วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

👪 จุดเด่นของรถ RV: บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส อินเทลเท่านั้น *ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน?*

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0X9sssqavTYnSA2bZjs2ghc8f8vVs9qYsjqSkU9ZUpXzz7XcfvRiKyV3cuD7sbvual&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz




จุดเด่นของรถ RV:

 บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส

 อินเทลเท่านั้น


 *ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน?*


 สิ่งแรกที่เกิดขึ้นคืนวันอังคาร - ครั้งหนึ่งที่รีโน มีการประชุมกับคนหกคน


 - พลเรือเอกและตัวแทนกระทรวงการคลัง และจูดี้ เชลตัน  และอีกสองสามคน  ไม่แน่ใจว่าพวกเขาเป็นใคร และพวกเขาจึงไฟเขียวให้พลเรือเอก ณ เวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า  กลุ่มที่เขามี มันยังไม่เกิดขึ้นเท่าที่เรารู้ แต่มันกำลังเล่นอยู่  WF ดูที่ T4A และสำหรับ WF เราทุกคนก็อยู่ในระดับเดียวกัน


 ก้าวต่อไปจนถึงวันพุธจะมีการประชุม CC ระหว่าง WF Corporate เป็นเวลาประมาณสองชั่วโมงเมื่อวานนี้ และเป็นเรื่องดีที่เราได้รับข้อมูลบางอย่างหลังการโทร ซึ่งรวมไปถึงการปฏิบัติตามมาตรฐาน ALL Basel 3 ในเวลานั้นด้วยผู้นำสองคนจากแต่ละธนาคาร และอีกสองคนจาก RC แต่ละครั้ง


  - บางคนอาจได้รับทั้งวิดีโอหรือเสียงเท่านั้น WF กำลังส่งเสริมข้อเท็จจริงด้วย RC the Go to location เพราะพวกเขาให้ทุกคนได้รับการฝึกอบรมเพื่อช่วยเราในการแลกเปลี่ยนเป็นดอลลาร์ใหม่และแม้แต่ที่ RC และคุณมีเงิน Fiat พวกเขาก็ควรจะเป็น  สามารถแลกเปลี่ยน USD ของคุณเป็น USN ที่ได้รับการสนับสนุนด้วยทองคำ  ตอนนี้เราพูดถึงในแง่ของสินทรัพย์ที่ได้รับการสนับสนุน และเนื่องจากส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำ


 – แต่พวกเขาจะบอกว่าสินทรัพย์ได้รับการสนับสนุน และพวกเขาจะสามารถช่วยเราได้ในเรื่อง QFS และ Starlink และ Fintec และเราจะมีเงินทุนทั้งหมดของเราในระบบนั้นและเรา  จะสามารถย้ายได้ถึง 1 พันล้าน


  - ไปยังบัญชีหลักของเรา และคุณจะมีบัตรหนามากที่มีชิปสามชิปอยู่ในนั้น


 - และมันจะเป็นเหมือนยอดเงินในบัญชีสำหรับคุณที่คุณใช้บัตรนี้เพื่อย้ายเงินและเวลส์  ยังบอกด้วยว่าจะมีอัตราตามสัญญาที่ใช้กับดีนาร์และสกุลเงินอื่นๆ ที่พวกเขาใช้คำว่าอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และ Bruce คิดว่าพวกเขาจะยืดหยุ่นได้สำหรับบางสกุลเงิน


 - ไม่ใช่ทั้งหมด  สิ่งสำคัญอื่น ๆ ที่เราควรได้รับการแจ้งเตือนระหว่างวันพรุ่งนี้ถึงวันจันทร์และการแลกเปลี่ยนของเราและทั้งหมดโดยการแลกเปลี่ยนที่เริ่มในวันจันทร์  นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆ


