วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567

👪 จดหมายเปิดผนึกถึงทหาร

 See >>>

https://t.me/c/1985344187/147



จดหมายเปิดผนึกถึงทหาร

 พวกเราประชาชนกำลังขอให้คุณช่วยเราในการนำประเทศและอธิปไตยของเรากลับคืนมาจากบริษัทและนายธนาคาร FED และนักการเมืองที่ทุจริต  เรากำลังยิงทุกอันสุดท้าย!!!  พวกเขาไม่ได้เป็นตัวแทนของเราอีกต่อไป  ดังนั้นพวกเขาจึงถูกไล่ออก!!!!  เราเลิกเป็นทาสและจ่ายภาษีโดยที่รัฐบาลของเราเสียเงิน $$ ของเราไปแล้ว และมันยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำด้วยซ้ำ ซึ่งเป็นกระดาษไร้ค่าโดย FED ที่ผิดกฎหมายและคอรัปชั่น!!!  เราต้องการให้การเลือกตั้งปี 2020 มีการแก้ไข  เรารู้ว่าคุณทุกคนรู้ว่า JB the Pedo ไม่ชนะ  เรามีสิทธิยุบรัฐบาลได้เมื่อมาตรการอื่นๆ หมดลง  เราได้ลองการประท้วงในวันที่ 6 มกราคม ขบวนรถ การประท้วงจำนวนมาก การไปประชุมคณะกรรมการโรงเรียน การประชุมในเมือง การเข้าร่วมการชุมนุมของทรัมป์ ผู้ชนะโดยชอบธรรม!!  การลงคะแนนเสียงของนักรบโซเชียลมีเดีย: เครื่องมือการเลือกตั้งถูกควบคุม & มันถูกควบคุมทั้งหมด ดูหนัง RIGGED และบทพิสูจน์ของ Mike Lendel  เราสูญเสียเพื่อน สมาชิกในครอบครัวผ่านโควิด วัคซีนพิษ และผ่านการแบ่งปันความจริงอันน่าสะพรึงกลัวของสิ่งที่ซ่อนเร้นจากเรามานานหลายทศวรรษ การลอบสังหารเคนเนดีและเหตุการณ์ 9/11 เป็นเพียงสองจาก 100 ตัวอย่างที่เราสามารถให้ได้  เราเบื่อสงครามและยอมจ่ายเงินเพื่อสงครามที่เราไม่ต้องการ!!!  เราไม่ต้องการสนับสนุนสงครามใด ๆ เว้นแต่ศัตรูจะโจมตีเรา  เราต้องการประเทศของเรากลับคืนมา และเรียกร้องให้คุณดำเนินการโดยเร็วที่สุดในนามของเรา เราต้องการการดำเนินการ เราต้องการอธิปไตยของเรา เราไม่เคยตกลงที่จะเป็นบริษัทเล็กๆ ตั้งแต่แรกเกิด และมอบจดหมายของ Capitol ทั้งหมดในสูติบัตรของเรา!!!!  เราไม่เคยตกลงที่จะซื้อขายเหมือนวัวในขณะที่คนอื่นทำเงิน $$ จากเราโดยไม่รู้ตัว  เราปฏิเสธที่จะเป็นทาสในสภาวะอันล้ำลึกอีกต่อไปหนึ่งนาที  เราต้องการให้ NESARA ดำเนินการโดยเร็วที่สุด  เราจะจัดตั้งรัฐบาลที่เล็กกว่ามากอีกแห่งหนึ่งเมื่อคนที่น่ารังเกียจและไม่เหมาะสมเหล่านี้ถูกไล่ออกและดำเนินคดีในข้อหาก่ออาชญากรรมต่อเราและเด็กของเรา  ผู้รักชาติที่เห็นด้วยกรุณาแบ่งปัน  ทหารที่อ่านข้อความนี้ โปรดนำข้อความนี้จากพวกเราประชาชนไปยังผู้บังคับบัญชาของคุณด้วย  กรุณาตอบกลับเราโดยใช้ระบบ EAS  สิ่งนี้จะต้องกลายเป็นกระแสไวรัลในทุกแพลตฟอร์ม  พวกเราผู้คนได้พูดกัน  ทหารจำเป็นต้องดำเนินการในนามของเราตอนนี้  ก่อนเราจะไม่เหลือประเทศ!!!!!

  ขอแสดงความนับถือ

 สหรัฐอเมริกา คนอเมริกัน

 (ถ้ารู้สึกว่าถูกเรียกว่าแชร์ไปไกลขนาดนี้


 ติดตาม:

 https://t.me/ConspiracyCabal

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น