วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567

🥰🙋 บันทึกการสนทนาสดของ WOLVERINE วันที่ 22 มีนาคม 2024edt.

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid037hMD1cVK9msfFAKmCSNB37Rk8iudGGLw5xMUifikaHZWFQr7nsHoxdMoQCdTacGEl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



บันทึกการสนทนาสดของ WOLVERINE วันที่ 22 มีนาคม 2024edt.


St. Germaine Trust เผยแพร่กองทุนจริงเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และเงินเหล่านั้นอยู่ในบัญชี Wells Fargo มันจบแล้ว เราไม่ต้องรอ


ตอนนี้เรากำลังรอสัปดาห์ที่จะถึงนี้เพื่อสรุปและจัดการสิ่งต่าง ๆ ก่อนสิ้นสุดเทศกาลอีสเตอร์ 


D2 จะมีเงินทุนออกภายในวันที่ 1 เมษายน โปรดจำไว้ว่านี่เป็นกระบวนการที่เราควรเริ่มก่อนอีสเตอร์และควรจะเสร็จสิ้นเร็วๆ นี้ 


มีมูลค่าสี่ล้านล้านดอลลาร์ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้!


เราแต่ละคนโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการโอนความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้!!


เราอาจได้รับการแจ้งเตือนในช่วงสุดสัปดาห์ ฉันได้ยินมาว่าสกุลเงินสามารถไปก่อนพันธบัตร เมื่อก่อนเคยเป็นอย่างอื่น แต่นั่นจะเปลี่ยนแปลงทุกสัปดาห์! 


ฉันไม่คิดว่าเราจะสนใจอะไรไปก่อนตราบใดที่มันไปทีหลัง!! 


ข่าวดีทั้งหมดมาจากรองเท้าบูทภาคพื้นดิน ไม่มีข่าวลือ ไม่มีข้อมูลของบุคคลที่สาม 


ดังนั้นสำหรับตอนนี้ ขอให้มีวันดีๆ และอธิษฐานว่าสัปดาห์หน้าเราจะเฉลิมฉลองอย่างที่ไม่เคยฉลองมาก่อน!!! ดูแลตัวเองด้วย *** วูล์ฟเวอรีน ***


หมายเหตุจากคาร์ปาเธีย: ผู้ถูกเลือกที่รัก ข้อความของฉันในวันนี้จะสั้น แต่เต็มไปด้วยความหวังและแสงสว่างสำหรับพวกคุณแต่ละคน 


พวกคุณทุกคนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นคนอดทน มีความเห็นอกเห็นใจ และใจดีที่สุดในบรรดาคนส่วนใหญ่บนโลกใบนี้ 


คุณไม่เคยยอมแพ้ต่อตัวเองเมื่อเผชิญกับความยากลำบากทั้งหมด คุณยืนอยู่อย่างสูงในอารีน่า ที่เรียกว่า "ชีวิต" 


ไม่เคยสะดุ้งหรือสะดุ้งจากสิ่งที่คุณรู้ว่าเป็นความจริงของโลกนี้ ความจริงที่เรารู้ว่าเราจะเป็นผู้ปลดปล่อยโลกจากความเจ็บปวดและความเจ็บปวด 


#โปรดแจกจ่ายโลกด้วยการให้ และท้ายที่สุดก็ทำให้โลกอยู่บนเส้นทางของมัน "To Live!" 


ฉันจะฝากคุณไว้กับคำอธิษฐานง่ายๆ ที่เพื่อนรักคนหนึ่งส่งถึงฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งคุณทุกคนรู้จัก แต่ตอนนี้มีความหมายมากกว่าที่เคย… 


******* "พระเจ้า โปรดให้ความสงบแก่ฉันที่จะยอมรับสิ่งที่ฉันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ , ความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ฉันทำได้และภูมิปัญญาในการรับรู้ถึงความแตกต่าง"*****


ในไม่ช้าเราจะสามารถเลือกและดำเนินชีวิตที่เราต้องการได้ ไม่เพียงเพื่อตัวเราเองเท่านั้น แต่ยังเพื่อโลกด้วย 


ฉันรู้ว่าด้วยความรักที่มีอยู่ในห้องเหล่านี้ ชีวิตใหม่ที่พวกคุณทุกคนจะนำมาสู่โลกนี้จะสวยงามที่สุดในการดำรงอยู่ทั้งหมด ขอพระเจ้าอวยพรคุณแต่ละคน 


***คาร์พาเทีย****

***Wolvaline***


*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร*

#หมายเหตุ: ข้อมูลนี้เป็นบริบทเรื่องราว Nesara Gesara และ RVGCR เท่านั้น แอ๊ดมินไม่มีนโยบายชักชวนเพื่อน ๆ ให้ "ลงทุน" เพื่อผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น


Thank Q:Nada Kutlesic 

#Ttango17Q

23 March 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น