วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

🙋 คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันศุกร์ 19 เมษายน 2567 อิสราเอลโจมตีอิหร่าน อิรัก ซีเรีย โรงงานนิวเคลียร์

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid021ZtMghyMKxMZRGErsABgxhjZNZRVivkT17tMQqQbDyrpiKnfCGYNVXeBBuUexX2Al&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันศุกร์  19 เมษายน 2567 อิสราเอลโจมตีอิหร่าน อิรัก ซีเรีย โรงงานนิวเคลียร์

 อิหร่านประกาศว่าจะเปิดตัวการตอบโต้ต่อแหล่งนิวเคลียร์ของอิสราเอล

 รังสีรั่วไหลไปทั่วโลก

 สงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้น


 ใกล้!

 EBS ทั่วโลก

 กฎอัยการศึกโลก, ล็อคดาวน์

 ตลาดหุ้นทั่วโลกล่มสลาย

 ไฟดับทั่วโลก


 ทรัมป์จะยังคงอยู่ในอำนาจ เจเอฟเค จูเนียร์จะกลับมาเป็นรองประธาน

 JFK Sr. Alive รอดชีวิตในโครงการพยานเหยื่อของทหาร White Hat


 เราอยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้า

 เชื่อถือแผน

 เป็นพวกเราในที่ที่เราไป หนึ่งเราไปทั้งหมด

 เราคือ Q.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น