วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567

➠เราทุกคนจะเป็นผู้รับผลประโยชน์จากเกซารา

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/16846



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠เราทุกคนจะเป็นผู้รับผลประโยชน์จากเกซารา


 การใช้ทรัพยากรอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเพียงเล็กน้อยเมื่อเราได้รับ เราจะนำแนวคิดที่มีความรับผิดชอบมาเป็นเงินทุนหมุนเวียน และด้วยวิธีนี้ เราจะพยายามรักษามูลค่าของทรัพยากรเหล่านั้น และปรากฏการณ์เงินเฟ้อจะไม่กลืนกินทรัพยากรเหล่านี้ เนื่องจากทรัพยากรเหล่านี้ไม่มีประสิทธิผล .


 จากรายได้ โครงการสามารถได้รับการส่งเสริมเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม โดยมีส่วนประกอบทั้งหมดของพืช สัตว์ น้ำ อากาศ และที่ดิน เช่นเดียวกับมนุษยชาติ ซึ่งเนื่องจากแผนวัฒนธรรมที่ดำเนินการโดยระบบการครอบงำ จึงไม่มีประโยชน์หลายประการ .


  • ผลประโยชน์ทางสังคมที่พวกเขาได้รับ;  ความล่าช้าในระดับต่างๆ ของการตื่นนั้นเกิดจากการปลูกถ่ายที่ เนื่องจากพวกมันทำงานในระดับจิตใต้สำนึก จึงป้องกันไม่ให้เอาชนะข้อจำกัดที่กำหนดทั้งหมด


 ไม่ว่าทรัพยากรของเราจะเล็กแค่ไหน เราก็สามารถเริ่มต้นโครงการด้านมนุษยธรรมด้วยวิธีที่มีเกียรติที่สุดได้: สร้างการผลิตสินค้าและ/หรือบริการ และเมื่อเราเติบโตขึ้น เราก็สร้างการจ้างงานด้วย ซึ่งแต่ละโครงการส่งผลกระทบต่อผลประโยชน์ต่อผู้คนโดยเฉลี่ยอีก 4 คนด้วยวิธีนี้ พลังในการให้บริการทวีคูณ ซึ่งเราสามารถส่งผลกระทบต่อวัฒนธรรม สังคม การศึกษา ที่อยู่อาศัย และสุขภาพได้ด้วย


 เราจะให้ความสำคัญกับบุคคลที่เราจะจัดตั้งทีมงานของเราเองเป็นอันดับแรก



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น