วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

จอห์นนี่เฟอร์ 👽💙🎉🥳

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0oazbdq9bNht57K8ftDYTGRSofZAH6pohSHKmtRZsgatbjk4WDCcYGmRwn47mggiWl&id=100087528755634&mibextid=Nif5oz



มัสซิมิเลียโน กราสโซ:

  จอห์นนี่เฟอร์ 👽💙🎉🥳

  📣อัปเดตสำคัญจาก Jared Rand -Jared Rand-ยินดีต้อนรับความมั่งคั่งที่เพิ่งค้นพบของคุณด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้างและรอยยิ้ม!  12 เมษายน 2023 ตอนนี้เรามีระบบการเงินควอนตัม ซึ่งไม่ใช่เทคโนโลยีของโลกทั้งหมด..."มันเป็นส่วนผสมของสิ่งมีชีวิตที่มีเจตนาดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้"  ฉันรู้จักคนที่ซื้อขายและไม่เคยได้ยินและไม่พูดอะไรอีกเลย  สมมติว่ามีหนังสือเล่มนี้ ไม่ว่าจะมี 49 หน้า ในหนังสือจะบอกคุณว่าคุณสามารถบริจาคให้ใครได้ และใครที่บริจาคไม่ได้ ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นคนคิดค้นมัน เพราะระบบควอนตัมได้ระบุปรสิตที่พยายามจะฟื้นคืนชีพแล้ว ฐานอำนาจบางอย่าง  คุณต้องระมัดระวังคำอธิบายบางอย่างของสิ่งต่าง ๆ และวิธีการนำเสนอต่อผู้ที่เกี่ยวข้องในการแลกเปลี่ยน  คนอเมริกันทุกคนจะรวยขึ้น มี แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และในที่สุดคนทั้งโลกก็เช่นกัน  ชาวอเมริกันทุกคนเป็นหนี้เงินจำนวนมหาศาล  อย่างที่ฉันพูดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้เราใกล้กันมากแล้ว ปรสิตกำลังตะเกียกตะกายเพื่อแยกส่วนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทันที เพื่อให้พวกเขาสามารถแนะนำสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางได้  ผู้คนมองไปที่ตลาดหุ้นและพูดว่า "มันจะดีได้อย่างไร"  ไม่ใช่ มันคือของปลอมทั้งหมด  เรามีสังคมที่พยายามหลีกเลี่ยงการชำระหนี้ และหลังจากเวลาผ่านไปกว่า 200 ปี บัดนี้มันจบลงแล้ว และทุกเวอร์ชันก็จบลง  การประเมินมูลค่าสกุลเงินใหม่จะต้องเกิดขึ้น มีเหตุผล ไม่ใช่ความลับ ไม่ใช่เรื่องแปลก ประเทศอื่นๆ เมื่อเวลาผ่านไปได้ประเมินมูลค่าสกุลเงินของตนใหม่  คุณต้องตีราคาสกุลเงินใหม่เพื่อยกระดับสนามแข่งขันของโครงสร้างใหม่ของโลก เพื่อที่เราจะเปลี่ยนกลับเป็นสกุลเงินที่มีทองคำหนุนหลัง  ผู้คนในประเทศนี้จะร่ำรวยขึ้นเพราะ RV และ RVr ทั้งหมดจะทำการค้าของพวกเขาและมีเงินมากมาย ซึ่งก็จริง และการซื้อขายตราสารหนี้ทั้งหมดก็เสร็จสิ้นและได้รับการดูแล  คนอเมริกันจะได้รับค่าจ้างหลายปี จะไม่มีใครยากจน ไม่มีใครยากจน สลัมจะหายไป แก๊งอันธพาลก็จะหายไปด้วย นับเป็นการปรับโครงสร้างมนุษยชาติบนโลกใบนี้ใหม่ทั้งหมด  มันจะยากสำหรับบางคนเพราะพวกเขาหัวสูงในเกมที่ปรสิตกำลังเล่นอยู่  เพื่อให้ผู้คนได้รับน้ำเพียงพอ ฉันจะไม่แปลกใจเลยหากจ่ายเป็นรายสัปดาห์ให้กับผู้คน มันจะช่วยให้ทุกคนกลับมายืนได้อีกครั้ง  เนื่องจากเราสนิทกันมาก มีพวกครีพมากมายที่พยายามทำลายชื่อเสียงและเปลี่ยนเส้นทางผู้คน  เงินที่คุณจะได้รับนี้เป็นของคุณ คนที่ยืนอยู่ที่นั่นมามากกว่า 15 ปีที่ผ่านมากับ RV คันนี้ผ่านเรื่องไร้สาระทั้งหมด สิ่งปรุงแต่งทั้งหมดและการเริ่มต้นที่ผิดพลาดจะได้รับประโยชน์อย่างมาก  เราอยู่ด้วยกัน ฉันไม่สนใจว่าสถานะของคุณคืออะไร เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันและเราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และคนส่วนใหญ่ยังไม่รู้เบาะแส  เราทุกคนรู้ว่าเงินจะมีมูลค่ามหาศาล แต่นี่คือจุดเริ่มต้นของความรับผิดชอบของเรา  เมื่อฉันพูดถึงโลกใหม่ มันเป็นเรื่องจริงเพราะเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ เทคโนโลยีเก่าที่ล้าสมัยทั้งหมดที่ขัดขวางไม่ให้ผู้คนเติบโตจะหายไป  คนอเมริกันจะได้รับค่าจ้างเป็นเวลาประมาณ 12 ปี ซึ่ง ณ จุดนั้น เราคงไม่ต้องการเงินอีกต่อไป ไม่จำเป็นจริงๆ และผมคิดว่าบางคนไม่แน่ใจเกี่ยวกับสิ่งนั้นหรือระบบดิจิทัลใหม่ ติดกับระบบเงินใหม่ของเรา  .  เรามีสกุลเงินที่หนุนหลังด้วยทองคำ ดังนั้นเราจึงมีจุดสิ้นสุดทางดิจิทัลด้วยซอฟต์แวร์บางตัวที่ทำงานบนจุดสิ้นสุดทางดิจิทัล และไม่มีเจ้ามือฉ้อฉลจอมคดโกงอีกต่อไปที่จะยุ่งกับสิ่งนั้นอีก  นี่เป็นการปรับตัวครั้งใหญ่ ฉันไม่คิดว่าผู้คนจะเข้าใจเรื่องนั้น  ทำไมต้องจริงจัง?  นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแล้ว!  ♡♡ บราเดอร์ ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าใครคือ Jared Rand หาข้อมูลของคุณ!  และเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดเผยความจริง AH O Nohemi Zuniga


  ลิ้งเพจเฟสบุ๊ค ติดตามผม 👇👇👇👇👇👇👇


  https://www.facebook.com/profile.php?id=100087528755634


  มักซิมิเลียน คิว กราสโซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น