วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

🤗 BOOM Getting ready, what is coming, none can stop it.

 See >>>

https://www.facebook.com/100044360140501/posts/pfbid024HmotWQT6hERaVXgS938UwrtQCD65L9S2fqKV5fAnXchAkfoR3CMzbA9VeJjfa7Jl/?mibextid=Nif5oz



BOOM  Getting ready, what is coming, none can stop it.


เท่ๆ เท่ๆ คือว่า ฉันมีข้อมูลดี ๆ บางอย่างสําหรับคุณ เห็นได้ชัดว่าเรารู้จักระบบการชําระเงินดิจิทัล ISO 20022 นี่คือบน xrp และ xlm ดังนั้น blockchain Stellar ได้ถ่ายทอดสดเมื่อวันจันทร์ เรารู้เรื่องนี้


ดังนั้นทุกธนาคารได้ดําเนินการแปลงเสร็จสิ้นแล้ว นั่นหมายความว่าพวกเขาออกจากระบบ Cabal Swift เก่าแล้ว


ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลง สิ่งนี้เกิดขึ้นใน 200 ประเทศและ 11,000 องค์กร และมันจะเริ่มอย่างสมบูรณ์ในวันที่ 23 มีนาคม


นี่คือวิธีที่เราใช้เวลาวันของเราทั้งหมด เปลี่ยนไปใช้เศรษฐกิจควอนตัมใหม่จาก Swift ที่น่าหวาดกลัว


ดังนั้นพวกเขาจึงสูญเสียอย่างสิ้นเชิงและยังยืนยันว่า CBDC ถูกตัดการเชื่อมต่อจากระบบการเงินควอนตัม blockchain


ดังนั้น CBDC ล้มเหลวอีกครั้ง


ดังนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมัน เพียงแค่ไม่สนใจมันทั้งหมด เราผ่านขั้นนั้นมาแล้ว


นี่เป็นข่าวดี ฉันมีข่าวดีเพิ่มเติมสําหรับสาวกชาวออสซี่ของฉัน พวกเขาถามคําถาม: พวกเขากําลังถ่ายทอดสด... ในออสเตรเลีย ?


วันจันทร์เปลี่ยนไปแน่นอน และตอนนี้มีแต่โพสต์ดีๆ ดังนั้นมันได้ถอดออกแน่นอน


น่าเสียดายสําหรับแฟน ๆ ชาวแคนาดาของฉัน ฉันสงสัย ยังไม่ยืนยัน


ฉันยังทําแบบนี้ ทันทีที่ฉันค้นพบโพสต์เพิ่มเติม... แต่ใช่ ใน 200 ประเทศเริ่มต้นแล้ว


ตอนนี้เราได้ก้าวหน้าจากระบบ Fiat Swift แล้ว มันไม่มีอีกแล้ว ลาก่อน ตอนนี้เราอยู่ในระบบของเศรษฐกิจควอนตัม พวกเขาบอกว่า อย่างไรก็ตามอย่างที่บอก คาดว่าจะหยุดพักสั้น ๆ ในระหว่างที่ตู้เอทีเอ็มไม่ทํางานและดูเหมือนว่าธนาคารไม่สามารถเข้าถึงได้


ดังนั้นต้องแน่ใจว่าคุณมีเงินบางส่วนที่บ้าน จําไว้นะ แค่เวลาสั้นๆ และพวกเขาบอกว่า ดูสิ แค่เพื่อให้แน่ใจว่าอาจจะสองสามหรือสี่สัปดาห์


เตรียมตัวให้พร้อมในไม่ช้าเมื่อเราเปลี่ยนผ่าน


อินเทอร์เน็ตก็ล้มเหลวได้ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเรากําลังเปลี่ยนจากอินเทอร์เน็ตปัจจุบันเป็นเซิร์ฟเวอร์ควอนตัม เนื่องจากระบบธนาคารได้ทํา อินเทอร์เน็ตของเราจะเป็นอย่างที่บอกในวิดีโอก่อนหน้านี้


ในอินเทอร์เน็ตควอนตัม นี่คืออินเทอร์เน็ต blockchain ที่แฮกได้สมบูรณ์


สิ่งต่าง ๆ กําลังย้ายเข้ามา คุณปฏิเสธไม่ได้ ทุกอย่างกําลังเกิดขึ้นรอบตัวคุณในตอนนี้


คุณจะเห็นการล่มธนาคารมากขึ้น นี่คือสิ่งที่เหลืออยู่ของระบบความกลัวเก่าพังลง แต่ตอนนี้เราอยู่ในเหตุการณ์สําคัญ


เตรียมตัวให้พร้อม... พวกเขาว่าอย่างนั้น ยังมีกิจกรรมดีๆให้ชม


ดังนั้นมีการจับกุมหมู่บนขอบฟ้าที่จะจบทุกอย่าง ทั้งหมดที่ฉันจะพูดก็คือพวกเขาพูดเสมอว่ามันไม่ได้ผลเพราะคน CERN ถูกลบออกจากโพสต์ของพวกเขา ดังนั้นจงเตรียมตัวให้พร้อม


รอคนนี้ไม่ไหวแล้ว.. ใช่ เตรียมพร้อม ทุกคนอยู่ที่นั่น ทุกคนย้าย ฉันจะแชร์ให้มากขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า


