วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2567

คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันเสาร์ 1 มิถุนายน 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/3Wttzvot8FzM7pav/?mibextid=oFDknk



คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันเสาร์  1 มิถุนายน 2024


 เรียบเรียงวันเสาร์  1 มิถุนายน 2024 12:01 น. EST โดย Judy Byington, MSW, LCSW, นักบำบัด ret, นักข่าว, ผู้แต่ง “ยี่สิบสองหน้า: ภายในชีวิตพิเศษของ Jenny Hill และ Her Twenty-Two Multiple Personalities”


 Andrea Bocelli – คำอธิษฐานของพระเจ้า – สดจากโรงละคร Kodak สหรัฐอเมริกา / 2009 (youtube.com)


 Andrea Bocelli, Sarah Brightman – เวลากล่าวคำอำลา (HD) – YouTube


 หมายเหตุจูดี้: บางคนถามว่าทำไมฉันถึงใช้คณะนักร้องประสานเสียงแทเบอร์นาเคิลในการอัปเดตของฉัน  ความรักของฉันต่อสิ่งที่ประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกนขนานนามว่า "คณะนักร้องประสานเสียงแห่งชาติ" ย้อนกลับไปในวัยเด็กที่แม่ของฉันจะคอยฟังรายการวิทยุออกอากาศรายสัปดาห์ทุกวันอาทิตย์  ฉันพบว่ามันทำให้จิตใจของฉันสงบลง และวางมันไว้บนความยาวคลื่นทางจิตวิญญาณบางอย่าง


 ย้อนกลับไปตอนนั้นเราไม่สะดวกในการฟังคณะนักร้องประสานเสียงทุกเวลาที่เราต้องการ ดังนั้นฉันจึงตั้งตารอที่จะฟังเพลงนี้ในเช้าวันอาทิตย์เป็นอย่างมาก  มันทำให้วันอาทิตย์ – และสัปดาห์ของฉัน


 เมื่อฉันเริ่มเขียนเกี่ยวกับ [แก้ไข] ของเด็ก ๆ ฉันจะฟังคณะนักร้องประสานเสียงโดยตระหนักว่าฉันต้องมีจิตใจที่มีความยาวคลื่นทางวิญญาณแบบเดียวกันเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดจากเรื่องราวที่น่าสยดสยองที่ฉันได้ยิน  เรื่องเดียวกันนี้เกิดขึ้นเมื่อสิบปีที่แล้วตอนที่ฉันเริ่มเขียนการอัปเดตเหล่านี้  ฉันเปิดคณะนักร้องประสานเสียงในขณะที่ฉันเขียนเพื่อให้จิตใจของฉันสงบสุขในขณะที่ฉันเผชิญกับความเป็นจริงของความชั่วร้ายในโลกของเรา


 ข้าพเจ้าขอเชิญชวนให้ท่านคลิกที่คณะนักร้องประสานเสียงขณะอ่านข้อมูลอัปเดตนี้  มันจะนำคุณไปสู่อาณาจักรฝ่ายวิญญาณมากขึ้นเมื่อคุณเผชิญกับสภาวะอันเลวร้ายของโลกที่เราอาศัยอยู่ วิญญาณที่มาจากดนตรีจะช่วยให้คุณอัญเชิญวิญญาณนิรันดร์ของพระเจ้าเข้ามาในชีวิตของคุณ


 โปรดทราบว่าแม้ว่าเรากำลังเผชิญกับปัญหาที่ดูเหมือนจะเอาชนะไม่ได้ แต่ก็ยังมีความหวังสำหรับเราที่จะได้โลกที่สงบสุขกลับคืนมา - แต่ถ้าเราเรียนรู้ที่จะบูรณาการคำสอนของพระเจ้าเข้ากับชีวิตของเราในขณะที่เรารักกัน


 หากคุณอ่านการอัปเดตนี้บนหรือจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการเปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน โปรดทราบว่าข้อมูลดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว  สำหรับฉบับสมบูรณ์ที่ยังไม่ได้แก้ไข โปรดดูสำเนา PDF ที่ส่วนท้http://xn--operationdisclosureofficial-ob3f7e08awkmf.com/ หรืออ่านเวอร์ชันที่ยังไม่ได้แก้ไขบนเว็บไซต์ The Rumour Mill News Reading Room – Breaking Stories หรือ American Media Group (amg-news.com) เว็บไซต์


 การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก:


 หมายเหตุ Judy: ในความคิดของฉัน ดูเหมือนว่ากฎระเบียบสำหรับการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกได้ข้อสรุปในวันพุธ  29 พฤษภาคม 2567 ระดับที่ 1 และ 2 ได้รับการสนับสนุนแล้ว ในขณะที่ผู้ถือพันธบัตรไม่ได้รับการสนับสนุน  เห็นได้ชัดว่าระดับ 3 อยู่ภายใต้ข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูล ดังนั้นอาจมีสภาพคล่องอยู่แล้ว  คุณสามารถแจ้ง Tier4b (พวกเรา กลุ่มอินเทอร์เน็ต) สำหรับการนัดหมายการแลกเปลี่ยนได้ตลอดเวลาตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันอังคาร  4 มิถุนายน โดยเป็นวัน D สุดท้ายของวันพฤหัสบดี  6 มิถุนายน.  กระบวนการแลกเปลี่ยน/ไถ่ถอนพันธบัตรระดับ Tier4b หวังว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันเสาร์  15 มิถุนายน และถ้าไม่ใช่ ก็มีวันพฤหัสด้านหลัง  4 กรกฎาคม เมื่อเชื่อกันว่าจะมีการประกาศ GCR ต่อสาธารณชนทั่วไป


