วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2567

🤗 พวกเขาบอกว่าการโคลนนิ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ทศวรรษ 1940 แต่นั่นไม่เป็นความจริงหลังจากทั้งหมดที่พวกเขามีเทคโนโลยีเช่น DE'W, HA'A'RP หรือเส้นทางเคมีเมื่อ 150 ปีก่อน ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถโคลนได้แม้กระทั่งตอนนั้น พวกเขาเพิ่งเร่งการผลิต

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid021fmTpPZbMbQPdP46yapUtYpyPHTWqybVN2QRRmxtaDwipKb8UPRPQDLs99o8mK3Ml&id=100017119935697&mibextid=Nif5oz



พวกเขาบอกว่าการโคลนนิ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ทศวรรษ 1940 แต่นั่นไม่เป็นความจริงหลังจากทั้งหมดที่พวกเขามีเทคโนโลยีเช่น DE'W, HA'A'RP หรือเส้นทางเคมีเมื่อ 150 ปีก่อน ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถโคลนได้แม้กระทั่งตอนนั้น พวกเขาเพิ่งเร่งการผลิต

โคลนธรรมดาเกิดหลังจาก "การเติบโต" 5 เดือน เติบโตและอายุตามธรรมชาติในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โคลนวันนี้ผลิตพวกเขาในเวลาเพียง 50 วัน จาก DNA ของมนุษย์ จากเส้นผม พวกเขาทําซ้ําสิ่งมีชีวิตที่เหมือนกันอีกตัวหนึ่งและพัฒนามันในกล้องเพื่อโคลนอายุของต้นฉบับ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ พวกเขาเปลี่ยนเส้นผมเป็นชายหรือหญิงเมื่ออายุของ DNA เส้นผม เร่งการตั้งครรภ์และการเจริญเติบโต - และจึงสร้างสิ่งมีชีวิตที่เหมือนกันในเวลาเพียง 50 วัน

แม้ว่าชีวิตจะสั้นลง แต่โคลนสามารถเปลี่ยนได้ง่ายถ้าจําเป็น

พวกโคลนเหล่านี้ไม่มีความรู้สึกหรือสํานึก พวกเขาไร้วิญญาณ ผู้รับคําสั่งที่ขับเคลื่อนด้วยไมโครชิพ ผู้บังคับคําสั่งอย่างไร้ความปรานี

พวกเขาถูกใช้ในการเมือง - เพื่อเปลี่ยนความถูกต้องให้เป็นความผิดและนําทางเราเข้าสู่ระบบที่ไม่ยุติธรรมรวมทั้งข่มขู่เราและเริ่มสงคราม พวกเขามาที่นี่เพื่อให้ความบันเทิงกับเราในภาพยนตร์ด้วยเพลง กีฬา และชอบ - เพื่อทําให้จิตวิญญาณของพระเจ้าของเราเป็นอัมพาตด้วยจิตวิญญาณแห่งความสุขเพื่อที่เราไม่ตระหนักว่าเราเป็นใคร เรามาจากไหนและทําไมเราถึงอยู่ที่นี่ และพวกเขามาที่นี่เพื่อสอนความรู้ปลอมๆ แนะนําให้เรารู้จักศาสนา ประเพณีและวัฒนธรรมปลอมๆ และติดเชื้อเราด้วยยาปลอม

พวกเขามาที่นี่เพื่อแบ่งแยกมนุษยชาติ แล้วตั้งพวกเขาต่อต้านกันและกัน และส่งเสริมความชั่วร้ายในผู้คน พวกเขามาที่นี่เพื่อหลอกลวงเราและทําให้มันละเอียดอ่อนและซ่อนเร้นจนเราไม่รู้ตัวและโต้เถียงกับเรื่องเล็กน้อยแทนที่จะลุกขึ้นยืนและหยุดข่มขืนเราครั้งเดียวและสําหรับทั้งหมด พวกเขามาที่นี่เพื่อควบคุม กดขี่ และกดขี่มนุษยชาติ - ในนามของสัตว์เลื้อยคลาน

ไมโครชิปโคลนถูกควบคุมโดย "ดาวเทียม" - และอย่างที่เรารู้ ดาวเทียมเป็นเพียงลูกโป่งลอยอยู่เหนือเมฆ ถ้าพวกเขาถูกกีดกัน มันคือจุดจบสําหรับพวกโคลน

ความจริงที่ซ่อนอยู่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น