และดูพื้นที่นี้ ถูกใจและติดตามเราสําหรับการอัปเดตเพิ่มเติมและขอบคุณที่ติดตาม


# ดราแกน เปโลวิช


ปัจจุบันพวกเขาครองพื้นผิวโลก

สงครามและความรุนแรงและทุกอย่างดูมืดมน

แต่ในขณะเดียวกันก็ค่อย ๆ เงียบ ๆ

มีอย่างอื่นเกิดขึ้นใต้พื้นผิว

การปฏิวัติภายในกำลังเกิดขึ้น

และบุคคลถูกเรียกไปสู่แสงสว่างที่สูงกว่า


เป็นการปฏิวัติแบบเงียบๆ

เกิดขึ้น

จากภายในสู่ภายนอก

จากล่างขึ้นบน

มันเป็นการดำเนินงานระดับโลก

การสมรู้ร่วมคิดทางจิตวิญญาณ


มีกลุ่มลับในทุกประเทศบนโลกนี้

คุณจะไม่เห็นเราทางโทรทัศน์

คุณจะไม่อ่านเกี่ยวกับเราในหนังสือพิมพ์

คุณจะไม่ได้ยินเกี่ยวกับเราทางวิทยุ

เราไม่ได้มองหาความรุ่งโรจน์ใดๆ

เราไม่สวมเครื่องแบบใดๆ


เรามาในทุกรูปทรง ขนาด สี และสไตล์

พวกเราส่วนใหญ่ทำงานโดยไม่เปิดเผยตัวตน

เราทำงานอย่างเงียบๆ อยู่เบื้องหลัง

ในทุกประเทศและวัฒนธรรมของโลก

ในเมืองใหญ่และเล็กภูเขาและหุบเขา

ในฟาร์มและในหมู่บ้าน ชนเผ่า และเกาะห่างไกล

เขาสามารถเดินผ่านพวกเราคนหนึ่งบนถนนโดยไม่สังเกตเห็นเราด้วยซ้ำ

เราทำงานเป็นความลับ

เราอยู่เบื้องหลัง

เราไม่สนใจ

ใครจะได้รับเครดิตในที่สุด

เพียงเพื่อให้งานเสร็จ


เราพบกันบนถนนเป็นครั้งคราว

เราพยักหน้าอย่างเงียบ ๆ และเดินทางต่อไป

ในระหว่างวัน พวกเราหลายคนแกล้งทำเป็นมีงานปกติ

แต่เบื้องหลังเมื่อคืนนี้.

มาแล้วงานจริงของเรา

บางคนเรียกเราว่ากองทัพมีสติ

เรากำลังสร้างโลกใหม่อย่างช้าๆ

ด้วยพลังแห่งความคิดและหัวใจของพวกเขา

เราติดตามด้วยความหลงใหลและความสุข


เราได้รับคำสั่งจาก Central Spiritual Intelligence

เราทิ้งระเบิดความรักอันอ่อนโยนและเป็นความลับเมื่อไม่มีใครมอง

เพลง กอด ดนตรี รูปภาพ หนัง คำพูดดีๆ รอยยิ้ม

การทำสมาธิและการสวดมนต์ การเต้นรำ กิจกรรมทางสังคม เว็บไซต์ บล็อก

การกระทำอันมีน้ำใจที่ไม่คาดคิด…

เราแต่ละคนแสดงออกในแบบที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยพรสวรรค์และความสามารถเฉพาะตัวของตัวเอง


"เป็นการเปลี่ยนแปลงที่คุณอยากเห็นในโลกนี้"

เป็นคำขวัญที่เติมเต็มหัวใจของเรา

เรารู้ว่านี่เป็นวิธีเดียวที่การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงจะเกิดขึ้น

เรารู้ว่าในความเงียบและความอ่อนน้อมถ่อมตน เรามีพลังแห่งมหาสมุทรทั้งหมดเพื่อหนึ่งเดียว


งานของเราเป็นไปอย่างช้าๆและทั่วถึง

เหมือนสร้างภูเขา

ไม่สามารถมองเห็นได้ตั้งแต่แรกเห็น

แต่ด้วยเหตุนี้ แผ่นเปลือกโลกทั้งหมดจะแตกสลาย

เคลื่อนตัวไปในศตวรรษต่อๆ ไป


ความรักคือศาสนาใหม่ของศตวรรษที่ 21

คุณไม่จำเป็นต้องมีการศึกษาสูง

หรือมีความรู้พิเศษใดๆให้เข้าใจได้

มันมาจากความฉลาดของหัวใจ

มันฝังอยู่ในวิวัฒนาการอันเป็นอมตะของมนุษย์ทุกคน


เป็นการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการเห็นในโลก

ไม่มีใครสามารถทำเพื่อคุณได้

ขณะนี้เรากำลังระดมกำลัง

บางทีคุณอาจจะเข้าร่วมกับเรา

หรือคุณเป็นอยู่แล้ว

ยินดีต้อนรับทุกคน

ประตูเปิดอยู่ . . .


#เพลิดเพลินกับนาฬิกา Q

#คิว คล็อก 10 วันแห่งความมืด อีก 1 ชั่วโมง

#การทําความสะอาดที่ฉันทํานั้นใหญ่มาก อดเอา อะไรที่ไม่มีประโยชน์ก็จะลบออกไป

# เตือนภัย: ญี่ปุ่นและนางฟ้าที่สูญหาย...

บางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่กําลังมา ... ปกปิดตอนนี้


00

01

05


# เตือนภัย: ญี่ปุ่นและลอสแอนเจลิส บางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่กําลังมา...

รับข่าวตอนนี้เลย

00 

01

05 …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น