วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/15312



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠บรูซบิ๊กคอล:


 ย้อนกลับไปตามแหล่งข่าวแห่งหนึ่ง เรามีข่าวที่ควรจะออกในวันพฤหัสบดี/วันศุกร์และวันเสาร์ - ผมเชื่อว่าสองวันที่ผ่านมามีความสำคัญ พวกเขาเชื่อมโยงกับผู้ขายพันธบัตรและผู้ขายที่ได้รับอีเมลและเงินทุนที่เคลื่อนไปในทิศทางของคุณ และ อีเมลในวันศุกร์หรือวันเสาร์


 - จากนั้นในวันศุกร์/วันเสาร์ที่มีเงินทุนใช้จ่าย พวกเขาจะได้รับ 10% ของยอดรวมในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา และส่วนที่เหลือ - หากเราทำงานเคียงข้างพวกเขา - เรามาถึงจุดที่เราคิดว่าจะได้รับแจ้งในวันศุกร์/วันเสาร์ และบางทีเราอาจสลับกันได้ในวันเสาร์ ดังนั้นรับอีเมลนั้นจาก WF หรือเรา


 - แล้วกำหนดเวลาการนัดหมายของคุณ หวังว่าเร็วที่สุดในวันเสาร์ - และแม้แต่ผู้ถือหุ้นกู้ก็ยังไม่มีกำหนดเวลาหรืออีเมลที่แน่นอน - สิ่งเหล่านี้ไม่เหมือนกับซุปเปอร์วาฬเหล่านั้นและยังคงใช้เงินทุนของพวกเขาไม่ได้ - และพวกเขาต้องการ T3, T4A และบีก็กลับมาทำงานเคียงข้างกัน และเราน่าจะเริ่มงานได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


 เวลาเผยให้เห็นความจริง...



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลกว่านี้มาก


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น