วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567

🤗 Reset 360* @All Country 209+1..!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid0JeBdY7FEiW89MvgFVnhkoae1BS28cMJ36725gM4RvYHfyVhfvhQNA98DvxQoHZeWl/?mibextid=Nif5oz



Reset 360* @All Country 209+1..!!


#NeverGiveUp


RV/GCR

NESARA GESARA 


MZ: ความล้มเหลวของธนาคารอาจทำให้ต้องรีสตาร์ท Jaime Diamond กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าดีนาร์อิรักจะช่วยกอบกู้ระบบการเงินโลก เราจะเห็นตลาดพัง แล้วแบม...พวกเขาจะเหนี่ยวไกปืน...?


สมาชิก: ฉันเชื่อว่ารายงานดัชนีชี้วัดเงินเฟ้อที่สำคัญจะประกาศในวันนี้


สมาชิก: ขณะนี้เกิดวิกฤติพันธบัตร


MZ: ใช่ ถูกต้อง... และหลายปีก่อน ผู้เล่นรถ RV คนสำคัญคนหนึ่งบอกเราให้จับตาดูตลาดตราสารหนี้ และเมื่อมันหมดลมหายใจในที่สุด... นั่นคือเวลาที่เราจะไป แน่นอนว่าเขากังวลมากพอที่จะหายใจเฮือกสุดท้าย


MZ: ฉันได้รับการติดต่อจาก Historical Bonds โดยมีการนัดหมายก่อนที่พอดแคสต์นี้จะเริ่ม ฉันหวังว่าคุณจะได้รับการอัปเดต การประชุมกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

-----


เป็นที่ทราบกันดีว่ามีคนได้รับเงินมากขึ้นแต่ได้ลงนามใน NDA #และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมจึงไม่มีข้อมูลมากนัก


การไม่รู้เป็นสิ่งที่ดี เพราะมันหมายความว่ากระบวนการจะดำเนินต่อไป สักวันมันต้องถึงระดับของเรา


อดทนอีกหน่อย 👍


https://t.me/NesaraGesaraHighlights


#Ttango17Q

14 March 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น