วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

➠แผนปฏิบัติการพายุ

 See. >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/18001





 ➠แผนปฏิบัติการพายุ


 พันธมิตรทางการทหารระดับโลกภายใต้คำสั่งของผู้บัญชาการทหารสูงสุด โดนัลด์ ทรัมป์ มีเป้าหมายที่จะช่วยเหลือเด็กๆ มาโดยตลอด


 งานหงส์ดำได้เริ่มขึ้นแล้ว

 เรื่องใหญ่จะเกิดขึ้นในอีก 24 ถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้า  วาทศาสตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สามมีเพิ่มมากขึ้น


 ข้อตกลงบัลโฟร์สิ้นสุดลงเมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาอิสราเอลในวันจันทร์  15 เมษายน (06.00 น. เป็นช่วงเวลาที่อันตราย - ถาม)


 การล็อกดาวน์โดยใช้กฎอัยการศึกทั่วโลกกำลังใกล้เข้ามา

 คำเตือน: ทางหลวงสหรัฐจะปิดให้บริการในวันศุกร์

 18 เมษายน 2024 ...ถาม

 จำเป็นต้องมีการตัดไฟ


 “ในช่วงไฟดับ ฐานที่มั่นของปีศาจ 34 แห่งจะถูกทำลาย รวมถึงวอชิงตัน ดี.ซี. วาติกัน และพระราชวังบักกิงแฮม...

 จดหมายจากโทรเลข 17 , 15 เมษายน 2024”


 การแสวงหาความสุขอันเป็นสุขแห่งจิตวิญญาณ


 กว่า 2,000 ปีที่แล้ว พระเจ้าพระเยซูคริสต์ทรงสอนว่าความสุขที่แท้จริงไม่ได้มาจากการแสวงหาความสุข แต่มาจากการทำสิ่งที่มีคุณค่าต่อผู้อื่น


 พระองค์ตรัสว่า “ผู้ใดช่วยชีวิตของตนไว้ ผู้นั้นจะต้องเสียชีวิต และผู้ใดที่เสียชีวิตเพราะเห็นแก่เราก็จะได้พบชีวิตนั้น”  ความสุขและการงาน ความสุขและการเสียสละไม่ใช่ศัตรู แต่เป็นเพื่อนในการค้นหาความสุขที่เติมเต็มจิตวิญญาณของเรา


 Judy Memo: "เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะไม่ยอมแพ้ ฉันจะไม่มีวันยอมแพ้" ยอมแพ้เถอะ!”…ถาม



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลกว่านี้มาก


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น