วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

➠🛑ข่าวด่วนจาก Phil-san Intel!!การตายของรอธไชลด์คือสาเหตุสุดท้าย!

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/15841



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠🛑ข่าวด่วนจาก Phil-san Intel!!การตายของรอธไชลด์คือสาเหตุสุดท้าย!


 ข้อความที่ตัดตอนมาบางส่วน


 ตามที่เราจะพูดคุยกันในคืนนี้ Jacob the Rothschild ถึงแก่กรรมเมื่อหลายปีก่อน


 การประกาศการเสียชีวิตของ Jacob Rothschild นั้นสอดคล้องกับสิ่งที่เราเห็นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง


 ไฟฟ้าดับ อินเทอร์เน็ตขัดข้อง ปัญหาธนาคาร การขาย AT&T ของ Verizon กำลังเกิดขึ้น


 ครอบครัว Walton, Jamie Dimon, Jamie Dimon ขายหุ้นในบริษัทของเขาเป็นครั้งแรก


 JPMorgan Chase ครอบครัว Walton ของ Walmart, Zuckerberg, Gates, Bezos ทั้งหมดนี้เชื่อมโยงกัน  พวกเขาเชื่อมโยงกันอย่างไร?


 เรามาเริ่มดูประเทศจีนกันดีกว่า  Space Force, Starlink, Elon Musk, ระบบอินเทอร์เน็ตใหม่, สกุลเงินใหม่


 ทุกอย่างอยู่บนขอบหน้าผาและฉันไม่เคยเห็นอะไรที่สูงชันขนาดนี้มาก่อนสิ่งที่ฉันพูดที่นี่คือความคิดเห็นของฉันจากการวิจัยของตัวเอง


 เราสนับสนุนให้ทำวิจัยของคุณเองเสมอ  แต่ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่จำเป็นต้องมีเงินและทอง


 ฉันอยู่ที่นั่น  ของทั้งหมดของฉันอยู่ที่นั่น  หากคุณสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นความคิดที่ดี


 คำกระตุ้นการตัดสินใจคืนนี้

 ประการแรก มีเงินสดอยู่ในมือ  เงินก็จะไร้ประโยชน์ในไม่ช้า


 อย่างไรก็ตาม หากคุณมีเงิน คุณสามารถแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์นี้เป็นสกุลเงินถัดไปได้


 เหรียญสายรุ้งจะปรากฏผ่าน NESARA, GESARA และระบบการเงินใหม่ของเรา


 ด้วยเหตุนี้เงินสดที่มีอยู่จึงเป็นสิ่งสำคัญ  เงินสดในมือก็มีความสำคัญเช่นกันเนื่องจากไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต


 หากคุณมีแค่บัตรเดบิตและอินเทอร์เน็ตขัดข้อง ใช้งานไม่ได้ หรือธนาคารไม่แจ้งอะไรคุณ เงินสดช่วยได้ใช่ไหม?


 ตอนนี้ในอนาคตอันใกล้นี้  เงินจำนวนนี้ไม่มีประโยชน์เว้นแต่คุณจะมีเหรียญสีรุ้งหรือโลหะมีค่า เช่น เงินหรือทอง


 ในตอนนี้คุณควรเก็บเงินสดไว้ใกล้ตัว  มันไม่มีทางผิดพลาดได้อย่างแน่นอน 100%


 มากกว่าตัวอย่าง




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น