 ศุกร์  31 พฤษภาคม 2024 Wolverine: “เป็นวันที่สะเทือนอารมณ์มาก  ฉันจะมีการโทรสดสุดพิเศษ  เราอยู่ห่างจากการแสดงโอเปร่านั้นออกไปเพียงไม่กี่นิ้วสำหรับพวกคุณ  ในที่สุดเราก็เกือบจะถึงที่นั่นแล้ว  การโทรครั้งสุดท้ายของฉันคือวันศุกร์  31 พฤษภาคม 20:30 น. EST”


 ศุกร์  31 พฤษภาคม 2567 MarkZ: ชาวพันธบัตรยังไม่ได้รับเงิน


 ทุกอย่างใน QFS ใหม่เกี่ยวข้องกับทองคำหรือหนุนด้วยโลหะมีค่า  โปรโตคอลมาตรฐานดิจิทัลใหม่เหล่านี้จะเป็นกลไกในการเคลื่อนย้ายเงินไปข้างหน้า  อนาคตของเงินอยู่ในทองคำ  ทุกสิ่งที่โลกจะสัมผัสในอนาคตจะเป็นเพราะสินทรัพย์ที่เป็นโลหะที่ช่วยให้สามารถทำเช่นนั้นได้


 วิกฤตการเงินโลก:


 Bankwest Bank ของออสเตรเลีย ได้ประกาศว่าจะปิดสาขาและตู้เอทีเอ็มทั้งหมดภายในสิ้นปี 2024 เพื่อที่จะเป็นธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบ  เร็วๆ นี้ที่ธนาคารใกล้บ้านคุณ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันระดับโลกไปสู่ ​​CBDC ที่ตั้งโปรแกรมได้


 ธนาคารแห่งอเมริกาแพ้คดี  การตัดสินใจของ SCOTUS เป็นการยืนยันว่าสหรัฐฯ มีระบบธนาคารคู่ที่มีการกฎบัตรของรัฐบาลกลางและรัฐ  ให้การกระจายอำนาจของธนาคารเริ่มต้นขึ้น


 ศุกร์  31 พฤษภาคม 2024: RV GESARA!  แผนงาน GCR 5 และวิกฤตภาคธุรกิจการต้มเบียร์: ระเบิดเวลาทางการเงินที่ใกล้เข้ามา - American Media Group (amg-news.com)


 นาฬิกาหนี้ของสหรัฐฯ: 26 พฤษภาคม 2024 เรา ประชาชน คือทางออก


 United USA Dollar = รูปแบบการรักษาความมั่งคั่งที่มีสินทรัพย์หนุนหลัง โดยมีอุปทานจำกัดและจะแข็งค่าขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป  เป็นสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่โปร่งใสและตรวจสอบได้ โดยทำหน้าที่เป็นสกุลเงินปลอดหนี้ที่ต้องชำระให้กับผู้ถือ  ใบรับรองกระทรวงการคลังของสหรัฐอเมริกาฉบับใหม่นี้ได้รับการสนับสนุนโดยสินทรัพย์ "We the People" 100% ซึ่งรวมถึงทองคำ เงิน ทองแดง น้ำมัน ก๊าซ ตลาดหุ้น เกษตรกรรม อสังหาริมทรัพย์ เหมืองแร่ และแหล่งพลังงานใหม่ เช่น ทอเรียม


 หาร FED Dollar = ตราสารหนี้ถาวรที่ไม่มีหลักประกันซึ่งแสดงถึงปริมาณเงินที่ไม่สิ้นสุดซึ่งไม่เคยได้รับการตรวจสอบ  มันทำหน้าที่เป็นกลไกในการกระจายความมั่งคั่ง โดยใช้อนุพันธ์ปลอมที่เป็นความลับและใช้ประโยชน์ซึ่งเรียกว่าธนบัตรของ Federal Reserve  ต้นกำเนิดของระบบนี้ย้อนกลับไปในปี 1913 เมื่อประธานาธิบดีวูดโรว์ วิลสัน โอนการควบคุมระบบการเงินของสหรัฐฯ ให้กับนายธนาคารอย่างมีประสิทธิภาพโดยการจัดตั้ง Federal Reserve  นายธนาคารเหล่านี้ใช้ระบบหนี้ของ Federal Reserve เป็นทุนสำรอง  ธนบัตรของ Federal Reserve โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากถูกถอดออกจากมาตรฐานทองคำในปี 1971 ไม่มีสิ่งใดที่จับต้องได้  ระบบนี้ไม่เคยตั้งใจที่จะชำระคืน  แต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อโอนความมั่งคั่งให้กับกลุ่ม 1% แรกและนายธนาคารที่มารวมตัวกันที่เกาะเจคิลล์  การแบ่งส่วนของ Federal Reserve Dollar เกิดขึ้นจากการจัดการอย่างกว้างขวางในภาคการเงิน นำไปสู่ระดับหนี้ที่ไม่ยั่งยืนและฟองสบู่ทางการเงินที่ใกล้จะแตก


 (หมายเหตุ: รายงานนี้รวมเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเท่านั้น คุณสามารถดูและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ Operation Disclosure Official ~ Dinar Chronicles)


 ที่มา: เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน


 -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น