วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

🥰🤗 เพื่อน ๆ ที่รัก RV เริ่มต้นในเวียดนามเมื่อวานนี้ ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว

 See >>>

https://www.facebook.com/61554990733646/posts/pfbid02jAE6JWUxbr8Q19WudTANbzvAj1pxyiXK8152HUCDyhNSf3U6HGALLdkCiDceHgrl/?mibextid=Nif5oz



เพื่อน ๆ ที่รัก RV เริ่มต้นในเวียดนามเมื่อวานนี้

 ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว

 อย่างไรก็ตามเราจะไม่มีวันรู้

 เพราะเป็นข้อบังคับสำหรับทุกคนที่จะต้องปฏิบัติตาม NDA

 (ความมุ่งมั่นของการไม่เปิดเผย)


 มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในเวียดนามที่เกี่ยวข้องกับรถบ้าน


 สกุลเงินที่หนุนด้วยทองคำขนาดยักษ์ของเวียดนามได้เริ่มขึ้นแล้ว

 ฉันคิดว่า QFS เป็นสีทองอีกครั้ง

 ดังนั้นเซสชั่นการซื้อขายที่กำลังจะมาถึงจะต้องได้รับการสนับสนุนจากทองคำ


 สัปดาห์หน้าจะมีหลายประเทศที่จะได้รับการสนับสนุนด้วยทองคำในวันที่ 22

 ผมหวังและอธิษฐานว่าพรุ่งนี้เราจะได้รับข่าวทั่วไปที่เรากำลังรออยู่

 บราซิลกล่าวว่าจะโทรมาเมื่อมีการเปิดตัวกองทุน

 สิ่งที่เราต้องการคือแจ้งให้ทุกคนทราบ ผมหวังว่าบรูซจะมีข่าวดีกว่านี้


 นี่เป็นเพียงข้อมูลเชิงบวกอย่างยิ่งจากแหล่งที่น่าเชื่อถือที่สุดทุกวันจาก Wolverine

 เมื่อเราทุกคนได้รับประกาศทั่วไปแล้ว เราก็จะทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น