วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

🥰🌈 Reset 360* @All Country 209+1..!!

 See >>>

https://www.facebook.com/share/uukrj96mipcaEGfG/?mibextid=xfxF2i



Reset 360* @All Country 209+1..!!


จักรวาลบรูซบิ๊กคอล

เฉพาะกิจอินเทลเท่านั้น


*ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน*

Bruce บอกว่าเขาได้รับข้อมูล 10 นาทีก่อนการโทร ก่อนอื่นเราต้องการติดตามอีกครั้งเล็กน้อย และเรารู้ว่าธนาคารกำลังเคลียร์บัญชีเงิน USD ในธนาคารที่เริ่มวันเสาร์และไปจนถึงวันอาทิตย์ เสร็จสิ้นช่วงบ่ายวานนี้ 


ทั้งหมด ในบัญชีของเราจะถูกจำลองบน QFS เราจะเปลี่ยนจาก USD เป็น USN เราจะใช้สกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์ 


จะประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของ Nesara ตั้งแต่วันพฤหัสบดีถึงวันศุกร์ วันที่ 29 - 1 มีนาคม 2024edt.


ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นคือเวลาที่เราควรจะเห็นบางสิ่งบางอย่าง และ USTN ควรจะอยู่ในตู้ ATM ในวันที่ 29 ที่นี่ในสหรัฐอเมริกา นั่นจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 


ข้อมูลนี้คือสิ่งที่ฉันได้รับในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา แต่เป้าหมายดังกล่าวกำลังเคลื่อนไหว เช่น การประกาศสำคัญที่จะประกาศในวันนี้เลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ 


พวกเขากำลังเตรียมเงินใหม่และฉันคิดว่า เราควรจะได้รับบางสิ่งบางอย่างภายในสุดสัปดาห์ ตอนนี้เราได้ยินมาว่าทุกอย่างควรจะเปิดตัวให้เราทราบในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม และเราจะได้รับการแจ้งเตือนเหล่านั้นในวันพฤหัสบดี 29 กุมภาพันธ์ 2024


ผู้ถือพันธบัตรและสำหรับเราทุกคนจึงเริ่มต้นในวันที่ 1 มีนาคม เราได้ยินวันพุธ/พฤหัสบดี และฉันคิดว่าเราถูกกดดันสักวันหนึ่ง - มี CC 2 ชั่วโมงระหว่างธนาคารกับ RC อาจรวมถึงแคนาดาและเม็กซิโก จะเริ่มประมาณเที่ยงและสรุปก่อน 02.30 น. ในช่วงบ่าย แต่เราไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไร 


ดังนั้นเราจะไม่รอช้าแต่เราอาจหรืออาจจะไม่ได้รับสายในวันพฤหัสบดี


เจม ฟินช์ [28/02/2024 14:48 น.]

อิรักจะเริ่มจ่ายเงินเดือนทั้งหมดในวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งเป็นวันศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา 


การเปลี่ยนแปลงล่าสุดก่อนการโทร เราจะดูเหมือนการแจ้งเตือนในวันพฤหัสบดีและเริ่มการแลกเปลี่ยนในวันศุกร์ และ RC ที่เล็กกว่าบางส่วนที่เราได้ยินก็มีกำหนดไว้เพียง 6 วันเท่านั้น 


แต่ตลาดที่ใหญ่กว่าในฟลอริดาและเท็กซัสอย่างออร์แลนโดและแทมปาจะมีเวลา 24 ชั่วโมง ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลาอย่างน้อยสองสัปดาห์และสามารถดึงดูดผู้คนจำนวนมากผ่านเข้ามาได้ ซึ่งนั่นแตกต่างออกไป 


ดังนั้นดัลลัสและฮูสตัน – ดังนั้นบางคนอาจขยายเวลาออกไป – ทั้งหมดจะแตกต่างกัน 


Bruce อยากรู้เกี่ยวกับ CC มาก และพวกเขาจะพูดถึง ZIM และความสำคัญของมันจริงๆ และฉันคิดว่ามันจะน่าทึ่งมาก 


อัตราค่าบริการจะทำให้เราทึ่ง และเรารู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนั้น และตอนนี้ R&R ได้เคลื่อนเข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคมโดยประมาณ และมันจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแลกเปลี่ยน 


การเพิ่มขึ้นของ SS ก็ผ่านไปที่ $2,041 นอกเหนือจากที่คุณได้รับตอนนี้ – แต่นั่น มีความสำคัญ - เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม - ข้อมูลล่าสุดเมื่อวานนี้ 


มาดูกันว่าจะเริ่มในวันปกติของเดือนนั้นหรือไม่ การเปลี่ยนแปลงที่ดี - แต่ R&R จะทำให้ผู้คนตะลึง - พวกเขามีวิธีในการเปลี่ยนแปลงสูตร - มันจะไม่มีความหมายมากสำหรับเรา - แต่จะมีความหมายมากสำหรับบางคน 


เรามีสิ่งที่รอคอย ทุกอย่างกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ดังนั้น ดูเหมือนวันพฤหัสบดีมากขึ้นและจะปรากฏให้เราเห็นด้วยการแลกเปลี่ยนในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 


นั่นคือข้อมูลทั้งหมดที่เราต้องพูดถึงในคืนนี้ แต่มันก็ยังคงเป็นเป้าหมายที่เคลื่อนไหวมาก ฉันคิดว่ามันจะเป็นไม่กี่วันสุดท้ายของเดือนนี้ 


 Nesara น่าจะมีประกาศบางอย่างในหรือก่อนประกาศแรก - ประกาศสำคัญในวันนี้ถูกผลักดัน - แต่ Nesara ใหญ่มากและมีหลายส่วน ที่พวกเขาต้องเริ่มต้น Gesara ก็ในเวลาเดียวกัน เป็นเรื่องดีเกี่ยวกับอิรักและเงินเดือนในวันที่ 1 มีนาคม


โปรดเข้าร่วมกับบรูซเพราะคุณไม่สามารถอธิษฐานได้มากเกินไป – ได้รับการต้อนรับเสมอโดยเฉพาะจากทั่วทุกมุมโลก 


โปรดอธิษฐานจากใจจริงจนกว่าพรจากสวรรค์อันอัศจรรย์นี้จะปรากฏในชีวิตเราอย่างเต็มที่ เช่นเคย - ความรักของฉันและคำอวยพรอย่างจริงใจต่อพวกคุณทุกคน 


มาอธิษฐานกันด้วยว่านี่เป็นการโทรครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายเป็นประจำ - ใช่แล้ว โลกจึงต้องการให้พรแห่งปาฏิหาริย์นี้ได้รับอย่างเต็มที่สำหรับทุกคน 


รักทุกคน - บรูซก็เพิ่งพูดเช่นกัน เราอาจได้รับการแจ้งเตือนในวันศุกร์และทุกคนก็เริ่มต้นอย่างมีความสุขในช่วงสุดสัปดาห์


Cr:Bruce Big Call Universal 

#Ttango17Q

29 February 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น