วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

➠ฉากสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้: การตื่นขึ้น‼

  See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/17886





 ➠ฉากสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้: การตื่นขึ้น‼


 สิ่งที่หลายคนยังไม่ได้สังเกตคือมีหลายคนที่ตื่นมาแล้วให้เหตุผลกับเราที่ถูกตราหน้าว่า "บ้า" "นักทฤษฎีสมคบคิด" และเราเริ่มเห็นทุกอย่างเกิดขึ้นในทางปฏิบัติแล้ว เห็น "ฝ่ายขวา" หลงทางโดยเริ่มสูญเสีย "เรื่องเล่าง่ายๆ" ที่นำไปสู่ฟองสบู่ เพราะตอนนี้พวกเขากำลังเห็นบราซิลถูกเปิดเผยในระดับโลก และใครกำลังพูดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น?


 พวกเรา "คนบ้า" ฉันได้เตือนคุณผ่านโปรไฟล์ต่างๆ มากมาย ให้เล่นกับความเป็นจริง ไม่งั้นในอนาคตอันใกล้นี้ ผู้คนจะรู้ว่าโพสต์ของคุณไร้สาระและล้าสมัยแค่ไหน...


 ตอนนี้เราอยู่ในทุ่นระเบิดที่แต่ละข่าวความตื่นตระหนกเริ่มปลุกเร้าผู้คนมากขึ้นเรื่อยๆ และเพจที่เน้นความเป็นจริงที่แท้จริงอยู่เสมอจะได้รับการยอมรับ ไม่ใช่เพราะอัตตา แต่เพราะการต่อสู้ของเรามีอยู่เสมอ เพื่อนำแสงสว่างมาสู่ทุกคนที่พวกเขาหลับใหลในเมทริกซ์ และนำพวกเขามาสู่ความเป็นจริงที่ไม่อาจย่อยได้ที่เราอาศัยอยู่อย่างแท้จริง...




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลกว่านี้มาก


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น