วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

NESARA และ GESARA เดินก่อนหน้านั้น แล้วสภาพอากาศของ RV ล่ะ?

 See >>>

https://www.facebook.com/100077395760524/posts/pfbid02EKgUtDnZTHuyWpG9qSkokZuVBrfW8o5E6PNtKGx7JsKM3zFu6D4VbZzWFJXvJwB9l/?mibextid=Nif5oz



NESARA และ GESARA เดินก่อนหน้านั้น แล้วสภาพอากาศของ RV ล่ะ? 


เมื่อวานเราพบว่ากลุ่มประเทศ ENTIRE BRICS, USD FIAT ที่เรามีอยู่ในปัจจุบันไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ยกเว้นสามประเทศ แคนาดา สหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก 


สามสิ่งนั้นแต่งหน้าอเมริกาเหนือ สามสิ่งนี้จะใช้เหรียญนี้เป็นเวลา 3 หรือ 4 เดือนและจากนั้นมันจะไม่ถูกต้องที่นี่อีกต่อไป 


หากคุณมีบันทึกเหล่านั้นจํานวนมากคุณอาจต้องการฝากเงินไว้ในธนาคาร USDD พวกเขาได้พิมพ์และยังคงพิมพ์และสนับสนุนโดยสินทรัพย์ ขณะที่ Fiat $ ได้รับการสนับสนุนโดยทั่วไปไม่มีอะไร 


สกุลเงินในอนาคตที่รอ Go Light ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์ พวกเขาจะบอกเราหรือพวกเขาจะมีมันในธนาคาร? 


มันเป็นส่วนหนึ่งของ Nesara และ Gesara และทุกประเทศจะมีสกุลเงินและสินทรัพย์ใหม่ได้รับการสนับสนุนจากทุกประเภท ตอนนี้สิ่งนี้อยู่ในสายมานานแล้วและข่าวดีก็คือสิ่งนี้กําลังเกิดขึ้น USTDs ใหม่อยู่ในฮับพร้อมสําหรับเราที่จะนําบางส่วนของบัญชีของเราที่ระหว่าง $5,000 ถึง $6,500 


ถ้าคุณต้องการ มัน ต้องการทุกอย่างใน DC หรือ CC เก็บมันไว้: บัญชีทั้งหมดตอนนี้สะท้อนในบัญชี QFS ผู้คนได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับตลาดหุ้นตกอย่างรุนแรง


ประธานาธิบดีทรัมป์ไม่ต้องการอย่างนั้นเพราะมันจะส่งผลกระทบต่อทุกคนในตลาดและเขาไม่ต้องการให้การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลกระทบต่อชายและหญิงทุกวัน มันจะมีผลกระทบต่อเงินบํานาญและ 401s และหลายสิ่งดังนั้นอย่ามองหา มัน


มีอะไรอีกบ้างที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่เราทุกคนกําลังรออีเมลและการแจ้งเตือน คือส้อมโบนัสยังคงรออีเมลและ Q cards เมื่อพวกเขาจะมาถึงและยังคงจํานวนมากไม่ได้ออกไปและฉันคิดว่าเร็ว ๆ นี้ภายในวันจันทร์ 10 เมษายน


 Judy Note: Judy Byington

มีข้อบ่งชี้หลายประการว่าสภาพคล่องสำหรับการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกจะเกิดขึ้นภายในวันจันทร์-อังคารที่ 10, 11 เมษายน 2023est.


สกุลเงินทั่วโลกที่ได้รับการสนับสนุนทองคำ / สินทรัพย์รีเซ็ต 209 ประเทศขึ้นและดำเนินไปด้วยความเร็วสูงสุด


การบังคับใช้กฎหมายของ NESARA/ GESARA ร่วมกับระบบการเงินควอนตัมใหม่ สัญญาว่าจะนำสึนามิแห่งความมั่งคั่งมาสู่ประชาชน


รีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก

บางคนเท่านั้นที่รู้เวลาที่แน่นอน และไม่รู้ว่าเมื่อใดที่ Tier4b (เรา กลุ่มอินเทอร์เน็ต) จะได้รับการนัดหมายแลกเปลี่ยน/ไถ่ถอน


ดังนั้นสุดสัปดาห์อีสเตอร์นี้ อันไหนคือความไว้วางใจหลักที่เปิดคริสต์มาสและอีสเตอร์? St Germaine Trust ควรจะเปิดในช่วงสุดสัปดาห์นี้และฝากเงินทั่วโลกและควรจะอยู่ที่นั่นในวันจันทร์ในบัญชีเหล่านั้น


สําหรับอะไรก็ตาม และอีกบัญชี D2 มีศูนย์ 18 ไม่ใช่สําหรับบางสิ่งที่สําคัญ PP หรือการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากฟาร์ม 


ดังนั้นเราจึงเข้าใจในวันนี้ว่าผู้ที่อยู่ในรายการนั้น การเรียกร้องและ CMKX F&P และ PP ควรเริ่มโพสต์ในวันจันทร์ที่ 10 เมษายน


พนักงาน RC อยู่ในวันศุกร์และวันเสาร์และวันอาทิตย์เป็นวันหยุดจริงสําหรับอีสเตอร์ แต่วันจันทร์มีศักยภาพที่แท้จริงและบางทีเราสามารถรับพวกเขาในวันอาทิตย์และปลุกพวกเขาในวันจันทร์และกับพนักงานในวันจันทร์พวกเขาสามารถช่วยเราในการนัดหมายของเรา


บางทีการแลกเปลี่ยนของเราในวันอังคารที่ 11 หลายสิ่งจะเกิดขึ้นระหว่างตอนนี้ถึงสุดสัปดาห์ อิรักจะเพิ่มอัตราในประเทศและนี่คือการเพิ่มขึ้นอย่างเป็นทางการและเราเชื่อว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์และจะสะท้อนให้เห็นบนหน้าจอธนาคารของเรา


ในวันอาทิตย์วันจันทร์: เขาจะ ได้อะไรก็ได้ในขณะที่พวกเขาปฏิบัติหน้าที่ แต่ดูจากสิ่งนั้นแล้ว เราดูแข็งแกร่งสําหรับวันอาทิตย์และวันจันทร์ ตอนนี้บรูซกําลังพูดเรื่องกอล์ฟและมาสเตอร์ 


ดังนั้นที่จะบอกว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่จะเตรียมพร้อมและเริ่มพูด.. เกี่ยวกับซูและห่วงโซ่อาหารที่ฉันพูดถึงเมื่อวันอังคาร


ฉันแน่ใจว่ามันฟังดูเหมือนทุกอย่างที่บรูซมีเป็นข้อมูลสําหรับเราในคืนนี้ และตอนนี้ฉันจะขอบคุณซู บ็อบ GCK บาทหลวงสกอตต์ จีนนี่และลาร์รี่ ผู้ฟังข้อมูลที่ซื่อสัตย์จากทั่วโลก 


สําหรับการปลดปล่อยทั้งหมดและครั้งสุดท้ายของคําอวยพรจากสวรรค์ของเราและการแจ้งเตือนที่รอคอยมานาน


*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร*

หมายเหตุ: เพจนี้ นำเสนอข้อมูลในบริบทเรื่องราว Nesara Gesara ของโลกเท่านั้น และ "ไม่มีนโยบาย" ชักชวนเพื่อน ๆ ให้ "ลงทุน" เพื่อผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น


Thank sir:Jose Ari Marin 

Cr:Buce Big Call/Judy Byington Team

#Ttango17Q

Q7 April 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น