วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันพุธ 5 มิถุนายน 2567

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/bnChg6aTH2MiX7KW/?mibextid=oFDknk



คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันพุธ  5 มิถุนายน 2567


 เรียบเรียงวันพุธ  5 มิถุนายน 2024 12:01 น. EST โดย Judy Byington, MSW, LCSW, นักบำบัด ret, นักข่าว, ผู้แต่ง “ยี่สิบสองหน้า: ภายในชีวิตพิเศษของ Jenny Hill และ Her Twenty-Two Multiple Personalities”


 “ขอความศักดิ์สิทธิ์เพิ่มเติมให้ฉัน”


 More Holy Give Me (2019) |  คณะนักร้องประสานเสียงพลับพลา (youtube.com)


 1. ขอความศักดิ์สิทธิ์จงประทานแก่ข้าพเจ้า

 มีความมุ่งมั่นมากขึ้นภายใน

 ความอดทนต่อความทุกข์ทรมานมากขึ้น

 ความโศกเศร้าต่อบาปมากขึ้น

 ศรัทธามากขึ้นในพระผู้ช่วยให้รอดของฉัน

 รู้สึกถึงความห่วงใยของพระองค์มากขึ้น

 มีความสุขมากขึ้นในการรับใช้ของพระองค์

 จุดประสงค์ในการอธิษฐานมากขึ้น


 2. ความกตัญญูมากขึ้นให้ฉัน

 วางใจในพระเจ้ามากขึ้น

 ภูมิใจในพระสิริของพระองค์มากขึ้น

 มีความหวังมากขึ้นในพระวจนะของพระองค์

 น้ำตามากขึ้นสำหรับความเศร้าโศกของเขา

 เจ็บปวดมากขึ้นเพราะความโศกเศร้าของพระองค์

 ความสุภาพอ่อนโยนมากขึ้นในการพิจารณาคดี

 สรรเสริญมากขึ้นสำหรับการบรรเทา


 3. ให้ความบริสุทธิ์มากขึ้นแก่ฉัน

 มีความแข็งแกร่งมากขึ้นในการเกิดขึ้น

 อิสระจากคราบดินมากขึ้น

 โหยหาบ้านมากขึ้น

 เหมาะสำหรับราชอาณาจักรมากขึ้น

 ฉันจะใช้มากขึ้น

 ได้รับพรและศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น—

 มากขึ้น พระผู้ช่วยให้รอดเหมือนพระองค์


 เนื้อร้องและทำนอง: ฟิลิป พอล บลิส, 1838–1876

 3 นีไฟ 12:48

 3 นีไฟ 27:27


 หมายเหตุ Judy: ข้ามคืนวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2024 มูลค่าขาดทุนที่ยังไม่เกิดขึ้นจำนวน 517,000,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เกิดขึ้นในธนาคารในสหรัฐฯ 63 แห่ง และผลักดันให้ธนาคารเหล่านี้เข้าสู่ภาวะล้มละลาย  โดย ซัน.  ในวันที่ 9 มิถุนายน 2024 Petrodollar จะสิ้นสุดลง ซึ่งทั้งหมดนี้คาดว่าจะก่อให้เกิดวิกฤตการเงินโลกภายในต้นสัปดาห์หน้า


 อังคาร  4 มิถุนายน 2024: ข่าวด่วน: การสูญเสียที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงกระทบต่อระบบธนาคารของสหรัฐฯ จำนวน 517,000,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ FDIC กล่าวว่าผู้ให้กู้ 63 รายใกล้จะล้มละลาย – American Media Group (amg-news.com) https://beforeitsnews.com/economy/2024/06/things-  เพิ่งไปจาก - แย่มาก - ไปสู่ ​​- แย่ลง - ข้ามคืน - 517000000000 - การสูญเสียที่ยังไม่เกิดขึ้นจริง - ผลกระทบ - ระบบธนาคาร - fdic - กล่าวว่า - วิกฤต - การอัปเดต - greg-mannarino-3112676.html


