วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2567

💫ชะตากรรมของเรา สิ่งสร้างสรรค์ของเรา: สร้างสรรค์ยุคทองด้วยจิตสำนึก ! 💫❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100000209916368/posts/pfbid02Cs2XFddpdZM8GkM9jaEqmBnwBEDiG9mhwUF7wN9soJ13CXkBDVRL4BpzFADYVCB2l/?mibextid=Nif5oz



💫ชะตากรรมของเรา สิ่งสร้างสรรค์ของเรา: สร้างสรรค์ยุคทองด้วยจิตสำนึก ! 💫❤️


 เราทุกคนตื้นตันไปด้วยประกายอันศักดิ์สิทธิ์ที่เชื่อมโยงเราเข้ากับภูมิปัญญาอันไม่มีที่สิ้นสุดของจักรวาล การตระหนักถึงความจริงนี้ช่วยให้เราสามารถยอมรับศักยภาพสูงสุดของเราได้


  พลบค่ำของยุคกาลียุค ( Kali Yuga ) เป็นโอกาสที่จะค้นพบจุดประสงค์อันศักดิ์สิทธิ์ของเราอีกครั้ง เราต่างมีของขวัญพิเศษที่จะมอบให้โลกในช่วงเวลาสำคัญนี้


  พลังงานที่ทวีความรุนแรงขึ้นกำลังกระตุ้นความสามารถที่สูงขึ้นของเรา เส้นทางใหม่กำลังเปิดให้เราได้แสดงพิมพ์เขียวแห่งจิตวิญญาณของเรา !


  เพื่อกระตุ้นศักยภาพของเรา เราต้องรักษาความสัมพันธ์กับความเป็นพระเจ้าภายในของเรา เช่น การทำสมาธิ โยคะ การสวดภาวนา และการปฏิบัติทางจิตวิญญาณอื่น ๆ ช่วยให้เราก้าวข้ามความคิดที่มีจำกัดและสอดคล้องกับตัวตนสูงสุดของเรา


  เมื่อเราเพิ่มความสั่นสะเทือนสูง เราจะเข้าถึงภูมิปัญญาภายใน ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถตามสัญชาตญาณของเราได้ชัดเจนยิ่งขึ้น


  การไว้วางใจในความสัมพันธ์ของเรากับพระเจ้าคือกุญแจสำคัญ  เมื่อเราดำเนินงานจากสถานที่แห่งศรัทธานี้ ความบังเอิญจะช่วยนำทางเรา ทักษะใหม่ ๆ จะเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย และเรารู้สึกว่ามีพลังที่จะส่องแสงของเรา เราจะยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ร่วมสร้างที่มีสติและเติมเต็มชะตากรรมของเรา


  ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นโอกาสอันล้ำค่าที่จะสอดคล้องกับจุดประสงค์ของจิตวิญญาณของเรา  ด้วยการเปิดรับศักยภาพแห่งจักรวาลของเรา เราก็พร้อมที่จะรับมือการตื่นขึ้นของดาวเคราะห์โลกในรูปแบบที่ส่องสว่าง  การมีส่วนร่วมของเราแต่ละคนกระเพื่อมออกไป มีการพัฒนาวิวัฒนาการโดยรวม !


  การเดินทางสู่การตรัสรู้:


  การเดินทางสู่การตรัสรู้เป็นเส้นทางแห่งการตื่นรู้และมันอยู่เหนือภาพลวงตาแห่งการแยกจากกัน การตรัสรู้คือการตระหนักถึงธรรมชาติที่แท้จริงของความเป็นจริงและจิตสำนึกที่สูงขึ้น ซึ่งอยู่เหนือการรับรู้ถึงความเป็นคู่


  เส้นทางเริ่มต้นด้วยการปลูกฝังการมีสติสัมปชัญญะเมื่อเรามีสติอยู่ครบถ้วนแล้ว เราก็สามารถสังเกตการทำงานของจิตได้โดยไม่จมอยู่กับเรื่องราวและการตัดสินของมัน


  การฝึกสมาธิจะช่วยฝึกจิตใจของเรามีสมาธิและเปิดกว้าง ทำให้เราตระหนักรู้และผ่อนคลาย  เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งนี้จะลดความสามารถในการระบุตัวตนด้วยการพูดพล่อย ๆ ของความคิดและความปั่นป่วนทางอารมณ์


  เมื่อจิตเราอยู่กับปัจจุบันมากขึ้น เราก็เริ่มมีสัญชาตญาณและจะสัมผัสกับความสมบูรณ์โดยธรรมชาติของเรา  แทนที่จะรู้สึกกระจัดกระจายตามบทบาทและอัตลักษณ์ทั้งหมดที่เราแสดง เราจะตระหนักถึงความจริงอันลึกซึ้งของการดำรงอยู่ของเรา เรามาทำความเข้าใจตัวเราเองว่าเป็นการตระหนักรู้ ไม่ใช่ถูกกำหนดโดยการผ่านประสบการณ์


  สิ่งนี้นำมาซึ่งความสงบสุขเมื่อเราเผชิญกับชีวิตที่ขึ้น ๆ ลง ๆ เรามีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในแต่ละช่วงเวลา แต่ด้วยความสงบและการมีสติปัญญาจากภายใน เราจะเห็นว่าความสุขและความเจ็บปวด การได้มาและการสูญเสีย ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของกระแสแห่งชีวิต  ความผูกพันและความเกลียดชังก็จะหมดไป


