วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

🤗 บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส 18/4/2024 อินเทลเท่านั้น

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Grg1XbKV7wbkthDtVBBH92R1vcXyd7REwq2XAGQijg5V9unhQi6kgYgDmNsCjZV5l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส 18/4/2024

 อินเทลเท่านั้น


 *ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน*

 เราต้องคุยกันว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหน เรารู้ว่าปิดมาหลายสัปดาห์และหลายวัน วันนี้เราได้ของบางอย่างแล้ว อันดับแรกเราติดต่อกับนายกฯ พันธบัตรกับ WF ที่กลับมาจากยุโรปวันนี้ อันดับแรกเขาบอกว่า BH ควรเป็น  ได้รับอีเมลหลังเที่ยงคืน Central คืนนี้ T3 BH's  ต่อไปเราควรจะได้รับอีเมลของเราในวันเสาร์ วันอาทิตย์ หรือวันจันทร์ และแลกเปลี่ยนตามนั้น


 - ตอนนี้กับคนอื่นๆ ที่มีอายุมากกว่าที่เคยทำงานกับ Regan Treausury และในการเดินทางที่พวกเขาคิดว่าเราควรได้รับอีเมลของเราในวันพรุ่งนี้หรือวันเสาร์


 - และการแจ้งเตือนของเรา 


 - และสุดท้ายก็ไปที่ธนาคารที่เราทุกคนเคยได้ยินชื่อ และพวกเขาบอกว่าจะได้รับแจ้งในช่วงสุดสัปดาห์ เช่น วันศุกร์ วันเสาร์ หรือวันอาทิตย์ ดังนั้นมาดูว่าพวกเขาทั้งหมดจะเข้าใจตรงกันไม่มากก็น้อย


 - ตอนนี้ซึ่งจะเป็น  ประจักษ์


 อัตราการซื้อขายสูงขึ้นและสกุลเงินอื่น ๆ ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทั้งหมดควรจะออกในวันอาทิตย์หลัง 16.00 น. เมื่อ Forex เปิดขึ้นอีกครั้งและเริ่มต้นใน FE และเพิ่มขึ้นในยุโรป จากนั้นมาที่นี่ และพวกเขากำลังซื้อขายกัน และพวกเขามีความคิดที่  พวกเขาจะขึ้นเครื่องและพวกเขาจะแข็งแกร่งและสถานที่ที่ต้องการคือ RC และเราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไร และเราควรจะมีอัตราดีนาร์สากลในเย็นวันอาทิตย์และนั่นคือวันทำการแรกของพวกเขา ดังนั้นเราจึงไม่แน่ใจเหมือนกัน  เมื่อเราเริ่มต้น แต่เรามีเวลาจนถึงวันจันทร์เพื่อหาคำตอบ  ตอนนี้เป็นช่วงวันศุกร์ถึงวันจันทร์ และทั้งหมดนี้ก็น่าให้กำลังใจมาก สิ่งที่น่าสนใจตอนนี้คือ CW ตั้งใจจะประกาศในบราซิล แต่เราไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเขาควรจะไปแอฟริกาในอีกสองสามวันและ  ประกาศอีกครั้งที่นั่น  ทำไมต้องบราซิลและทำไมถึงแอฟริกา และสิ่งแรกที่ฉันนึกถึงคือเกซารา แต่เราไม่ทราบแน่ชัด  สิ่งต่างๆ กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างแน่นอนสำหรับเรา ฉันหวังว่าฉันจะเจาะจงกว่านี้ แต่ฉันนำสิ่งที่ฉันได้ยินมาให้คุณฟัง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงทั้งสามคน


 ผมอยากจะขอบคุณผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทุกท่านและทุกคำอธิษฐานจากทุกท่าน  ดังนั้นขอขอบคุณทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก  ตอนนี้บรูซกำลังสวดภาวนาอยู่ ดังนั้นโปรดร่วมกับบรูซในการสวดภาวนาอันแสนวิเศษนี้ และขอให้สิ่งต่างๆ กำลังก้าวไปข้างหน้าสำหรับเรา และเราควรได้รับการแจ้งเตือนเหล่านี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า  และโปรดอธิษฐานอย่างจริงใจของคุณจนกว่าเราจะเห็นการแจ้งเตือนเหล่านั้นในอีเมลของเราในที่สุด  ขอบคุณหนึ่งและทั้งหมด


 – ด้วยความรักของฉันเสมออัญมณี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น