 หากคุณอ่านการอัปเดตนี้บนหรือจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการเปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน โปรดทราบว่าข้อมูลดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว  สำหรับฉบับสมบูรณ์ที่ยังไม่ได้แก้ไข โปรดดูสำเนา PDF ที่ส่วนท้http://xn--operationdisclosureofficial-ob3f7e08awkmf.com/ หรืออ่านเวอร์ชันที่ยังไม่ได้แก้ไขบนเว็บไซต์ The Rumour Mill News Reading Room – Breaking Stories หรือ American Media Group (amg-news.com) เว็บไซต์


 ยินดีต้อนรับสู่พายุ:


 ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2024 การสิ้นสุดของ Petrodollar คาดว่าจะกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ทางการเงินของ Black Swan ผ่านความล้มเหลวทางการเงินทั่วโลก ซึ่งจะนำไปสู่การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกเป็นสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำ/สินทรัพย์ของ 209 ประเทศ


 การกระทำดังกล่าวจะทำให้การควบคุมระบบการเงินของโลกที่มีอยู่ตั้งแต่ปี 1918 ของ Cabal หมดไป และคืนเงินภาษีของประชาชนให้กับประชาชน


 ระยะเวลา:


 ออน ซัน.  9 มิถุนายน 2024 เหตุการณ์ Black Swan คาดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อ Petrodollar สิ้นสุดลงและระบบการเงินทั่วโลกล่มสลาย เนื่องจากประเทศต่างๆ ไม่จำเป็นต้องถือคลังสหรัฐฯ เป็นสินทรัพย์สำรองของโลกในการค้าน้ำมันอีกต่อไป  ตลาดพันธบัตรกระทรวงการคลังของสหรัฐฯ ได้รับเงินทุนจากโลกที่ต้องการทุนสำรองสกุลเงินดอลลาร์หรือที่เรียกว่าอนุพันธ์ของธนาคาร (นอกงบดุลดอลลาร์)  เมื่อ Petrodollar สิ้นสุดในวันที่ 9 มิถุนายน โลกก็ไม่จำเป็นที่จะต้องถือคลังสหรัฐฯ ให้เป็นสินทรัพย์สำรองของโลกในการค้าน้ำมัน  เงินเยนของญี่ปุ่นจะแข็งค่าขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับการถือครองคลังของสหรัฐฯ  ญี่ปุ่นจะถูกบังคับให้เลิกกิจการดอลลาร์ทั้งหมด


 การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก:


 อังคาร  4 มิถุนายน 2024 Bruce, The Big Call The Big Call Universe (ibize.com)  667-770-1866, pin123456#


 พรุ่งนี้ พ.  5 มิถุนายน ควรกำหนดอัตราสกุลเงินใหม่


 แหล่งข่าวของบรูซในอิรักพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีซิดานี เขากล่าวว่าอัตราของดีนาร์ถูกส่งมอบให้กับบันทึกอย่างเป็นทางการแล้ว และจะปรากฏในวันพุธ  5 มิถุนายน เป็นอัตราคงที่


 ในวันพุธ  วันที่ 5 มิถุนายน ราชกิจจานุเบกษาอิรักควรเผยแพร่อัตราดีนาร์อิรักใหม่ และเราสามารถเริ่มการแลกเปลี่ยนของเราได้ ซึ่งน่าจะเป็นวันพฤหัสบดี  6 มิถุนายน.


 อังคาร  4 มิถุนายน วูล์ฟเวอรีน: “ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมในขณะที่เรากำลังจะเข้าสู่โลกใหม่นี้”


 “ผู้ถือหุ้นกู้” คาดว่าจะได้รับค่าคอมมิชชั่นในวันพรุ่งนี้วันพุธ  5 มิถุนายน.  ของเหลววันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน


 เมาริซิโอเพื่อนของฉันกำลังจะจัดงานในเม็กซิโกเริ่มประมาณวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งอยู่ไม่ไกลนักเพื่อเฉลิมฉลองพรอันเหลือเชื่อนี้ และยังให้ข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับ Nesara/Gesara แก่ผู้คนด้วย  นั่นหมายความว่าอย่างไร?  หากเขากำลังจัดงาน นั่นหมายถึง IMO ว่าเขาอาจจะได้รับเงินหรืออาจจะได้รับเงินก่อนไปเม็กซิโก   การมีงานใหญ่ขนาดนั้นก็มีความหมายอะไรบางอย่าง!


