วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567

ผู้บัญชาการ แอชทาร์ เรียน พี่น้องทุกท่าน

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0DuQzSqoypBb6sc2583rEWSNcVAqSL7UZSbJ5mbwuEUnpYwimYJjtg8a4ExjNWzZYl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



ผู้บัญชาการ แอชทาร์ 


เรียน พี่น้องทุกท่าน


ฉันชื่อ Ashtar ผู้บัญชาการกองกำลังแสงกาแลกติก 


ฉันมาที่นี่วันนี้เพื่อหารือประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการขึ้นสู่สวรรค์ และฉันจะแบ่งปันเกี่ยวกับต้นกำเนิดของฉันด้วย


พี่น้องที่รัก ฉันได้จากไปแล้วอีกครั้ง และครั้งนี้ฉันได้พบกับกลุ่มพันธมิตรอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงของคุณบน Mother Earth โดยตรง 


ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต มันจำเป็นสำหรับฉันที่จะต้องพบกับพวกเขา ฉันจะต้องได้รับความช่วยเหลือเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้ 


เมื่อสถานการณ์บานปลายระหว่างผู้ควบคุมความมืด กับเพื่อนมนุษย์ กระบวนการเปลี่ยนแปลงบนโลกจะเกิดความตึงเครียดสูง


คุณจะพบกับช่วงเวลาที่ปั่นป่วน ไม่ใช่ทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขอย่างสันติ


พวกที่ควบคุมมาหลายล้านปี เขาไม่พร้อมที่จะยอมรับว่าพวกเขาแพ้สงครามกับไลท์ 


พวกเขาพยายามไม่สำเร็จมาระยะหนึ่งแล้วเพื่อจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่ 3 บนโลกของคุณ 


จนถึงตอนนี้กลยุทธ์ของพวกเขาก็ไม่ได้ผลสำหรับพวกเขา ทุกครั้งที่แผนของพวกเขาประสบความล้มเหลว ยังคงถูกทำลายโดย Divine Light 


คำพยากรณ์ที่เป็นลายลักษณ์อักษรของพวกเขาเกี่ยวกับการสิ้นสุดของโลกที่กำลังจะมาถึงนั้นไม่เป็นความจริง เพียงเพื่อทำให้มวลมนุษยชาติทั้งมวลหวาดกลัว เป้าหมายเพื่อให้ทุกคนหวาดกลัว และตกอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขา


ไม่มีอะไรได้ผลสำหรับ Corrupted Souls ความไม่รู้และความโง่เขลาของพวกมันกำลังถูกเปิดเผย 


#ในความเป็นจริงของคุณทุกวัน การกำจัดผู้เล่นความมืดหลักนั้นจะดำเนินการโดยพวกเรา โดยกองกำลังแสงกาแลกติก 


เราได้รับการต่อต้านจากหน่วยงานแห่งความมืด พวกเขาจะพยายามขัดขวางกระบวนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์โดยใช้พื้นที่ในการวางอาวุธเพื่อสร้างความระส่ำระสายให้กับโลก


จากข้อมูลข่าวกรองและประสบการณ์ที่ได้รับมอบหมายก่อนหน้านี้ ฉันได้รวบรวมเรือเพิ่มเติมเพื่อปกป้อง Gaia จากอวกาศ 


แผนการของพวกเขาคือการโจมตีด้วยนิวเคลียร์จากนอกโลกเพื่อหยุดการเปลี่ยนผ่านไปสู่มิติที่ 5 


อีกวาระหนึ่งในรายการของพวกเขาคือ

การสร้างการขาดแคลนอาหารอย่างผิวเผินในโลกโดยการทำลายสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอาหาร การฆ่าสิ่งมีชีวิตและอื่น ๆ


#มาถึงวันนี้พวกเขาไม่สามารถหยุดกระบวนการขึ้นสู่สวรรค์และเอาชนะพลังศักดิ์สิทธิ์ได้ 


ทีมของฉันเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายที่ไม่คาดคิดซึ่งสร้างขึ้นโดยกลุ่มควบคุมเชิงลบ จนถึงตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามแผนอันศักดิ์สิทธิ์ การสั่นสะเทือนที่สูงกำลังเพิ่มขึ้นบนโลกและกำจัดชั้นและชั้นของพลังงานเชิงลบที่เจาะลึกเข้าไปในพระแม่ธรณีเป็นเวลาหลายปี


