วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

🥰 เจม ฟินช์ [29/03/2024 01:21 น.] แน่นอนว่าอาจเกี่ยวข้องกับความรุนแรงของสิ่งที่คุณได้ทำลงไป แต่ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ดีกว่าที่จะพูดและเป็นเจ้าของ มันเป็นโลกที่แตกต่างกันมากที่เราอาศัยอยู่ในตอนนี้กับโลกที่เรานำมา ขึ้นใน ฉันอยากจะบอกว่ามันดีกว่า

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02XdQwyiQTF2gyouUsKNmfQToJiykVHfNKNKSoQYEncCrZK67QM5HDSpYQmRsvruWRl&id=61554475513952&mibextid=Nif5oz



เจม ฟินช์ [29/03/2024 01:21 น.]

 แน่นอนว่าอาจเกี่ยวข้องกับความรุนแรงของสิ่งที่คุณได้ทำลงไป แต่ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ดีกว่าที่จะพูดและเป็นเจ้าของ มันเป็นโลกที่แตกต่างกันมากที่เราอาศัยอยู่ในตอนนี้กับโลกที่เรานำมา  ขึ้นใน  ฉันอยากจะบอกว่ามันดีกว่า


 - บางสิ่งบางอย่าง

 - แต่ความสุภาพและความสวยงาม


 - ไม่ใช่สิ่งที่คุณเห็นบ่อยนักในสมัยนี้


 - หากไม่เข้าไปยุ่งเรื่องนั้น จะทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบากจริงๆ แต่สำหรับพวกคุณเหล่านั้น  อายุของฉันขึ้นไป


 - คุณจะรู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่  มาเชื่อว่าเมื่อ “คลื่นแห่งความรัก” เคลื่อนผ่านโลกของเราและสัมผัสทุกจิตวิญญาณบนโลก


 - และมีเพียงความรักเท่านั้น บางทีนั่นอาจจะนำมาซึ่งความสุภาพแบบแฟชั่นเก่าๆ ที่ดี ความซื่อสัตย์ ความเห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น และสามัญสำนึกธรรมดาๆ ไปด้วย


 -  แน่นอนว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาอีกต่อไป ที่จริงแล้วมันหายากมากที่จะพบคนที่ได้รับพรจากมัน แต่จะสร้างความแตกต่างให้กับโลกของเราได้อย่างไร  ขออภัย จริงๆ แล้วไม่ได้ตั้งใจให้เป็นคนเดินเตร่ มันทำให้ฉันประหลาดใจเสมอเมื่อฉันเขียนความคิดเหล่านี้ที่ไหลเข้ามาในจิตใจของฉัน ฉันคิดว่าฉันเคยพูดไปแล้ว


 - ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าฉันได้รับความช่วยเหลือมากมายจากวิญญาณแม้กระทั่ง  การทำสิ่งง่ายๆ แบบนี้ - เป็นพรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่มีพวกเขาในชีวิตของฉันมากเท่ากับที่ฉันทำ


 - และเชื่อฉันเถอะว่าฉันไม่สามารถรู้สึกยินดีไปกว่านี้อีกแล้วที่ได้มีพวกเขา และถ้าไม่มีพวกเขา ใช่


 - กลับไปยังจุดที่ฉันเริ่มต้นไปข้างหน้า


  - วงกลมเต็มไปหมด และสำหรับผู้ที่ประทับใจกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่นี้และสำหรับผู้ที่ไม่ได้โทรหาบรูซ INTEL ครั้งใหญ่ครั้งต่อไป หมายเหตุอยู่ด้านล่าง


 - แต่ก่อนอื่นเป็นเพียงเพลงสดุดีสองสามบทและถ้อยคำของบิดาผู้สร้างของเราด้วยจิตวิญญาณ


 ยอห์น 4:24

 “พระเจ้าทรงเป็นพระวิญญาณ และบรรดาผู้ที่นมัสการพระองค์

 ต้องบูชาด้วยจิตวิญญาณและความสัตย์จริง”


 โรม 8:16

 “พระวิญญาณทรงเป็นพยานร่วมกับพระวิญญาณของเรา

 ว่าเราเป็นลูกของพระเจ้า”


 บรูซบอกว่าเขาไม่ค่อยสบายนัก และเนื่องจากผลข้างเคียงจากยาตัวใหม่ที่เขาใช้อยู่ แต่พวกเขาจะพยายามทำให้การโทรสั้นลงคืนนี้ ซึ่งคงจะดี


 อินเทลเท่านั้น

 ***ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน?***


 สั้นและกระชับ - ข้อมูลมากมายในบ่ายวันนี้


 - การคว่ำบาตรทั้งหมดถูกยกเลิกกับธนาคารอิรัก และทุกอย่างชัดเจน และอิรักมีอัตราใหม่สำหรับ CBI และเป็นสิ่งที่ดีมาก และพวกเขาควรจะนำอัตรา INTL ออกในวันอาทิตย์  โปรดจำไว้ว่าเราบอกคุณว่า Super Whales และ Whales ได้รับอีเมลแล้ว และบางส่วนก็สามารถเข้าถึงได้แล้ว แต่จำนวนผู้ถือพันธบัตรทั้งหมดจะยังไม่เสร็จสิ้นจนกว่าจะเที่ยงวันอาทิตย์ และเราจะดำเนินการตามนั้น


 – ดังนั้นเจ้าหน้าที่ RC จะเข้าดำเนินการในวันจันทร์  และพนักงานที่ใหญ่กว่าสำหรับวันอังคาร


 - ดังนั้นเราจึงต้องการรับการแจ้งเตือนในวันจันทร์และการแลกเปลี่ยนในวันอังคาร และพวกเขาได้ผลักดันให้เราเข้าสู่เดือนเมษายนและผ่านอีสเตอร์ไปแล้ว


 - ดังนั้นเราจะเฉลิมฉลองวันฟื้นคืนชีพ


 - นั่นคือสิ่งที่เรากำลังดูอยู่


 - เราคิดอย่างนั้นแล้ว'  จะได้สิ่งนี้ก่อนเทศกาลอีสเตอร์ และตอนนี้เราได้ยินมาว่าผู้ถือพันธบัตรเหล่านั้นจะเสร็จสิ้นในวันอาทิตย์ และเราจะมีอัตราใหม่สำหรับดีนาร์และอีกสิ่งหนึ่ง นั่นคือ Rodigueze Trust ความลึกซึ่งดูเหมือนไม่จำกัด และจะออกมาพร้อมกับ St. Germanine ด้วย


  – และการระดมทุน RT ครั้งแรกในอเมริกาเหนือและใต้ และผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการในตอนนี้


 – และอัตราที่ดีมาก และดีนาร์อิรัก เราควรได้รับอัตราสัญญาที่เชื่อมโยงกับน้ำมัน


 – ดังนั้นหากคุณต้องการติดตาม ผมเชื่อว่า  เบรนต์ทะเลเหนือ  แต่สำหรับผู้ที่ไปที่ RC และพวกเขาควรนำเสนอ นอกเหนือจากนั้นสิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินไปด้วยดีสำหรับเราและอิรัก เวทีได้ถูกกำหนดไว้แล้ว และฉันคิดว่าเราพร้อมที่จะเริ่มต้นด้วย R&R และ SS ทั้งในเดือนเมษายนด้วย  เช่นเดียวกับยุค 800 ในวันที่ 1 เมษายน และเริ่มเปลี่ยนเป็นวันที่ 2 และตอนนี้ประชาชนทั่วไปจะถูกผลักไปที่วันที่ 8 หรือ 9 ประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น