วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

🤫🔑🔑🔑 Q เรารู้หมดทุกอย่าง...

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/EZ29WRUskwdASbAq/?mibextid=xfxF2i



🗣🔊💥🐸🍿🗨 🤫🔑🔑🔑

Q เรารู้หมดทุกอย่าง...

- โทรศัพท์ ข้อความ อีเมล รูปถ่ายที่ส่งทุกวิดีโอ ทุกอย่างถูกเข้ารหัสไว้ เรารู้ว่าอะไรอยู่เบื้องหลังกำแพง ภายในกำแพง ที่ฝังศพทุกศพ เรามีรหัสถึงเงินขนาด QUINTILLION บัญชีธนาคาร และรหัสลับ เราเอาคืนจากวาติกัน ,/ราชินี /ธนาคารโลก...

(...)เราขายทองที่แคนาดา Rothschilds hidden golds in China triangle 

* Rothschilds ซ่อนทองไว้ในสามเหลี่ยมจีนเรามีมันทั้งหมด...

ไม่ต้องกลัวเหตุการณ์ต่อไปที่กำลังจะมา มันจะต้องเป็นแบบนี้Q..🗨🌎🇹🇭🐸🍿👌

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น