  ด้วยความใจเย็นย่อมมาพร้อมกับความเมตตา  เราจะเข้าใจดีว่าคนอื่น ๆ ก็ปรารถนาที่จะมีความสุขและหลุดพ้นจากความทุกข์เช่นกัน ความเห็นอกเห็นใจขจัดอุปสรรคระหว่างตนเองและผู้อื่น การบริการและความเมตตากลายเป็นการแสดงออกถึงความเชื่อมโยงถึงกันตามธรรมชาติของเรา


  เมื่อเรามีการตื่นรู้ลึกซึ้งขึ้น ช่วงเวลาต่าง ๆ ก็จะเกิดขึ้นเมื่อความรู้สึกของการแตกแยกนั้นหายไปหมดสิ้น เราจะมีเพียงความตระหนักรู้อันเรืองรองเท่านั้นที่ไม่มีศูนย์กลางหรือรอบนอก  สภาวะนี้มักเรียกกันว่าจิตสำนึกที่เป็นเอกภาพ  จิตของเราจะนิ่งเงียบ ไม่แสดงแนวคิดไปสู่ความเป็นจริงอีกต่อไป เราพักผ่อนในธรรมชาติที่แท้จริงของเราเกินกว่าคำพูดและความคิด


  ในขณะที่ช่วงเวลาดังกล่าวผ่านไป พวกเขาก็ฉายแสงถึงความเป็นไปได้อันศักดิ์สิทธิ์ของการมีชีวิตที่ปราศจากภาพลวงตา ด้วยการฝึกฝนที่ทุ่มเทนี้ เราจะยึดมั่นมากขึ้นในพื้นที่แห่งการตระหนักรู้ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามทั้งหมดกลับมารวมกันอีกครั้ง


  ชีวิตของเรากลายเป็นการเล่นของแสงและพลังงาน จงเต้นรำเพื่อความสุขของการเป็น นี่คือคำสัญญาและศักยภาพของการตรัสรู้


  ดำเนินชีวิตจากแกนกลาง:


  ไม่ว่าความวุ่นวายภายนอกจะเป็นอย่างไร คุณจะพบความสงบภายในได้ ทำให้ภูมิประเทศภายในของคุณแข็งแกร่งและยืดหยุ่น บำรุงระบบประสาทของคุณด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่อนคลาย


  ให้คุณถอนความสนใจจากบริเวณรอบนอกและพักผ่อนในศูนย์กลางทางจิตวิญญาณของคุณ  จากสถานที่แห่งความสงบแห่งนี้ คุณสามารถรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ได้อย่างชาญฉลาด ให้คุณสอดคล้องกับจุดประสงค์ของคุณ  และมีศรัทธาในจักรวาลที่ใหญ่กว่าที่เปิดเผย !


  วิสัยทัศน์แห่งยุคทอง:


  พลังที่ทวีความรุนแรงขึ้นของพลบค่ำแห่งยุคกาลียุค ( Twilight of Kali Yuga ) จะนำพาเมล็ดพันธุ์ดาวไปสู่ยุคทองใหม่ของการตรัสรู้และความกลมกลืน คำทำนายโบราณจากประเพณีต่าง ๆ ได้ทำนายการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ไปสู่สภาวะของจิตสำนึกที่สูงขึ้น ซึ่งมนุษยชาติจะตื่นขึ้นสู่ธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์และความสามัคคีโดยกำเนิด !


  ยุคทองใหม่นี้ไม่ใช่เหตุการณ์ภายนอก แต่เป็นสิ่งที่เราจะต้องร่วมกันสร้างขึ้นผ่านการปฏิบัติทางจิตวิญญาณส่วนบุคคลและส่วนรวมของเรา


  เมื่อเรายึดตัวเองไว้กับแสงสว่าง มีส่วนร่วมในกิจกรรมการเลี้ยงดูตนเอง และยอมรับอัตลักษณ์แห่งจักรวาลของเรา เราก็สร้างรากฐานอันทรงพลังสำหรับโลกใหม่ที่จะถือกำเนิดขึ้นมา


  ยุคที่กำลังจะมาถึงจะได้เห็นผลของการวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณของมนุษยชาติ ในขณะที่เราจัดเทคโนโลยีเข้ากับระบบนิเวศ จัดลำดับความสำคัญของการเชื่อมโยงมากกว่าการแยกจากกัน และบูรณาการวิทยาศาสตร์เข้ากับภูมิปัญญาทางจิตวิญญาณ


  ด้วยจิตสำนึกที่เป็นพลังนำทาง มนุษยชาติสามารถแสดงให้เห็นถึงยุคแห่งการรู้แจ้ง ซึ่งทุกชีวิตได้รับการยกย่องว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์


  การเปลี่ยนแปลงอาจนำมาซึ่งความวุ่นวาย แต่เราสามารถค้นพบความเข้มแข็งได้โดยการเห็นคำสั่งของพระเจ้าในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  เมื่อเราเปลี่ยนจากมิติที่ 3D เป็นมิติที่ 5D เราจะสร้างพื้นที่เพื่อให้โลกใหม่เกิดขึ้น


  ด้วยศรัทธาในการตื่นรู้ร่วมกันของเรา เราสามารถปลูกเมล็ดพันธุ์ผ่านความคิด คำพูด และการกระทำของเราสำหรับอนาคตอันรุ่งโรจน์ในขณะนี้


  ชะตากรรมของเราไม่ได้ถูกเขียนไว้แต่ถูกสร้างขึ้นในแต่ละช่วงเวลา ขอให้เราเติมเต็มคำทำนายแห่งยุคทองใหม่ผ่านแสงสว่างแห่งจิตสำนึกของเราเอง !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อะ'โฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น