วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

ฉันเพิ่งได้รับข่าวที่น่าทึ่งบางอย่าง ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ตอนนี้คือฉันจะมีความสุขสองเท่า

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid0ChLVnvWGHMSUQ2qFcnNXp5EJZHEon2PYVCJzVSuwpeREqXT2DM7rTVFmmCUYjQgEl/?mibextid=Nif5oz



ฉันเพิ่งได้รับข่าวที่น่าทึ่งบางอย่าง

ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ตอนนี้คือฉันจะมีความสุขสองเท่า


พระเจ้าอวยพรคุณทุกคน

Bena Vimer,Patrick Scorp,Patricija Kotnik,Natalija Staleker


พวกฉันไม่สามารถพูดอะไรได้เพราะถูกบอกให้เงียบ แต่พูดได้อย่างเดียวว่าคืนนี้ฉันจะเมา


 ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน


-วูล์ฟเวอรีน-


ขอบคุณ:ข้อมูลคุณไพโรจน์ เวทยลังกากุล/Jozek Kos 

#Ttango17Q

28 April 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น