วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2567

เพื่อนเราชาวแสงสว่าง..!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02BZE2aFH9pxfTnnunDSiDZRSnZnqtybgHowqvXu3iCF25YDp8iy6ojE4z8vwMpdRBl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



เพื่อนเราชาวแสงสว่าง..!!


มีทั้งพระเอก ที่เป็นมิตรภาพกับเรา มวลมนุษยชาติโลก และเป็นผู้ร้ายกาจ กับเรามวลมนุษยชาติโลก


แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อนทั้งพระเอก และผู้ร้าย ก็คือเพื่อนเราชาวแสงสว่าง ที่สอนใจเรา ให้ประสบการณ์เรา ทั้งด้านสว่าง และด้านมืด


เราควรกลั่นกรอง ให้เหลือแต่สิ่งดีๆ และไม่ประมาท มีสติระมัดระวังเพื่อนที่เป็นผู้ร้าย


ถึงวันนี้ ถ้า FC เข้าใจในความหมาย ก็จะทราบว่า ผมหมายถึงอะไร..?!


นี่คือธรรมชาติในมิติที่ 3 ที่มีทั้งบวกและลบ


Thank Q:UFO Area 51

#Ttango17Q

13 March 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น