วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/19999





 ➠อัปเดตวูล์ฟเวอรีน


 ฉันอยู่ในสาย Zoom ประมาณตี 4 และได้รับข่าวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวอย่างและกิจกรรมสดของ Mauricio ในตอนเช้าและได้รับข่าวว่าเกิดอะไรขึ้น  ฉันเต็มไปด้วยพลังและความหลงใหล


 มีบางอย่างปรากฏบนโทรศัพท์มือถือของฉัน และฉันกำลังอ่านอยู่ – “Antonia Diógenes หนึ่งในกูรูของกลุ่มภาษาสเปน/ละติน ซึ่งเป็นกูรูที่ได้รับความเคารพอย่างสูง กล่าวว่าการแจ้งเตือนสำหรับกลุ่มอินเทอร์เน็ต Tier4B ได้รับการเผยแพร่แล้ว!  - และยังกล่าวถึงบราซิลและโคลอมเบียซึ่งจะเป็นคนแรกที่ชำระบัญชีผู้ถือในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  -


 นี่สินะ!!  การโอนความมั่งคั่งครั้งใหญ่ที่สุดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว


 ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือโทรศัพท์พิเศษ ประการแรก ฉันมั่นใจว่าทุกคนจะต้องประทับใจเมื่อได้ยินคำพูดของ Carpathia และสามสิ่งต่อไปนี้: วิดีโอ YouTube พิเศษที่จัดทำโดยสมาชิกซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฉัน


 จะมีแตรแห่งเสรีภาพและโอเปร่า!  ดูแลทุกคนและมีวันที่สวยงาม  บางทีพรุ่งนี้ฉันจะได้รับสายพิเศษนั้น และบางทีฉันอาจจะมีการโทรฉุกเฉินสดเพื่อคุณ!!


 ฉันรักคุณ ดูแลตัวเองด้วย

 วูล์ฟเวอรีน (ถอดความโดยคาร์พาเธีย)




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น