 ฉันได้รับแจ้งจากแหล่งต่างๆ ว่าการดำเนินการบางอย่างจะเริ่มในบราซิลวันนี้วันอังคารที่ 4 มิถุนายน และหวังว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันพุธพรุ่งนี้  5 มิถุนายน.  ฉันกำลังพยายามดูว่าสิ่งนั้นเกิดขึ้นหรือไม่ และหวังว่าจะได้รับไฟเขียวจากบราซิล


 พรุ่งนี้ พ.  5 มิ.ย. ได้ข่าวว่ารีโนเวทเริ่มแล้ว   ดังที่คุณทราบ ผู้ถือพันธบัตรระดับสูงกำลังได้รับเงิน บางคนรอการชำระเงินเป็นเวลา 48 ชั่วโมง   ทุกอย่างกำลังเกิดขึ้นและผมคิดว่านี่คือสัปดาห์ที่เรารอคอย 


 กลุ่ม Pentecostal ส่งข้อความว่าพวกเขาพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งต่างๆ   เธอต้องระวังให้ดีเพราะเธอตกเป็นเป้าหมายของคนไร้ยางอาย แต่เธอมีทนายชั้นนำคอยดูแลเรื่องนี้  เธอแจ้งข่าวว่าเธอพร้อมที่จะทำสิ่งนี้ให้สำเร็จแล้ว  ผู้นำคนอื่นๆ ของเธอส่งข้อความระบายความรู้สึกว่า “เวลาแห่งการรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว   ในที่สุดเราก็มาถึงแล้ว!”  สิ่งนี้มาจากหนึ่งในผู้นำระดับสูงในแพลตฟอร์มนั้น


 ฉันแน่ใจว่าบรูซจะมีบางอย่าง  เขาไม่ได้รับสายสองสายล่าสุด  บรูซอยู่ที่ไหน?  ฉันรู้ว่าเขาตาบอดแล้ว  ฉันไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับวิสัยทัศน์ของเขา   หากคุณสามารถอธิษฐานเผื่อบรูซเพื่อให้เขาหายดี และหวังว่าจะได้เข้าใช้ Medbeds   ดังนั้นผู้ให้บริการ Intel ของคุณทั้งหมด: MarkZ เดินแทบไม่ได้, Bruce มองไม่เห็น, Wolverine ไม่ได้ยิน และ Charlie Ward มีอาการป่วยบางอย่าง แต่เราจะไม่ยอมแพ้พวกคุณ


 หากฉันได้รับไฟเขียวจากบราซิลและทุกอย่างดำเนินไป ฉันจะมีการโทรสดเพื่อเฉลิมฉลองโดยด่วน เนื่องจากจะเป็นการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการสำหรับเรา  หวังว่ารีโนจะเริ่มพรุ่งนี้วันพุธ  5 มิถุนายน.  เตรียมตัวให้พร้อมและหวังว่าฉันจะรับสายนั้นผ่าน  ดูแลตัวเองด้วย วูล์ฟเวอรีน


 อังคาร  4 มิถุนายน AAGabriel: “ผู้เชี่ยวชาญด้านรหัสทั้งสี่ของสหรัฐฯ กำลังรอการเรียกให้ใส่รหัส  ใช้เวลาประมาณสองวันในการทำธุรกรรมการระดมทุนที่เหลือให้เสร็จสิ้น  ระยะเวลาในการส่งการแจ้งเตือนขึ้นอยู่กับความพร้อมของเจ้าหน้าที่และสถานที่ตั้งของศูนย์ไถ่ถอน  อาจเป็นวันใดก็ได้ตอนนี้  อาจจะเป็นวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2024”


