วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

สกุลเงินของเรากำลังพังทลายและในไม่ช้าสกุลเงินก็จะไม่เป็นมาตรฐานโลกอีกต่อไป...หากคุณเอาประธานาธิบดีที่เลวร้ายที่สุด 5 คนในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกามารวมเข้าด้วยกัน พวกเขาคงไม่มีความหายนะอย่างที่โจ ไบเดนสร้างไว้.. .

 See. >>>Vdo

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02jP7vqXLBJaoj9rnPBUXvArbfP5SvtUvSbQBW1CYUpMJn7WHjoHjRHiSyvi7oP8J8l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



สกุลเงินของเรากำลังพังทลายและในไม่ช้าสกุลเงินก็จะไม่เป็นมาตรฐานโลกอีกต่อไป...หากคุณเอาประธานาธิบดีที่เลวร้ายที่สุด 5 คนในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกามารวมเข้าด้วยกัน พวกเขาคงไม่มีความหายนะอย่างที่โจ ไบเดนสร้างไว้.. .

 พวกบ้าฝ่ายซ้ายหัวรุนแรงเหล่านี้ต้องการแทรกแซงการเลือกตั้งของเราโดยใช้การบังคับใช้กฎหมาย

 เราปล่อยให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นไม่ได้

 ด้วยประการฉะนี้.

 ด้วยเมฆที่มืดครึ้มปกคลุมประเทศอันเป็นที่รักของเรา  ฉันไม่สงสัยเลยว่าเราจะทำให้อเมริกายิ่งใหญ่อีกครั้ง"


 คุณจะสังเกตเห็นว่าแม้อยู่กลางหน้าผา ความหวังยังคงอยู่


 https://t.me/+S-LheoBjTzgp8FY1


#ดวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น