 อีกสิ่งหนึ่งที่มีคุณค่าจากแหล่งข่าวชาวอิรักที่แข็งแกร่ง CBI เรียกว่าหนึ่งในผู้ติดต่อชาวอเมริกันของเราส่งข้อความทางโทรศัพท์ด้วยอัตราใหม่เป็นอัตราในประเทศที่พวกเขาส่งไปยังชาวอเมริกันเชื้อสายอิรักทั้งหมดและเป็นอัตราในประเทศที่ดี แต่ไม่มีอะไรเหมือนเรา  จะมาตรงนี้ – อัตราบนหน้าจอด้านหน้าของธนาคารสูงกว่าสี่เท่า - จึงแข็งแกร่งมาก  ซึ่งได้รับเมื่อเวลา 17.08 น. EST  อิรักได้ประเมินค่าใหม่แล้ว และพรุ่งนี้พวกเขาจะเริ่มจ่ายเงินเดือนทั้งหมดตามอัตราในประเทศใหม่ของ IQD  นั่นเป็นเรื่องใหญ่และเป็นครั้งแรก  ดีมากเลย

 เรามีแหล่งข้อมูลอื่นในอิรักที่ส่งข้อความและบอกว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนใน T4B พร้อมอีเมลในวันพรุ่งนี้วันศุกร์ที่ 1 มีนาคมหรือวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม  ตอนนี้หากเป็นกรณีนี้และเราจะทำได้ในวันพรุ่งนี้


 – วันศุกร์ เราจะเริ่มการนัดหมายในวันเสาร์ และหากเราได้รับในวันเสาร์ ก็เริ่มการแลกเปลี่ยนในวันเสาร์ด้วย จากนั้นดำเนินการต่อไปเป็นเวลา 14 – 15 วันในพื้นที่ที่มีประชากรสูง  แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่เราได้ยิน  ฉันไม่ได้ใส่อัตราใน Gazette แต่วันเสาร์เป็นวันพิมพ์ปกติ  ดังนั้นเราจึงเข้าสู่เดือนใหม่และอาจเริ่มต้นได้อย่างสวยงาม และ R&R จะเริ่มประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจาก USN เกิดขึ้น และสำหรับ SS ในเดือนมีนาคมด้วย การเพิ่มขึ้น


 - นอกเหนือจากนั้น


 - เมื่อคุณได้รับ DB/CC และคุณเป็น  จะได้อัตราที่สูงขึ้นที่ RC และอัตราบนหน้าจอจะยิ่งสูงขึ้นไปอีก  แต่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับธนาคารเพราะจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดทั่วโลกภายในวันที่ 12 มีนาคม  ใน CC/DC ของคุณกับ Well's คุณไม่จำเป็นต้องมีชื่อดังกล่าวเป็นชื่อของคุณ และหากคุณมี LLC หรือ Trust ที่จะฝากเงินเข้าเป็นชื่อหลักของคุณ คุณสามารถใช้ชื่อ Trust หรือ LLC นั้นแทนชื่อของคุณได้


 –  และเกี่ยวกับลายเซ็นต์


 - แค่ทำให้อ่านไม่ออก  นี่คือบัตร CC หรือบัตรเดบิตของคุณที่แนบมากับบัญชีหลัก


 นี่คือสิ่งที่เราทุกคนพร้อมสำหรับสิ่งนี้ที่จะเกิดขึ้น และตอนนี้เราอยู่ในเดือนมีนาคม นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุด


 ที่รัก ฉันคิดว่านั่นคือ Intel ของเราทั้งหมดสำหรับคืนนี้จริงๆ

 แต่แน่นอนว่ามันเป็นข่าวดี และเราไม่สามารถมีความสุขไปกว่านี้ได้ และตอนนี้เราแค่ต้องการให้มันแสดงออกมาอย่างเต็มที่


 ดังนั้นโปรดร่วมกับ Bruce เพื่อขอบคุณผู้ฟังผู้ซื่อสัตย์จากทั่วทุกมุมโลก  ได้โปรด โปรดรักษาคำอธิษฐานจากใจจริงเหล่านั้นไว้จนกว่าเราจะเห็นพระพรจากสวรรค์นี้ปรากฏออกมาอย่างสวยงามในชีวิตของเรา

 - รักเสมอ

 อัญมณี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น