วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

➠วันนี้เราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเผชิญหน้ากับความจริง:

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/16986



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠วันนี้เราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเผชิญหน้ากับความจริง:


 ว่ารัฐบาลของเราโกหก


 ขอให้การศึกษาของเราได้รับการปลูกฝัง


 ว่าแพทย์ของเราให้ข้อมูลที่ผิด


 ว่าไวรัสของเราได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว


 ว่าความเจ็บป่วยของเราถูกสร้างขึ้น


 ว่ายาของเราเป็นพิษ


 ว่าสื่อของเราเป็นการโฆษณาชวนเชื่อ


 ว่าการเลือกตั้งของเราถูกโกง


 ว่าน้ำของเรามีพิษ


 ว่าธนาคารของเราไม่ซื่อสัตย์


 ว่าภาษีของเราผิดกฎหมาย


 ว่าสงครามของเรามีการวางแผนไว้ล่วงหน้า


 ว่าประเทศของเราเป็นบริษัท


 ว่าเรื่องราวของเราถูกซ่อนไว้


 ว่าศาสนาของเราเป็นคนหน้าซื่อใจคด


 ว่าลูกหลานของเราถูกสังเวย


 ว่าฝ่ายของเรากำลังถูกปลุกปั่น


 ว่าความคิดเห็นของเราถูกบิดเบือน


 ว่ามะเร็งของเราสามารถรักษาให้หายขาดได้


 ขอให้พลังงานของเราเป็นอิสระ


 ไม่ใช่ทุกสิ่งในโลกภายนอกของเราที่เป็นสิ่งที่เราได้รับการบอกกล่าวคือ... นั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะค้นหาความจริงซึ่งเราทำทุกวันและจะทำต่อไปจนกว่าจะเปิดเผย


 ความจริงจะทำให้เราเป็นอิสระ




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น