วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

🌈ผนึกกําลังเปิดแล้ว Nadis 144,000 ตัวถูกเปิดใช้งานได้ดีในแต่ละคน กระจายรหัสสายรุ้งในทุกละติจูด... ... Rise Starseeds, The ถึงเวลาแล้ว! คนเราเกิดมาเพื่อครั้งนี้ ฉัน / คุณคือ / เราเป็นส่วนหนึ่งของนักรบแห่งแสงสว่าง 144,000 คน ⚔️

 See >>>

https://www.facebook.com/100050747893407/posts/pfbid0q4Na52tLbGTP93Mi2dEbczye488USQv7zMCZwEw1rbKoUUYyCC4KLHVG3vp321GRl/?mibextid=Nif5oz



🌈ผนึกกําลังเปิดแล้ว Nadis 144,000 ตัวถูกเปิดใช้งานได้ดีในแต่ละคน กระจายรหัสสายรุ้งในทุกละติจูด... ... Rise Starseeds, The


ถึงเวลาแล้ว! คนเราเกิดมาเพื่อครั้งนี้


ฉัน / คุณคือ / เราเป็นส่วนหนึ่งของนักรบแห่งแสงสว่าง 144,000 คน ⚔️


            🕉💜💫🧘🏿 ♂️⚕️🧘 ♀️💫💜🕉


ครู 144,000 คนกําลังเตรียมตัว

ครูผู้สอนแสง 144,000 คนได้เตรียมพร้อมสําหรับบทบาทที่พวกเขามาเล่นแล้ว


พวกเขาคือปรมาจารย์แสงที่อยู่ในรูปแบบมนุษย์ แต่มีพันธุกรรมและรหัสที่อนุญาตให้พวกเขาเดินทางไปยังโลกใหม่เพื่อเตรียมพื้นดิน ความฝันที่จะเกิดขึ้นการเคลื่อนไหวของเผ่าพันธุ์มนุษย์ไปสู่ระดับใหม่ของจิตสํานึก


รหัสคริสตัลเรขาคณิต (รอบโลก) คล้ายกับ merkabah

เมอร์กะบาห์แต่ละชิ้นก่อตั้งขึ้นอย่างสมบูรณ์โดย 144,000 ปริญญาโทแห่งแสง เป็นส่วนหนึ่งของรหัสเพื่อเปิดใช้งานคริสตัลเมทริกซ์


การเปิดใช้งานของคริสตัลเมทริกซ์นี้เป็นสิ่งที่หลายคนเรียกว่า “เหตุการณ์ ” ♥️

สหพันธ์กาแล็กติกมีจอกศักดิ์สิทธิ์

ตําแหน่งของ Holy Grail ไม่ได้เปิดเผย ถ้วยนี้ทําจากโมลดาไวต์ที่แปรง 144,000 ฟอง


เปิดใช้งานเจ้าแห่งแสง 144,000 คน

แต่ละด้านมีรหัสและเมื่อแสงสัมผัสด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้านด้าน

144,000 เป็นแมนดาลาที่ซับซ้อน และเจ้านายแห่งแสงแต่ละคนจะมีบทบาทของตัวเอง "ให้เราช่วยสร้างโลกใหม่นี้ในขณะที่เราใช้ในยุคทองใหม่นี้ เราได้รับเลือกจากแหล่งที่มาเพื่อกําจัดการจัดการทั้งหมดที่ไม่ได้ทําหน้าที่เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของ MANKIND "


เราถูกเลือกให้รวมโลกเป็นหนึ่งเดียว เรามาที่นี่เพื่อจดจําและแสดงให้เห็นถึงมนุษยชาติและลูกดาวเด่นของเรา มรดกที่แท้จริงของพวกเขาและเพื่อเชื่อมต่อกับแหล่งที่มา ”


" 144,000 คนงานแสงและนักรบแสงถูกกล่าวถึงในหนังสือวิวรณ์และโต๊ะมรกตโดยกองบัญชาการ Ashtar, Sananda, ชาวอเมริกันพื้นเมืองและอื่น ๆ อีกมากมาย "

เสียงเรียกที่ดีถูกส่งออกไปยังพนักงานแสงไฟทุกคนในจักรวาลที่รู้จักกันให้มาที่นี่เพื่อช่วยเหลือและนําทางโลกนี้ผ่านกระบวนการแห่งการขึ้นสู่โลก


พวกเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ลึกลับที่สุด


(มนุษย์ต่างดาว & เทคโนโลยี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น