 อังคาร  4 มิถุนายน Texas Snake: “เพื่อนๆ ข้อมูลที่ฉันได้รับในวันนี้บ่งชี้ว่าผู้จ่ายเงินของผู้ถือหุ้นกู้รายใหญ่จำนวนหนึ่งได้รับเชิญให้ไปที่ Reno เพื่อเริ่มแลกเปลี่ยนพอร์ตการลงทุนพันธบัตรของตนภายในกรอบเวลา 24 ถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้า   จากนั้นเราจะเริ่มรับการแจ้งเตือนเพื่อเริ่มการนัดหมาย   ฉันมีข้อมูลนี้จากแหล่งที่มา 3 แห่ง และกำลังรอการยืนยันจากนายธนาคาร หวังว่าคืนนี้หรือเช้าวันพุธ  5 มิถุนายน 2567”


 อังคาร  4 มิถุนายน 2024 Ron Davidoff: “ฉันเรียกว่า William เป็นรองประธานของ Bank Note World และ 100 ล้านล้าน   เขาบอกฉันว่าเขาได้รับอนุญาตให้ขายเพียง $1,000 ต่อวันต่อลูกค้าของ Dong และ Dinar   ฉันถามเขาว่าใครควบคุมเขา และเขาก็บอกฉันว่ากระทรวงการคลังสหรัฐฯ   ถามตัวเองว่าทำไมกระทรวงการคลังสหรัฐฯ ถึงควบคุมบริษัทที่ขายเฉพาะสกุลเงินที่สะสมได้เท่านั้น   ฉันถามเขาว่าทำไมสกุลเงินเช่น Digitals จึงเพิ่มขึ้นในราคาสิบที่ถือครองในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา?   เขาบอกฉันว่าพวกเขาไม่สามารถซื้อสกุลเงินที่ไม่มีการหมุนเวียนใหม่ได้อีกต่อไป (อ่านเพิ่มเติม)   เขายังคงได้รับสกุลเงินหมุนเวียน   เขาบอกฉันว่าตอนนี้ 100T Zim มีราคา $300 สำหรับแบบไม่หมุนเวียน และเขาไม่แน่ใจว่าจะได้อันที่ไม่หมุนเวียนอีกต่อไปหรือไม่  นี่อาจหมายความว่าประเทศต่างๆ จะไม่พิมพ์และขายสกุลเงินใหม่อีกต่อไป และนั่นก็สมเหตุสมผลดีเมื่อมี RV เข้ามาและสกุลเงินที่เปลี่ยนไปใช้สินทรัพย์ที่ได้รับการสนับสนุน   จำไว้ว่าเขามีข้อจำกัดในสิ่งที่สามารถบอกฉันได้จริงๆ (กระพริบตาและพยักหน้า)”


