วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2566

วูล์ฟเวอรีน 🇦🇺 🇦🇺: เตรียมตัวให้พร้อม พวกเราพร้อม GO GO GO 👇👇👇👇

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid04ZkfV3T6sicrMG4W6t65XE4nHv7nTqMsgLdHR9ZhQB2Fu1ZiLuAkMtqG7eQuchXyl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



วูล์ฟเวอรีน 🇦🇺 🇦🇺:

 เตรียมตัวให้พร้อม พวกเราพร้อม GO GO GO 👇👇👇👇


 การอัปเดตนี้มาจากบุคคลที่รู้จักซึ่งได้รับการอัปเดตโดยตรงจากคณะกรรมการ G-20 ที่ดูแลโครงการชำระคืน G-20


    ฉันทราบมาสองสามวันแล้วว่า D-1 และ D-2 พร้อมที่จะใช้งานแล้ว


    ฉันได้ส่งคำขอเพื่อถามว่าล็อคคืออะไร:


    คณะกรรมการ G-20 ไม่อนุญาตให้เริ่ม D-1 และ D-2 จนกว่าทุกฝ่ายจะเป็นส่วนหนึ่งของระบบ QFS ซึ่งได้รับการแก้ไข "ข่าวดี!"


    ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน ทุกอย่างควรจะเริ่มต้นตามแผน "โปรดจำไว้ว่าทุกอย่างจะประสานกันตามโปรแกรมที่แบ่งออกเป็นขั้นตอน" เราคาดว่า T5 จะเริ่มในเดือนมิถุนายน


    ฉันทราบดีว่านี่เป็นการอัปเดตเดียวกันกับสัปดาห์ที่แล้ว ยกเว้นข้อแตกต่างที่สำคัญประการหนึ่ง:


    ไม่ใช่ทุกพรรคที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบ QFS เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว - ตอนนี้เป็นแล้ว และ D-1 & D-2 ก็ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ G-20 แล้ว!


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น