วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

❤️ นักรบแห่งความจริง ❤️: เจม ฟินช์ [27/03/2024 13:25 น.]

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0WtVd8pQz9UyvEvPKLPFKQrC2jvmf1FFpX5GkcU5xAgM4xrUNd3s4bjnm5WYGbXHDl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



❤️ นักรบแห่งความจริง ❤️:

 เจม ฟินช์ [27/03/2024 13:25 น.]

 เราต้องสร้างอาณาจักรที่สวยงามนี้ตามที่พ่อผู้สร้างของเราตั้งใจไว้เสมอ


 - เราไม่สามารถอยู่ในหล่มแห่งความชั่วร้ายนี้ได้อีกต่อไป และแม่ของไกอา การเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความรู้สึกที่สวยงาม เธอยังจำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูด้วยโลกใหม่ด้วย  ผู้สร้างพ่อของเราได้วางแผนไว้เพื่อเธอแล้ว


 - เราทุกคนต่างมีส่วนของเราในการเล่นในแผนโลกอันยิ่งใหญ่นี้


 - หากแผนของผู้ชั่วร้ายอยู่ในใจของพวกเขาจะเข้าใจผิดได้


 - แผนของผู้สร้างพ่อของเราจะทำให้พวกเขาตกตะลึงและสับสนอย่างสมบูรณ์และ  นอกจากนี้ยังได้เป็นพยานว่ามนุษยชาติตื่นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงใด


 - ตอนนี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะนำพวกเขากลับสู่การนอนหลับที่ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมทุกแง่มุมของชีวิตของเรา


 - ไม่เคยมีคนชั่วร้ายอีกต่อไป ไม่เคยมีอีกครั้ง !!!!!!


 อิสยาห์ 55:8-9

 “เพราะความคิดของฉันไม่ใช่ความคิดของคุณ และคุณก็ไม่ใช่ทางของฉัน

 พระเจ้าตรัสว่า  เพราะฟ้าสวรรค์สูงกว่าแผ่นดินฉันใด

 ทางของฉันก็สูงกว่าทางของคุณและความคิดของฉันก็สูงกว่าความคิดของคุณเช่นกัน”


 อิสยาห์ 5:20

 “วิบัติแก่ผู้ที่เรียกชั่วว่าดีและเรียกดีว่าชั่ว

 ผู้ทรงเอาความมืดมาแทนความสว่าง และความสว่างแทนความมืด

 ผู้ที่ใส่ความขมแทนความหวาน และหวานแทนความขม!”

 โรม 8:28

 “และเรารู้ว่าสำหรับคนที่รักพระเจ้า

 ทุกสิ่งทำงานร่วมกันเพื่อความดี

 สำหรับผู้ที่ได้รับเรียกตามพระประสงค์ของพระองค์’”

 1 ยอห์น 4:8

 “ใครก็ตามที่ไม่รัก

 ไม่รู้จักพระเจ้า

 เพราะพระเจ้าทรงเป็นความรัก”


 อินเทลเท่านั้น

 ***ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน?***

 Bruce กล่าวว่าเราควรแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ St. Germaine Trust กำลังเปิดทำการในวันอาทิตย์และให้การสนับสนุน Gesara Globally  โปรดจำไว้ว่า Super Whales เป็นผู้ถือพันธบัตรรายใหญ่จริงๆ ซึ่งเสร็จสิ้นเมื่อประมาณสามเดือนที่แล้ว แต่ไม่สามารถเข้าถึงได้จนกว่าเราจะไป


 - ดังนั้นผู้ถือพันธบัตร Whales T3 จึงค่อนข้างใหญ่และพวกเขาก็เสร็จสิ้นเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และพวกเขาก็กำลังรอ Go จาก PM ใน  อีเมลเร็วๆ นี้  จากนั้นผู้ถือพันธบัตรธรรมดาที่ต้องการเริ่มต้นและดำเนินการให้เสร็จในบ่ายวันพรุ่งนี้ และนายกรัฐมนตรีกล่าวว่าพวกเขากำลังเพิ่มอีเมลเป็นสองเท่าและนั่นกำลังจะเกิดขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถดำเนินการให้เสร็จสิ้นระหว่าง 3 ถึง 4 ในวันพรุ่งนี้ และเรา T4A Admirals และ T4B US และ  เราจะต้องได้รับแจ้งจากผู้ถือพันธบัตรปกติที่ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดังนั้นประมาณ 3-4 โมงเช้าและวันพฤหัสบดีสำหรับการแจ้งเตือนและหมายเลขโทรฟรี ดังนั้นไปจนถึงเช้าวันพฤหัสบดี และเราจะกำหนดการนัดหมายสำหรับบ่ายวันพฤหัสบดี ดังนั้น  ดูดีมากสำหรับเรา ก่อนวันศุกร์ศักดิ์สิทธิ์ 


– ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันอาทิตย์อีสเตอร์ แต่เราควรจะผ่านวันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์


 – ดังนั้นเราจึงเริ่มต้นก่อนสิ้นเดือนนี้


 – และฉันก็ตั้งตารอสิ่งนี้ในทันที  ดังนั้นบ่ายวันพรุ่งนี้จนถึงเช้าวันพฤหัสบดี


 เจม ฟินช์ [27/03/2024 13:25 น.]

 เราทุกคนรอสิ่งนี้มาเป็นเวลานานและมีศรัทธาอย่างมาก และดูเหมือนว่าความศรัทธาของเราจะได้รับรางวัลในสัปดาห์นี้ DS ได้ให้เรือบรรทุกสินค้าวิ่งเข้าไปในสะพานนั้นในบัลติมอร์ และได้เอาสะพานนั้นออกไป แต่พวกเขาไม่ได้  อย่าหนีไปไหน


 - พวกเขาจะถูกจับได้ และสหรัฐฯ แค่ต้องซ่อมแซมสะพานนั้น


 - DS จะไม่ชนะ


 - ไม่มีข่าวการเมือง แต่เรายังคงคาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น และสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน R&R จะเริ่มขึ้นและ  ซึ่งจะมากสำหรับผู้ที่อายุ 62 ปีขึ้นไป และยังเพิ่ม SS ในเดือนเมษายนด้วย


 – เราไม่ต้องการมัน แต่จะมีไว้สำหรับผู้ที่ทำ


 – สิ่งสำคัญคือเราจะทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ และจะทำอย่างไรถ้าคุณสามารถรวบรวมความไว้วางใจระดับปรมาจารย์ได้  ภายใน 10 วันหลังจากการแลกเปลี่ยนเริ่มต้น แต่ฉันอยากให้เราทุกคนเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมนี้ของปี - เราคิดว่า USN น่าจะออกภายในวันที่ 15 เมษายน หวังว่า Nesara จะออกมาในตอนนั้น และเราได้รับแจ้งเกี่ยวกับภาษีทั้งหมด


 -  ฉันคิดว่านั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องรู้ อัตราใหม่สำหรับดีนาร์และดองพรุ่งนี้ประมาณ 15.00 น. จากรีโน และฉันคิดว่าเราจะตั้งตารอทุกอย่างที่เป็นไปในแนวทางที่ควรจะเป็น  Bruce ขอขอบคุณทีมงานที่ได้รับโทรศัพท์และทุกคนที่อยู่เบื้องหลัง และขอบคุณ Sue และ Bob และ GCK และ Pastor Scott และ Jeannie และ Larry และผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทั่วโลก  Bruce เพียงบอกว่าเราทุกคนตั้งตารอสิ่งนี้มาก ดังนั้นอย่าลืมลงทะเบียนอีเมลของคุณกับ bigcalluniverse.com เพื่อเราจะติดต่อคุณเกี่ยวกับโครงการที่เราจะทำหลังการแลกเปลี่ยนของเรา  ฉันแน่ใจว่าบรูซจะต้องสวดภาวนาด้วยเช่นกัน เพราะว่าเราทุกคนสวดภาวนาในครั้งนี้ นี่เป็นการเรียกครั้งสุดท้ายจริงๆ - ดังนั้นโปรดร่วมอธิษฐานร่วมกับบรูซและรักษาคำอธิษฐานของคุณเองด้วยความรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งจนถึง  พรจากสวรรค์นี้เกิดขึ้น


 - สติปัญญาในวันนี้ดีมากสำหรับเราที่จะได้รับพรจากสวรรค์นี้ก่อนเทศกาลอีสเตอร์ และบรูซกำลังขอบคุณพระเจ้าในตอนนี้


 - ดังนั้นฉันแน่ใจว่าคำอธิษฐานนี้และคำอธิษฐานทั้งหมดของคุณจะได้ยินและตอบในสัปดาห์นี้  บรูซตั้งตารอบ่ายวันพรุ่งนี้หรือเช้าวันพฤหัสบดี  บรูซจึงไม่คาดว่าจะได้รับสายในวันพฤหัสบดี  ความรักของฉันที่มีต่อพวกคุณทุกคน – LOVE Gem

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น