหลาย ๆ ด้าน


  พวกคุณหลายคนจะได้รับหรือได้รับการสื่อสารจากพวกเขาแล้วในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แม้ว่าตอนนี้ข้อความเหล่านี้จะดูคลุมเครือและแปลกสำหรับคุณ แต่ข้อความเหล่านี้จะไม่เป็นเช่นนั้นในอนาคตอันใกล้


  สมาพันธ์กาแลกติกเป็นลำดับชั้นของแสงที่ส่งข้อมูลมามากมาย และพวกมันจะทำเช่นนั้นต่อไป ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวเร่งในการนำข้อมูลและงานเขียนบางส่วนนี้มาสู่มนุษยชาติและอาณาจักรโฮโลแกรมของโลก


  สมาชิกของสมาพันธ์กาแลคซี่อยู่ที่นี่ในยานของพวกเขาที่บินอยู่ล้อมรอบโลก และในไม่ช้าพวกเขาจะเปิดเผยตัวให้คุณรู้จัก  


  ฉันยินดีที่จะนำเสนอข้อความนี้จากพวกเขาในวันนี้: สารจากสหพันธ์กาแลกติกบอกว่า


 สวัสดีชาวโลก !!!


  เราส่งข้อความนี้ถึงคุณเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเรารู้และเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกของคุณ เราต้องการให้ความมั่นใจกับทุกคน ไม่ว่าคุณจะอยู่ฝั่งไหนของรั้ว 


  เรารับรู้ถึงการมีอยู่ของคุณ และจะแนะนำทุกคนที่ปรารถนาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง


  หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้ คุณก็เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ได้รับเลือกจากสหพันธ์กาแลกติกให้รับทราบเกี่ยวกับอดีตและอนาคตของมนุษยชาติ


  ในหมู่พวกคุณ มีความสับสน ความเข้าใจผิด และความกลัวอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกในเวลานี้ คุณกำลังเข้าสู่ห้วงเวลาที่ประวัติศาสตร์ ความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์รอบตัวคุณจะเปลี่ยนไปอย่างมาก  


  นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกที่จะตื่นขึ้น ( และเติบโตขึ้น ) และเป็นทุกอย่างที่คุณเป็นได้ โดยการเลือกความจริงเหนือภาพลวงตา


  มีความกล้าหาญของนางฟ้าในตัวคุณ สหพันธ์กาแลกติกขอให้คุณแสดงความเห็นอกเห็นใจนี้เดี๋ยวนี้ เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ดังนั้นเราทุกคนจึงเชื่อมต่อถึงกัน ปฏิบัติต่อกันด้วยความเมตตาและความรักต่อเพื่อนพี่น้องของคุณบนโลกนี้  


  อย่าตัดสินเพื่อนบ้านหรือพี่น้องของคุณ ไม่มีเวลาสำหรับการตัดสิน มีเพียงความเข้าใจและรู้ว่าคุณเป็นใครอย่างแท้จริง


  พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อปลุกพวกคุณทุกคนจากการหลับใหล เราได้ทำสิ่งนี้เพื่อให้พวกคุณหลายคนได้เข้าใจว่าคุณเป็นใครอย่างแท้จริง และในที่สุดคุณก็มีพลังมากเพียงใด  พลังนี้หลับใหลอยู่ในส่วนลึกที่สุดของจิตสำนึกของคุณมาเป็นเวลานาน คุณหมกมุ่นอยู่กับความกลัวหรืออยากให้สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปจนพลังนี้ไม่สามารถปลุกได้


  เรารู้ว่าคุณกำลังต่อสู้กับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญโดยที่คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจภารกิจของคุณ  บางครั้งคุณควรปล่อยมันออกไป  อย่าเงียบ ๆ ไม่ใช่ทุกคนที่จะชื่นชมความจริงของคุณ แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่จะต้องเงียบ  


  สรรพชีวิตทุกชีวิต ล้วนเปี่ยมด้วยศักยภาพ สัตว์บางตัวพร้อมสำหรับความจริงในขณะที่บางคนยังไม่พร้อม เป็นการดีที่จะไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับคุณ  


  จำไว้ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือทำตัวให้เยือกเย็นและสำรวมเป็นใช้ได้ เพียงอวยพรพวกเขาและก้าวต่อไป