#การเปลี่ยนผ่านจากความมืดไปสู่แสงสว่าง

ยังคงเกิดขึ้นต่อไปแม้จะมีภาพ 3 มิติที่ผิดพลาดก็ตาม พวกเขาวางมินเนี่ยนแห่งความมืดไว้ทุกที่ แม้แต่ในชุมชนแห่งแสงสว่าง 


Q ผู้กล้าและผู้พูดความจริงหลายคนถูกควบคุมโดยหน่วยงานแห่งความมืดซึ่งกำลังเผยแพร่ข้อมูลเท็จของพวกเขา


ตอนนี้ ฉันจะคุยกับคุณเกี่ยวกับความจริงเกี่ยวกับชื่อของฉัน ไม่ใช่ทุกคน 


หลายคนในชุมชนแห่งแสงเรียกฉันว่า Ashtar Sheran ซึ่งไม่ถูกต้องเสียทีเดียว

 

จริงๆแล้วฉันมีสองชื่อ ฉันอายุมากกว่า 500,000 ปี ชีวิตในกาแลกติกส่วนใหญ่ของฉันมีทัศนคติเชิงบวก ซึ่งฉันได้นำแสงสว่างมาสู่จักรวาล 


เนื่องจากการอุทิศตนของฉันเพื่อรับใช้แสงสว่าง กองกำลังแสงกาแลกติกจึงตั้งชื่อให้ฉันเป็นเจ้าแห่งแสงสว่าง ฉันได้รับชื่อนี้จากการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลืออารยธรรมกาแลกติกมากมายในการแสวงหาอิสรภาพ


คำว่าพระเจ้าในมิติของเราไม่ได้มีความหมายเหมือนกับในความเป็นจริงของคุณ ในโลกของคุณ 


ลอร์ดหมายถึงตำแหน่งกษัตริย์เป็นส่วนใหญ่ ในมิติที่สูงกว่าของเราหมายถึงผู้ที่รับใช้แสงสว่าง 


ชื่อที่สองของฉันคือชื่อผู้บัญชาการกาแลกติกของฉันในหน่วยบัญชาการอัชทาร์และกองกำลังแสงกาแลกติกซึ่งก็คือ แอชทาร์ ทุกคนในจักรวาลของเราเรียกฉันว่า Ashtar ไม่มีสิ่งมีชีวิตในกาแลกติกเรียกฉันว่า Ashtar Sheran


#อารยธรรมกาแลกติกไม่มีนามสกุล

จะใช้เพียงชื่อจริงเท่านั้น มีเพียงมนุษย์เท่านั้นที่มีชื่อและนามสกุล 


ตอนที่ฉันสื่อสารกับมนุษยชาติครั้งแรก ฉันก็ตั้งชื่อแค่ว่า Ashtar ซึ่งเป็นช่องทางของมนุษย์ที่แต่งขึ้นและตั้งชื่อนามสกุลให้ฉันว่า Sheran Sheran เป็นชื่อชาวยิว 


ฉันไม่ใช่ชาวยิวหรือแม้แต่มนุษย์ ฉันชื่อ Pleaidian และฉันใช้ชื่อ Ashtar เป็นหลักเท่านั้น


ฉันเป็นเด็กกลุ่ม Pleaidian คนแรกที่สร้างขึ้นบนดาวเคราะห์ที่ชื่อว่า Ashtar และเพื่อเป็นเกียรติแก่เหตุการณ์นี้ ฉันจึงได้รับการตั้งชื่อที่มีชื่อเดียวกับดาวเคราะห์ดวงนี้ ซึ่งก็คือ Ashtar ในภาษา Pleaidian ของเรา 


Ashtar แปลว่าดวงดาว..!!

คำว่าดาวในสังคมของเราหมายถึงแสงสว่าง คิดบวกและเข้มแข็งในกระบวนการนี้เพื่อโลกใหม่ ขอขอบคุณเอกอัครราชทูตกองกำลังแสงกาแลกติก


ขอส่งความรักอันสูงสุดของฉันไปยังพี่น้องอัชทาร์ของฉัน


ถ่ายทอดโดยเอเรน่า เวลาซเกซ


#เอกอัครราชทูตแห่งกองทัพแสงกาแลกติก


#Ttango17Q

19 March 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น