 อังคาร  4 มิถุนายน 2024 Salty Mountain: “เรารู้ว่าควรไปที่ศูนย์ไถ่ถอน  ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจและเมื่อนานมาแล้ว เราต้องมีธนาคารระดับ 1 สำหรับการฝากเงินในบัญชีผู้ค้าจำนวนมาก   ฉันเป็นลูกค้าส่วนตัวของ Chase มาหลายปีแล้ว  ฉันมีนายธนาคารที่ได้รับมอบหมายซึ่งเปลี่ยนเมื่อ 19 เดือนที่แล้ว  เมื่อเราพบกันครั้งแรก ฉันถามคำถามพื้นฐานเกี่ยวกับรถบ้านกับเธอ  เธอไม่รู้อะไรเลย  เมื่อเวลาผ่านไป ฉันพยายามสนทนาและพยายามถามคำถามเกี่ยวกับสกุลเงินอย่างสุภาพ  เวลาผ่านไปประมาณ 8 เดือน  และทันใดนั้นนายธนาคารก็สงสัยและเริ่มถามคำถามฉัน   เธอเริ่มถามคำถามที่ฉันถามเธอกับผู้บังคับบัญชาของเธอ  ตั้งแต่นั้นมา ทุกครั้งที่เธอเห็นฉัน เธออยากจะเห็นสิ่งที่ฉันรู้  ฉันทำเช่นเดียวกันกับเธอและเราแบ่งปันข้อมูลกัน  ล่าสุดเธอได้ผ่านการฝึกอบรมเรื่องเงินตราต่างประเทศ   ประมาณหนึ่งเดือนที่แล้ว เธอโทรหาฉันและถามฉันอย่างเป็นทางการว่าฉันจะแลกเปลี่ยนกับเชสหรือไม่  เธอกำลังรวบรวมลูกค้า "สำคัญ" บางรูปแบบสำหรับการแลกเปลี่ยน   เธอถามเกี่ยวกับสกุลเงินของฉัน โดยรู้ว่าฉันมี Zim และเธอบอกว่าพวกเขาจะไม่แลกเปลี่ยนสกุลเงินของฉันทั้งหมด และฉันจะต้องไปที่ RC  ฉันรู้เรื่องนี้แล้ว แต่เราใช้ข้อมูลกันมานานหลายเดือน….ฉันช่วยเหลือเธอมากกว่าที่เธอช่วยฉัน แต่เธอก็ให้คำตอบที่ฉันค้นหาเสมอ  ฉันยังเปิดบัญชีธุรกิจอีกบัญชีหนึ่งที่สหภาพเครดิตเมื่อประมาณ 15 เดือนที่แล้วและไล่ไล่ออกไป   เมื่อเร็วๆ นี้เธอบังเอิญบอกฉันว่าศูนย์ไถ่ถอนของฉันอยู่ที่ไหน”


 จันทร์  3 มิถุนายน 2567 TNT Tony: “ทุกธนาคารอยู่ในการแจ้งเตือนแบบ HIGH, HIGH เริ่มตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ถึงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน  พวกเขาบอกว่าภายในเช้าวันพฤหัสบดีอย่างแน่นอน คุณจะมีคนเดินเข้ามาที่ประตูบ้านของคุณ ซึ่งเป็นลูกค้าใหม่กลุ่มหนึ่ง  ธนาคารมีอัตรารอดำเนินการ และบางคนบอกว่าเรากำลังรอรับการแจ้งเตือนการเปิดเผยหมายเลข 800 อยู่ในขณะนี้  ธนาคารกลางสหรัฐกล่าวว่าพวกเขาถูกเรียกตัวไปเมื่อวันจันทร์  3 มิถุนายน ที่จะถึงโต๊ะของพวกเขา  พวกเขากำลังแจกเงินในอิรักและดำเนินโครงการต่างๆ  ทุกคนที่ฉันคุยด้วยบอกว่าพวกเขากำลังพยายามจะไปเมื่อไรก็ได้ตอนนี้  เราอยู่ที่นั่น  อัตราที่ดี  ทุกคนตื่นเต้น  ดังนั้นฉันหวังว่าพวกคุณจะพร้อม”


 ในวันจันทร์  ในช่วงเย็นของวันที่ 3 มิถุนายน 2024 ในที่สุดรัฐสภาอิรักก็ผ่านงบประมาณที่มีอัตราดีนาร์อิรักระหว่างประเทศใหม่อยู่ในงบประมาณนั้น


 จันทร์  3 มิถุนายน MarkZ: “รัฐสภาอิรักผ่านงบประมาณในวันนี้  ทุกคนเตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์นี้  ฉันได้รับแจ้งจากพวกเขาจำนวนหนึ่งว่าพวกเขาพร้อมและอยู่ในตำแหน่งแล้ว”


