วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: ✨เป็นเรื่องน่าสนใจมากที่ได้เห็นผู้คนหายไปจากชีวิตของฉันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บางส่วนเกิดจากการไม่ลงรอยกันโดยตรง บางส่วนเกิดจากการไม่แยแสซึ่งกันและกัน และบางส่วนเกิดจากการไม่มีเวลา คุณต้องมีเวลาลงทุนในมิตรภาพ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผู้คนที่เข้ามาใช้ชีวิตของฉันในปัจจุบันนั้นส่วนใหญ่ไม่เหมือนกับผู้คนที่อยู่ก่อนเกิดโรคระบาด ฉันคิดว่าเราทุกคนสามารถรับรู้ได้ว่ามีก่อนและหลังการระบาดใหญ่ ชีวิตไม่มีใครไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02ngkM7n1xGYBmrFZSNqxuTfJcpoYTT8vuGQu4T5LgAvxHzAfzBFbwk2HdyZ4yDHH8l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ✨เป็นเรื่องน่าสนใจมากที่ได้เห็นผู้คนหายไปจากชีวิตของฉันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา  บางส่วนเกิดจากการไม่ลงรอยกันโดยตรง บางส่วนเกิดจากการไม่แยแสซึ่งกันและกัน และบางส่วนเกิดจากการไม่มีเวลา  คุณต้องมีเวลาลงทุนในมิตรภาพ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผู้คนที่เข้ามาใช้ชีวิตของฉันในปัจจุบันนั้นส่วนใหญ่ไม่เหมือนกับผู้คนที่อยู่ก่อนเกิดโรคระบาด  ฉันคิดว่าเราทุกคนสามารถรับรู้ได้ว่ามีก่อนและหลังการระบาดใหญ่  ชีวิตไม่มีใครไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด


 ในทางกลับกัน การเปลี่ยนแปลงยังเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่มนุษยชาติกำลังเผชิญอยู่ด้วย  การตื่นขึ้นครั้งใหญ่นั้นเป็นความจริง และเมื่อเรากลายเป็นอย่างที่เราตั้งใจจะเป็น เราก็จะมุ่งสู่ผู้ที่อยู่บนเส้นทางเดียวกันและอยู่ห่างจากผู้คนที่ปฏิเสธที่จะ "มองเห็น" โดยธรรมชาติ  ชีวิตคือกระบวนการเปลี่ยนแปลงที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่น่าเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้เกิดขึ้น ณ จุดใดจุดหนึ่งในประวัติศาสตร์  การมีชีวิตอยู่ในตอนนี้นั้นเจ็บปวดพอๆ กับการทำให้เบิกบานใจ และสิ่งเดียวที่เราทำได้คือลงทุนในการเปลี่ยนแปลงของเราต่อไป ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นมาร่วมกับเราด้วย  มันอาจจะฟังดูซ้ำซากจำเจ แต่เราจำเป็นต้องกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เราอยากเห็น และหากนั่นหมายถึงการบอกลาคนบางคนในชีวิตของเรา ก็ต้องเป็นอย่างนั้น  คนอื่นจะเข้ามาทักทายเราอย่างลึกซึ้งและมีความหมายมากขึ้น  เอาล่ะไปกันต่อ... ✨


    💞💞


 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น