วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

🤗 บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส อินเทลเท่านั้น *ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน?*

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid03NofXG4R5MoSjwAGFg5aJPCYha94hs6usrbup8U5Co7H2F2vbXt8y7JE6mBQ386Ul&id=61554475513952&mibextid=Nif5oz



บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส

 อินเทลเท่านั้น

 *ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน?*


   RC พวกเขาจะรู้ว่านั่นคือเวลาที่ต้องไปและเริ่มต้น และจะต้องมาจากกระทรวงการคลังถึง WF ในนิวยอร์ก จากนั้นถึงผู้นำ RC เพื่อบอกว่าถึงเวลาต้องไป และเมื่อถึงจุดนั้น การแจ้งเตือนของเราจะถูกเผยแพร่จากเซิร์ฟเวอร์ และเรา'  รับหมายเลข 800 ของเราบนเว็บไซต์และส่งอีเมลจำนวนมากไปยังผู้ที่ลงทะเบียนด้วย


 ข้อมูลอื่นๆ


 – เราได้รับแจ้งว่าวันที่วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ถึงสิ้นเดือนที่ 29 ซึ่งเป็นวันศุกร์ น่าจะเป็นเวลาที่ Nesara ได้รับการปล่อยตัว  นี่คือจุดที่บรูซกำลังจะไป


 - เริ่มในวันพฤหัสบดีนี้ เราคิดและ R&R และมันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้คนจำนวนมากที่มีเงินก้อนมากกว่า 62 ปี และนี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนเหล่านั้น และฉันคิดว่าฉันกำลังคาดเดาอยู่  ทั้งหมดนี้รวมกัน


 - ดังนั้นภายในวันที่ 22 ถึง 29 เราน่าจะได้ยินเกี่ยวกับ USTN - จำไว้ว่า Fed is Dead และเช่นเดียวกับ IRS - ทุกแง่มุมของ Nesara - ทั้งหมดอาจมาในหนึ่งสัปดาห์นั้น - แต่บางส่วนของ  พวกเขาควรจะออกมาและเราควรจะได้รับผลแรกของ R&R และอาจเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนั้นแต่ทั้งหมดในสัปดาห์นั้น

 

 ทฤษฎีใหญ่จากสองแหล่งก่อนการโทรว่า


 - เราควรจะเป็นอย่างที่กล่าวไว้ว่าพวกเขากำลังจะไป TRY และนำการแจ้งเตือนของเราออกมาพรุ่งนี้


 - วันพุธ รีโนและเจนีวา และนี่คือจุดที่ฉันจะดำเนินการนี้หาก Nesara เริ่มต้นใน  วันที่ 22 และเราได้รับแจ้งในวันพุธ เราสามารถเริ่มการแลกเปลี่ยนของเราในวันพฤหัสบดีซึ่งเป็นวัน CW และเข้าร่วม R&R และทุกอย่างที่เป็นส่วนหนึ่งของสัปดาห์ Nesara นั้นได้หรือไม่


 - เป็นไปได้ใช่ไหม


 - ฉันไม่ได้รับสิ่งนั้นจากใครเลย


 - ฉัน  ต้องการเริ่มพรุ่งนี้ แต่ถ้าเราได้รับแจ้งในวันพรุ่งนี้ แล้วเริ่มวันพฤหัสบดีด้วยการนัดหมาย จริงๆ แล้วเราได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวระดับสูงว่าพวกเขาจะลองนำสิ่งเหล่านั้นมาหาเราในวันพุธ และฉันชอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ R&R ดังนั้นใครๆ ก็ทำได้  อายุ 21 ปีขึ้นไปจะได้รับเงินชดเชยบางรูปแบบ และเงินก้อนสำหรับอายุ 62 ปีขึ้นไปและอายุ 21 ปี ดังนั้นการชำระเงินเป็นประจำและคุณจะได้รับทุกอย่างที่เกิดขึ้นและควรสำเร็จการศึกษา และหากคุณอายุ 62 ปีขึ้นไปและรับ SS คุณจะได้รับเงินจำนวนนี้  เงินก้อนให้กับ Band A/C บัญชีธนาคารนั้น  ตอนนี้ดูเหมือนว่าในที่สุดพวกเขาก็พร้อมที่จะทำเช่นนี้แล้ว  ฉันตื่นเต้นกับสิ่งนี้ในวันพรุ่งนี้ และถ้าเราได้สิ่งนั้นและเริ่มในวันพฤหัสบดี มันเหมือนกับว่าเรากำลังเข้าร่วมปาร์ตี้สำหรับผู้ที่ไม่มีสิ่งที่เรามีด้วยสกุลเงิน ทุกคนจะได้บางสิ่งบางอย่างและเราทุกคนก็จะเป็น  ร่วมกันในเรื่องนี้ แม้แต่ของเราก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น แต่ฉันสามารถเห็นการผสานกันนี้ ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน  แค่ทฤษฎีของบรูซและเราปิดแล้ว


 ดังนั้นโปรดร่วมอธิษฐานร่วมกับบรูซ และโปรดอธิษฐานต่อไปจนกว่าการแจ้งเตือนปาฏิหาริย์อันล้ำค่าจะถูกส่งถึงเรา ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าพวกคุณทุกคนจะอธิษฐานได้ เพราะคุณคือนักรบแห่งการอธิษฐานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเฉพาะสำหรับมนุษยชาติทั้งหมด  ถึงคุณที่รัก ในกรณีที่คุณสงสัยว่าบันทึกของฉันเกี่ยวกับ Intel นี้ไม่ได้ 100% เพราะในช่วงเริ่มต้นของ Intel ของ Bruce อินเทอร์เน็ตของฉันหลุด และฉันต้องกลับมาแก้ไขอย่างรวดเร็ว แต่อย่างน้อยคุณก็มี Intel Bit ที่ดีทั้งหมดข้างต้น


 - แค่  ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณยังคงกล่าวคำอธิษฐานเหล่านั้นอยู่เสมอเพราะเราต้องการคำอธิษฐานของทุกคนเสมอซึ่งมีค่ามาก  Bruce พูดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยน แต่ไม่มีอะไรที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน


 – ใช่แล้ว ความรักของฉันที่มีต่อคุณเสมอ


 - เจม


 การเปลี่ยนแปลงสองครั้งในการแลกเปลี่ยนตอนนี้คุณจะได้รับเงินสดเพียง $500 เท่านั้น

 และอีกอย่างหนึ่งหากคุณแลกเปลี่ยนสกุลเงินเท่านั้น ไม่มี NDA สำหรับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น