 ศุกร์  31 พฤษภาคม วูล์ฟเวอรีน: “ฉันได้รับการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการจากบราซิลที่ยืนยันคำสั่งปล่อยสำหรับโคลอมเบีย สหรัฐอเมริกา และบราซิล  ตัวแทนของผู้จัดการโครงการ Columbian เริ่มต้นด้วยโปรโตคอลการส่งมอบไปยัง Tier4B ของเขา  กลุ่มอินเทอร์เน็ตตัวแทนชั้นนำเริ่มในเดือนมิถุนายน  ฉันได้รับข้อความอีกฉบับจากผู้ติดต่อที่เหนียวแน่นมาก วาฬ จากซูริค โดยบอกว่าเขาได้รับข้อความเดียวกัน  รีโน – ฉันบอกไปแล้วว่ากำลังจะเริ่มขึ้น   ภายในสัปดาห์หน้าทุกอย่างจะดูสวยงาม  มูลนิธิได้รับทุนทั้งหมด  พวกเขาพร้อมที่จะไปแล้ว  นี่ไม่ใช่ข่าวลือ  นี่คือความจริงที่กำลังจะเกิดขึ้น


 วิกฤตการเงินโลก:


 จากข้อมูลของ FDIC มีธนาคารในอเมริกา 63 แห่งที่จวนจะล้มละลาย  FDIC ของสหรัฐฯ รายงานในวันนี้ว่าธนาคารในสหรัฐฯ มากกว่า 60 แห่งจวนจะล่มสลายเนื่องจากการล้มละลาย โดยบันทึกการสูญเสียในระบบธนาคารมูลค่า 517 พันล้านดอลลาร์เพียงไตรมาสที่ 1 ปี 2024 เพียงอย่างเดียว  https://therepublicansvoice.com/finance-economy/fdic-says-63-banks-faces-collapse/


 อังคาร  4 มิถุนายน 2567 ขณะนี้เศรษฐกิจสหรัฐฯ มี: … นาฬิกาหนี้สหรัฐฯ บนโทรเลข

 1. ธนาคาร 63 แห่งใกล้จะผิดนัดชำระหนี้ตาม FDIC

 2. ธนาคารสูญเสียเอกสารมากกว่า 500 พันล้านดอลลาร์

 3. การเติบโตของ GDP ที่ลดลง พร้อมกับอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้น

 4. ชาวอเมริกันมากกว่า 50% เชื่อว่าเราอยู่ในภาวะถดถอย

 5. ความต้องการจำนองต่ำสุดในรอบกว่า 30 ปี

 6. หนี้ครัวเรือนรวมเป็นประวัติการณ์ที่ 17.7 ล้านล้านดอลลาร์


 อังคาร  4 มิถุนายน 2024: ขณะนี้ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก กำลังพยายามควบคุมความเสียหายจากการประชาสัมพันธ์ หลังจากที่ "ความผิดพลาด" ส่งผลให้ราคาหุ้นของ Berkshire Hathaway Inc. ลดลงถึง 99% พร้อมด้วยหุ้นที่มีชื่อเสียงอื่นๆ อีกมากมาย


 อังคาร  4 มิถุนายน 2024 DMPatriot ทาง Telegram: ความสูญเสียที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงในระบบธนาคารของสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นอีกครั้ง ตามตัวเลขใหม่จาก Federal Deposit Insurance Corporation (FDIC)  ในรายงานโปรไฟล์การธนาคารรายไตรมาส FDIC กล่าวว่าขณะนี้ธนาคารต่างๆ ต้องเผชิญกับการสูญเสียกระดาษในงบดุลมากกว่าครึ่งล้านล้านดอลลาร์  FDIC ยังกล่าวด้วยว่าจำนวนผู้ให้กู้ในรายชื่อธนาคารที่มีปัญหาเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่แล้ว  https://gregorymannarino.substack.com/p/517000000000-in-unrealized-losses


 97 ประเทศเตรียมเข้าร่วม BRICS 2024 ในเดือนมิถุนายนที่รัสเซีย: https://watcher.guru/news/97-countries-prepare-to-attend-brics-2024-in-june-in-russia


 (หมายเหตุ: รายงานนี้รวมเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเท่านั้น คุณสามารถดูและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ Operation Disclosure Official ~ Dinar Chronicles)


 ที่มา: เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น