  อย่างไรก็ตาม ลึก ๆ แล้วในตัวคุณมีความสามารถที่น่าเหลือเชื่อ เราเรียกความสามารถนั้นว่าราชสีห์  เป็นการป้องกันคุณจากความชั่วร้ายทั้งหมด อย่าให้ใครหรือสิ่งใดพยายามที่จะพรากมันไปจากคุณ


  อย่างที่คุณทราบ คุณถูกโจมตีอย่างต่อเนื่องจากด้านมืด ดวงตาที่เร่าร้อนและเสียงหัวเราะที่บ้าคลั่งของมันซึมซาบเข้ามาในจิตสำนึกของคุณ และคุณต้องจำไว้ว่าอย่ายอมจำนนต่อวิถีทางของมัน พวกคุณหลายคนเบื่อหน่าย เบื่อหน่ายกับการต่อสู้ และกระวนกระวายใจกับการเปลี่ยนแปลงมากมายที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้  


  จงจำไว้เสมอ: คุณคนเดียวมีพลังที่จะเอาชนะและต่อต้าน คุณสามารถยืนหยัดและเป็นแสงสว่างที่ยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้ได้ อย่ายอมแพ้ !


  พิจารณาว่านี่เป็นการต่อสู้ของสมาพันธ์กาแลคซี่ เราอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อบอกคุณว่าเราซาบซึ้งในความกล้าหาญของคุณในการก้าวขึ้นและทำสิ่งที่จำเป็นในเวลานี้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนทัศน์การเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ทั้งหมดที่จะเห็นโลกผ่านการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความถี่ที่สูงขึ้น


  เราขอต้อนรับคุณ เพื่อนรัก สู่มหากาพย์การต่อสู้ระหว่างแสงสว่างกับความมืด  


  ใช่ นี่คือสงครามระหว่างความดีและความชั่ว และมันดำเนินไปเป็นเวลานานมาก ในอดีตอันไกลโพ้น พลังแห่งความมืดได้รับชัยชนะ  และพวกเขาได้รับชัยชนะเป็นเวลานานจนเผ่าพันธุ์ส่วนใหญ่ลืมว่าการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ภายในตนเอง และกับเพื่อนบ้านเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้เรามีความหวัง


  โครงสร้างความคิดด้านมืดที่เคยควบคุมโลกของคุณไม่สามารถดำรงอยู่ได้อีกต่อไปและเริ่มที่จะแตกสลาย


  จงมีศรัทธาในตัวตนอันสูงส่งของคุณ มันคือความแข็งแกร่งภายในที่จะทำให้คุณผ่านการทดสอบข้างหน้า เส้นทางนั้นอันตราย แต่คุณต้องอดทน  อาจดูเหมือนไม่มีใครอยู่เคียงข้างคุณ แต่จงรู้ว่ามีมือที่มองไม่เห็นคอยนำทางคุณไปสู่ความรอดเสมอ


  สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือคุณต้องเข้าใจว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว และเรากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยให้คุณผ่านการเปลี่ยนแปลงนี้ เมื่อคุณยอมรับข้อเท็จจริงง่าย ๆ นี้แล้ว มันก็จะชุบชีวิตใหม่ให้กับการดำรงอยู่ของคุณ และคำถามทั้งหมดของคุณจะได้รับคำตอบ


  ทุกอย่างเรียบร้อยดีเพื่อน  ไม่มีอะไรต้องกลัว  เราทุกคนอยู่ข้างเดียวกัน ความจริงปรากฏแล้ว และมันสามารถทำให้คุณเป็นอิสระจากวิธีคิดแบบเดิม ๆ  ยินดีต้อนรับสู่โชคชะตาที่รอพวกเราอยู่ !  


  ในไม่ช้ามนุษยชาติจะเปลี่ยนเป็นสังคมที่เป็นอิสระและเต็มไปด้วยความรัก


  การเปลี่ยนแปลงนี้ได้เริ่มขึ้นแล้วในหลาย ๆ ด้าน วันเวลาแห่งความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานถูกทิ้งไว้ข้างหลังคุณ ในฝุ่นผง ในขณะที่คุณเดินไปสู่อนาคตที่สดใส เต็มไปด้วยแสงสว่างและความหวัง


  ที่รัก คุณเป็นที่รักมากกว่าที่คุณรู้ จงรู้ว่าตอนนี้คำอธิษฐานแห่งแสงสว่างกำลังยกคนที่เรารักขึ้นมากกว่าที่เคย งานที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้ไม่ได้สร้างความแตกต่างให้กับโลกของคุณเท่านั้นแต่สำหรับทั้งกาแลคซี่ด้วย


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น