วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

WOLVERINE แชทสด 18 เมษายน 2024

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid035LjyvPvSWZy9kpbRHuxQ3XafaRLTsbN1WSAs7eQoy2AfdY5WKTZH7e2sy5TW5nv7l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WOLVERINE แชทสด 18 เมษายน 2024:


 ขณะนี้สิ่งต่างๆ กำลังเปิดตัวในแผนก RV  เมื่อวานนี้ ฉันได้รับการยืนยัน ซึ่งได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวและทนายความต่างๆ ผู้ดำเนินการรายใหญ่ใน RV และอีกครั้งที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริง:


 ***ยืนยันการแจ้งเตือนเริ่มต้น: BRAZIL START, USA START,

 โคลอมเบียเริ่มต้น ตัวแทนของผู้จัดการโครงการโคลอมเบีย #1 เริ่มต้นด้วยโปรโตคอลการส่งมอบไปยัง T4B  ตัวแทนชั้นนำของกลุ่มอินเทอร์เน็ต #2 เริ่มวันนี้หรือ 18 เมษายน

 ม้านั่งพร้อมและปรับให้เข้ากับ QFS 100%

 ความแห้งแล้งได้ยุติลงแล้ว

 รอการแจ้งเตือนจากโคลอมเบียวันนี้หลัง 12.00 น.

 ชัยชนะแห่งแสงได้ดับลง

 เตรียมหนังสือเดินทางของคุณ การเดินทางสู่โลกใหม่ได้มาถึงแล้ว

 ยินดีด้วย.  -

 ข้อความนี้ส่งมาเมื่อหลายชั่วโมงก่อนและได้รับการยืนยันแล้ว


 ฉันยังได้รับข่าวจาก Reno เช่นกัน และสิ่งต่าง ๆ อาจจะเปิดตัวในวันนี้ และเราอาจจบลงด้วยไฟเขียวในวันนี้


 กรุณาจับตาดูกันไว้เพื่อที่เราจะได้เฉลิมฉลองร่วมกัน  โปรดจำไว้ว่า เมื่อไฟเขียวจะมีสามสิ่งเกิดขึ้น: 1) วิดีโอที่สวยงามที่สร้างโดยสมาชิก;  2) การเป่าแตร;  และ 3) โอเปร่า


 เราจะได้เห็นว่าบรูซมีอะไรให้เราบ้างในภายหลัง


 วันนี้ฉันจะออฟไลน์สองสามชั่วโมง  ระวังวูล์ฟเวอรีน ****


 -


 หมายเหตุจากคาร์พาเธีย:


 สมาชิกของห้อง Chosen Ones แบ่งปันข้อมูลที่น่าสนใจนี้กับฉันเกี่ยวกับที่มาของชื่อ – Carpathia  “มีต้นกำเนิดในภาษาอังกฤษและมีความหมายว่า "ผู้ช่วยให้รอดจะปลิดชีวิตของเธอเองเพื่อคุณ"  นอกจากนี้ยังเป็นชื่อของเรือโดยสารที่ช่วยเหลือผู้รอดชีวิตจากเรือไททานิคด้วย ดังนั้นชื่อของเรือจึงเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของมัน


 บุคคลนี้บอกฉันว่าพวกเขารู้สึกว่าชื่อของฉันนิยามตัวฉัน คล้ายกับเรือลำนี้ เนื่องจากฉันมี "ความเต็มใจที่จะช่วยผู้อื่น" ที่อยู่ลึกลงไปในตัวฉัน


 เมื่อคิดถึงสิ่งที่แชร์ให้ฉันเกี่ยวกับชื่อของฉัน และเรือชื่อเดียวกันที่ช่วยชีวิตผู้คน มันทำให้ฉันนึกถึงการเดินทางของเราที่นี่  เราทุกคนคือผู้รอดชีวิตจากการเดินทางอันยาวนาน  ท้องทะเลมีพายุและพายุก็โหมกระหน่ำ  เราถูกเหวี่ยงไปมาจากท้ายเรือไปทางท้ายเรือ และจากท้ายเรือไปทางท้ายเรือนับครั้งไม่ถ้วน  เรากำลังรอให้พายุสงบลง  เราได้เห็นความมืดพยายามดับแสงสว่างแห่งความหวังจากภายในตัวเรา  แต่ในแต่ละวัน พระเจ้าทรงเอื้อมมือออกไปและสร้างวันใหม่ที่เต็มไปด้วยพระสัญญา


 วันนี้ Wolverine ขอนำข่าวดีมาบอก  พระองค์ทรงนำแสงสว่างอันสดใสมาให้เราสดชื่นและฟื้นฟูเรา  เขานำพลังบวกมาเติมพลังให้เราเพื่อจบการเดินทาง


 เข้มแข็งไว้นะทุกคน  ป้ายทั้งหมดอยู่ที่นี่ว่าเราจะเทียบท่าในท่าเรือที่สวยงามของเราเร็วๆ นี้  คาร์พาเทีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น