วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ความรักมีหลายแบบ ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/share/LLqorShkCHJP1zCK/?mibextid=xfxF2i


ความรักมีหลายแบบ ❤


  1.ความรักแบบสงบฝ่ายวิญญาณล้วน ๆ ไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความอ่อนโยนที่ยิ่งใหญ่


  2. รักแบบใช้อารมณ์ล้วน ๆ ความรักโรแมนติกไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นความรักแบบเด็ก ๆ


  3. ความรักแบบทางเพศล้วน ๆ ไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นความปรารถนาที่เห็นแก่ตัว


  4. ความรักแบบทางกายล้วน ๆ แต่ไม่รักคนอื่น ไม่รักสัตว์ มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักตัวเองแต่ไม่รักผู้อื่น นั่นไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความรักที่เห็นแก่ตัว


  ความรักที่แท้จริงคือ รักในความเป็นจิตวิญญาณ อารมณ์ เพศ รักผู้อื่นและรักสัตว์ในเวลาเดียวกัน ทุกความรักต้องหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวคือมีส่วนร่วมทั้งหมดในตัวของเรา ไม่ใช่บางส่วน แต่เป็นทั้งหมด


  เมื่อเรารักอย่างแท้จริง เราจะรักทั้งอดีต จิตสำนึก จิตไร้สำนึก วิญญาณ ร่างกาย และอนาคตทั้งหมดของเรา เมื่อเรารักตนเองได้เราก็สามารถรักคนอื่นได้เช่นเดียวกัน


 เมื่อเรารักใครสักคน ให้เราบอกเขาไปว่า " ฉันไม่ต้องการอะไรที่มันไม่ใช่สำหรับคุณหรือไม่ใช่สำหรับตัวฉันเอง อะไรที่เป็นของฉันก็เป็นของคุณ อะไรเป็นของคุณก็เป็นของฉัน เราสองคนคือแม่น้ำสายเดียวกัน " 


  อย่าลืมว่าเพราะเราทุกคน สัตว์และทุกสรรพสิ่ง ต่างมีต้นกำเนิดมาจากแหล่งเดียวกันคือแยกตัวมาจากพระผู้สร้าง ( Source ) เพื่อลงมาเรียนรู้และหาประสบการณ์ด้านความรักและด้านอื่น ๆ กัน


  ประสบการณ์ด้านความรักอาจมีหลายรูปแบบรักแท้ของฝ่ายจิตวิญญาณคือรักอันบริสุทธิ์ เป็นรักที่ไร้เงื่อนไข คือการเข้าใจเห็นใจผู้อื่น เหมือนกับเข้าใจในตัวของเราเอง คือการเอาใจเขามาใส่ใจเรานั่นเอง 


  ความรักที่ไร้เงื่อนไขและแสงสว่างคือกุญแจสำคัญ 


  โดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น