วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

➠ระบบการเงินควอนตัม – เราจะใช้มันอย่างไร?

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/15598



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠ระบบการเงินควอนตัม – เราจะใช้มันอย่างไร?


 มันจะยกเลิกระบบธนาคารแบบเก่า  เงินของเราก็คือเงินของเรา และจะไม่มีใครเอานิ้วก้อยสกปรกมาอยู่ในคลังของเราเอง!


 เมื่อเราชำระเงิน พูดแบบคนสู่คน ธุรกรรมจะถูกโอนจากบัญชีของเราไปยังบัญชีของบุคคลอื่นในพริบตา  ปลอดภาษี.  ไม่มีการเก็บเงินของเราไว้เพื่อสร้างรายได้จากมัน


 เราไม่จำเป็นต้องไปใกล้ธนาคาร  เราใช้คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ฯลฯ ของเราเองแทน  เพื่อทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้น  อย่างง่าย.  อย่างง่าย.


 มันเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 3.5 ล้านล้านเฟรมต่อวินาที!  ทุกธุรกรรมเกิดขึ้นด้วยความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์สำหรับผู้ถือสกุลเงินทุกคน


 ภาคการธนาคารในปี 2567: วิกฤตการณ์ทางการเงิน ภาวะถดถอย หรือการปฏิวัติ QFS?  ระบบธนาคารจวนจะล่มสลายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน – ยอมรับการปฏิวัติ QFS และ ISO20022 – เชื่อถือแผน!


 ในขณะที่ข่าวลือเรื่องการรีเซ็ตครั้งใหญ่ทางการเงินยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ระบบการเงินควอนตัม (QFS) ก็กลายเป็นสัญญาณแห่งความหวัง


 เนื่องจากระบบธนาคารแบบดั้งเดิมใกล้เข้ามาและเงินสดคาดว่าจะล้าสมัย สินทรัพย์ของ QFS เช่น XLM และ XRP จะเป็นเส้นชีวิตทางการเงินของคุณหรือไม่?


 การล่มสลายที่ใกล้จะเกิดขึ้น  มีข่าวลือและการคาดการณ์แพร่สะพัดว่าระบบธนาคารแบบเดิมซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของเศรษฐกิจโลกของเรา กำลังจะล่มสลายอย่างหายนะ  .  .



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น