วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

อัปเดต GCR INTEL..!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid031gtW4ZmZcafRsRQTjhGpGPu2ocSPHgBmZQz6jjx1PHLepa5yYoHMd8rJzZeRkbZhl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



อัปเดต GCR INTEL..!!


การรีเซ็ตจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในชั่วข้ามคืน  มันคล้ายกับปัญหา ต้องใช้เวลามากในการพัฒนาวิธีแก้ไข 


ดังนั้น ความอดทน ความขยันหมั่นเพียร และความมุ่งมั่นคือคุณค่าที่เราควรเรียนรู้ที่จะยึดมั่น


การรีเซ็ตอย่างจริงใจต้องการและส่งข้อความถึงมนุษยชาติว่าเราจริงจังกับการเริ่มต้นใหม่ แก้ไขข้อผิดพลาด 


พยายามให้หนักขึ้นเพื่อทำสิ่งที่แตกต่างออกไป ด้วยวิธีที่ถูกต้อง และดีกว่า


เมื่อเราไปถึงที่นั่น ทุกสิ่งจะเปลี่ยนเป็นดาวสีทองสวยงามสำหรับพวกเราทุกคน  จงวางใจเถิด เวลาและความพยายามทั้งหมดที่เราทุ่มเทลงไปที่นี่ ซึ่งทำให้เราเหนื่อยอย่างหนักที่จะยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งบนพื้นดิน จะคืนความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์กลับมาเป็นล้านล้านเท่า  


เมื่อถึงวันนั้นจริงๆ เราจะไปสู่สติสัมปชัญญะที่สูงกว่าวัตถุมากมาย/5D


เตรียมตัวให้พร้อมเพราะนั่นคือสิ่งที่ RESET หมายถึงทั้งหมด  


รีเซ็ตหมายความว่าเราจะกลับไปที่ศูนย์กราวด์  ทุกอย่างกลับไปสู่จุดที่เราควรเริ่มต้นใหม่


เตรียมตัวรัดเข็มขัด...ถนนข้างหน้าเป็นหลุมเป็นบ่อ....แต่อย่าตกใจ เพราะไม่มีอะไรต้องตกใจตราบใดที่คุณ #ตื่น #ตื่น #รู้ และ #รู้แจ้ง ตลอดเวลา


Cr:Le Tan

#Ttango17Q

21 April 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น