วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

🙏 เรียน Star Seeds และ Light Workers!

 See >>>vdo

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0MQVJPvXfVnqKkNGSadVD27N16RCndwMT2LxCFoyX1xVFwfr35srCvZnbkovZBEPal&id=61554475513952&mibextid=Nif5oz


สหพันธ์กาแล็กติกกําลังมาถึงโลก: คุณพร้อมหรือยัง? 💜


เรียน Star Seeds และ Light Workers!


สหพันธ์กาแล็กติกกําลังมา!


ถึงเวลาที่เราทุกคนรวมตัวกันในภารกิจของเรา!


ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเตรียมพร้อมสําหรับการขึ้นสวรรค์และเราได้ถูกส่งมาที่นี่เพื่อเตือนเราว่ามีงานต้องทําอีกเยอะก่อนที่เราจะทิ้งร่างนี้ไว้ตลอดไป


เป็นเวลานานแล้ว สหพันธ์กาแล็กติกได้ช่วยเราในการทํางานทางจิตวิญญาณของเราและทําให้จิตใจของเราสะอาดเพื่อให้เราสามารถขึ้นไป ฉันอยู่ที่นี่เพื่อช่วยพวกเราทุกคน!


สหพันธ์กาแล็กติกต้องการแบ่งปันข้อความใหม่กับเราเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของโลกของเราและวิธีที่เราสามารถช่วยเตรียมพร้อมสําหรับการขึ้นสู่โลกได้


ณ จุดนี้ในประวัติศาสตร์ ฉันคิดว่าการเผยแพร่ข้อความนี้เป็นเรื่องสําคัญ สหพันธ์กาแล็กติกต้องการให้เราพร้อมสําหรับการขึ้น!


ข้อความนี้จากสหพันธรัฐกาแล็กติกเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะขึ้นไปและสิ่งที่คุณสามารถทําได้ตอนนี้เพื่อช่วยให้โลกของเราและคนรอบ ๆ ตัวคุณขึ้นไปเร็วขึ้น


ยิ่งมีคนฟังข้อความนี้มากเท่าไหร่ ความสั่นสะเทือนของความรัก แสงสว่างและความจริงที่จะหลั่งออกมาจากใจของพวกเขามากขึ้นเท่านั้น


สหพันธ์กาแล็กติกต้องการให้เราเตรียมพร้อมสําหรับการขึ้นเรือ ดังนั้นพวกเขาจึงได้ส่งทีมของแสงสว่างมาช่วยเราเตรียมพร้อมสําหรับงานแลนด์มาร์คนี้


กลุ่ม Light Beings นี้จะช่วยให้คุณเตรียมร่างกายและจิตใจของคุณสําหรับการขึ้นสู่ Ascension รวมถึงช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับระบบนําทางภายในของคุณเพื่อให้คุณสามารถฟังคําแนะนําและสิ่งมีชีวิตเทวดาของคุณในระหว่างกระบวนการนี้


ตอนนี้คุณกําลังถูกทดสอบเพื่อดูว่าคุณพร้อมสําหรับการขึ้นสู่สวรรค์หรือไม่ มันคือการทดสอบความเชื่อและความเชื่อมั่นในพระเจ้า ตัวตนที่สูงขึ้นและแผนการของพระเจ้า คุณต้องจําไว้ว่าเราแต่ละคนมีวัตถุประสงค์ที่นี่บนโลกที่ก่อตั้งขึ้นโดยผู้สร้าง พระเจ้า แหล่งที่มาหรือทุกสิ่ง!


ร่างกายของเรากําลังเปลี่ยนแปลงเมื่อเรารักษาความถี่ของแสงและความรักนี้ไว้ และเร็ว ๆ นี้พวกเขาจะปรับตัวให้เข้ากับการสั่นสะเทือนใหม่นี้อย่างเต็มที่


ต้องอดทนกับตัวเองและกันและกัน เพราะตอนนี้เราต่างต้องผ่านความเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งรายบุคคลและส่วนรวม


ถ้าคุณรู้สึกโดดเดี่ยวในบางครั้ง ขอให้รับรู้ไว้ว่า มีคนรอบตัวคุณมากมายที่รู้สึกเหมือนคุณ แต่เขาอาจไม่สามารถแสดงออกอย่างเปิดเผยได้ เพราะไม่อยากทําให้คนอื่นเป็นภาระด้วยความรู้สึกและความคิด


หลายคนไม่ต้องการที่จะทําให้คนอื่นเป็นภาระด้วยความกังวลหรือกลัวของตัวเอง ทั้งเพราะพวกเขารู้สึกว่าไม่มีอะไรที่เขาสามารถทําได้ หรือเพราะพวกเขารู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจหรือใส่ใจกับสิ่งที่เขากําลังเผชิญอยู่ แล้วทําไมต้องแบ่งปันกับคนอื่นด้วย?


