วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: เมื่อเร็วๆ นี้ การสื่อสารทางวิทยุได้รับผลกระทบเนื่องจากการดับของวิทยุระดับ R1 ถึง R3 จำนวนมากเนื่องจากเปลวสุริยะ และเหตุการณ์การจมของแผ่นน้ำแข็งขั้วโลกเนื่องจากพายุรังสีระดับ S2 ที่มีกำลังแรงอย่างต่อเนื่อง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid09xqnbLQTLSNUBk3VT1E26epr8qNNgZybE6N8CfZCUw6jbQVMMaovEcb95cRvsqcDl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 เมื่อเร็วๆ นี้ การสื่อสารทางวิทยุได้รับผลกระทบเนื่องจากการดับของวิทยุระดับ R1 ถึง R3 จำนวนมากเนื่องจากเปลวสุริยะ และเหตุการณ์การจมของแผ่นน้ำแข็งขั้วโลกเนื่องจากพายุรังสีระดับ S2 ที่มีกำลังแรงอย่างต่อเนื่อง

 🔗 ดร. ทามิธา สคอฟ.  ความผิดปกติของหมวกกันน็อคขั้วโลกที่ทำให้โลกหมุนถอยหลัง ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 4 ปี เราใส่ใจกับสิ่งที่เราคิดอย่างใกล้ชิดและมุ่งความสนใจไปที่การแสดงออก  ในเชิงมิติหรืออธิบายด้วยข้อความควอนตัม เราได้ก้าวข้ามเส้นที่ผ่านมา (เรือที่เห็นเป็นรูปทรงกระบอกเหนือดวงอาทิตย์มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้)

 การระเบิดของดวงอาทิตย์ที่มีการพุ่งออกมา 4 ครั้งเมื่อ 4 วันที่แล้ว ซึ่งตรงกันข้ามกับการหมุนของโลกจากตะวันตกไปตะวันออก ถือเป็นความอมตะ 4 ครั้ง  ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อมนุษยชาติ ทำให้ชั้นบรรยากาศสตราโตสเฟียร์ท้องฟ้าสว่างขึ้น การเคลื่อนที่ของเปลือกโลก


 เป็นเรื่องเร่งด่วนที่สิ่งมีชีวิตจำนวนมากจะต้องไม่สูญพันธุ์ เพราะในท้ายที่สุดมีคนจำนวนมากที่ถูกเรียกและมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ  ความอ่อนไหวอย่างที่สุดที่สิ่งมีชีวิตจำนวนมากรับรู้และมองเห็นผ่านสภาวะการนอนหลับหรือการพักผ่อน การมีญาณทิพย์บนพื้นผิวของหลายๆ คน ได้ปลุกให้ของขวัญ การมีญาณทิพย์ การมีญาณทิพย์ และข้อความที่เกือบจะส่งกระแสจิตจากอวตารของพวกเขาตื่นขึ้นแล้ว ข้อความนั้นชัดเจน `เสร็จสิ้นทั้งหมด' อาการหายไปแล้วเพราะร่างกายของเราเบาขึ้น การอาบน้ำของนิวตรอน โปรตอน รังสียูวี รังสีคอสมิก - แกมมาและเบต้าได้ปรับให้เข้ากับสาย DNA ของเราแล้ว เอนริเก้กลับคืนสู่รูปแบบของอีเทอร์ส่องสว่าง สนามแม่เหล็กไฟฟ้าเท่านั้น ปรับตัว ระวัง จำไว้ด้วยมวลการสำแดงของพอร์ทัล หากเรายังเปิดพอร์ทัลต่อไป ต้องการเป็นผู้กอบกู้สถานที่ ประเทศ วัด ผู้คน และพิธีกรรม ความไร้กาลเวลาและการสำแดงเหล่านี้จะยังคงเกิดขึ้นในวัฏจักรของโลก เปลี่ยนแปลง เราไม่เข้าไปแทรกแซงกระบวนการที่ควรจะสะอาด ดีต่อสุขภาพ และเป็นธรรมชาติตั้งแต่ต้น... โลกได้ผ่านเหตุการณ์ทั้งหมดนี้และทำด้วยตัวเองเสมอ มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจิตสำนึกของตัวเอง เขา รู้และฉลาดกับกระบวนการของเขาเอง

 การรบกวนของสิ่งมีชีวิตในกาแล็กซี มนุษย์ และคนอื่นๆ ที่มันนำพาเรามา (สงครามกลุ่มดาวนายพรานอันยิ่งใหญ่ การล่มสลายของแอตแลนติสและเลมูเรีย มหาอุทกภัย 3 ครั้ง การรีเซ็ตสากล 5 ครั้ง และฉันสามารถดำเนินต่อไปได้ แต่คุณรู้จุดจบแล้ว เรามีความรับผิดชอบ เหลือเวลาอีก 9 เดือนหลังจากเหตุการณ์ยิ่งใหญ่ของก้าวกระโดด 1033 ฉันรู้ว่ายังมีอีกมากที่จะมาถึง แต่สำหรับฉัน ตัวเลขนั้นสำคัญ ฉันรู้สึกเหมือนแม่ธรณีกำลังตั้งท้อง รอการกำเนิดอันยิ่งใหญ่ นี่คือรายงานของฉันจนถึงตอนนี้และฉัน ขอขอบคุณเสมอที่สละเวลาและพื้นที่มากับกระบวนการที่สวยงามนี้อย่างสงบ ในตอนแรกมันแข็งแกร่ง แต่ตอนนี้เราเพียงพอแล้วและได้รับการปกป้องจากมุมมองทางหู เราต้องเป็นคนมีเกียรติ สุภาพ และไม่ลืมที่จะยิ้มและมีความสุข .... ..《ทำไมเป็นเหมือนเด็ก ๆ ถึงสวรรค์》เชื่อมั่นในตัวเอง》⚜️ Aurora Joanna Fulmine ⚜️


 💫ราตรีสวัสดิ์นะทุกคน💫


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น