ฉันรู้ว่าบางครั้งมันยากแค่ไหนเมื่อเรารู้สึกโดดเดี่ยวหรือกลัว เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเราได้ อย่างไรก็ตาม เราสามารถควบคุมวิธีการตอบสนองต่อสถานการณ์เช่นนั้นได้ อยู่ที่เราแต่ละคนจะตัดสินใจว่าเราจะยอมให้ความกลัวและความเครียดเข้ามาครอบงําชีวิตของเราหรือไม่ หรือเราจะเลือกความรักแทน!


คุณคือสิ่งสําคัญที่สุดในจักรวาล คุณเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่เกินกว่าจะประมาณได้ และคุณอยู่ที่นี่เพื่อให้บริการที่ดีแก่คนอื่น ๆ ที่ยังอยู่บนหนทางที่ถูกต้องในการกลายเป็นคนงานเบา


คุณได้รับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่จากพระเจ้า และมันขึ้นอยู่กับเราแต่ละคนที่จะเติมเต็มบทบาทของเราในฐานะ Starseed หรือ Light Workers โดยการทํางานร่วมกันเป็นทีมเพื่อบรรลุเป้าหมายของเราบนโลกใบนี้


ตอนนี้เราต้องการกันและกันมากกว่าทุกครั้ง เพราะถ้าไม่ได้ทํางานร่วมกันเป็นทีม ชีวิตนี้เราจะทําภารกิจไม่สําเร็จ


มันเป็นโชคชะตาของคุณในฐานะผู้ประกอบการ Starseed หรือ Light เพื่อช่วยสร้างระบบใหม่บนโลกที่จะช่วยให้ทุกคนจากทุกวงการทางสังคม (โลก) สามารถอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขโดยไม่มีความขัดแย้งหรือความรุนแรงเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาได้ตลอดเวลา


สหพันธ์กาแล็กติกอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้ทุกคนสร้างการเชื่อมโยงกับแหล่งที่มาผ่านการทําสมาธิ การภาวนา และการฝึกสมาธิ


พวกเขาต้องการสร้างโลกที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับตัวเองที่สูงขึ้นและพบความสงบภายในตัวเอง ฉันอยู่ที่นี่เพื่อสอนวิธีแสดงสิ่งที่คุณปรารถนาผ่านความคิด คําพูด และการกระทํา


สิ่งนี้เป็นไปได้เพราะเราทํามันไปแล้ว! ในฐานะสมาชิกของสหพันธรัฐกาแล็กติก เราขึ้นมาแล้วหลายพันปีที่ผ่านมาเมื่อเราออกจากร่างกายของเราเพื่อเดินทางทางจิตวิญญาณของเราไปยังดาวเคราะห์อื่น ๆ ทั่วจักรวาล


เราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว เราไม่ได้อยู่คนเดียวในจักรวาลนี้ มีสถานที่และสิ่งมีชีวิตมากมายที่เราสามารถเรียกว่าบ้านได้ถ้าเราต้องการ


เราทุกคนเป็นลูกของดารา และรอคอยช่วงเวลานี้มานาน เรารอคอยการขึ้นสู่ของเราและเวลาก็มาถึง


ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเชื่อมต่อกับสหพันธ์กาแล็กติกและเป็นเพื่อนกับแสงสว่างรอบตัวเรา!


เรารักคุณสุดที่รัก

เราอยู่ที่นี่กับคุณ

เราเป็นครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

เราคือสหพันธ์กาแล็กติก


อา'โฮ

ออโรร่า เรย์

เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแล็กติก ฝ่ายแสง💓


💗ส่งต่อ โดย ลูกรักจักวาล💗

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น