วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2567

🙋บันทึกการสนทนาสดของ WOLVERINE วันที่ 11 มิถุนายน 20224

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/r79bj82xSSTnKH3s/?mibextid=oFDknk

บันทึกการสนทนาสดของ WOLVERINE


 วันที่ 11 มิถุนายน 20224 


 จากวูล์ฟเวอรีน: ฉันได้รับโทรศัพท์มากมายผ่านเข้ามา  เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้บริการคุณ  ฉันเครียดและลำบากมาก และฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันเจอมันมีความเสี่ยงและรู้ว่าหลายๆ คนจะต่อต้านฉัน   ฉันไม่เคยรู้เลยว่าทุกสิ่งจะเกิดขึ้นกับฉันที่ทำอย่างนั้น แต่มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อใบหน้าของคุณอยู่ในสายตาของสาธารณชน   พระเจ้าได้ส่งฉันมาในการเดินทางครั้งนี้  และตอนนี้ฉันร้องไห้เพราะฉันมีข่าวอย่างเป็นทางการ  นี่ไม่ใช่คำต่อคำทั้งหมด แต่เป็นส่วนสำคัญของมัน: เรายินดีที่จะแจ้งการอัปเดตนี้แก่คุณ 


– ได้รับการยืนยันแล้วว่าการเปิดตัวกองทุนสำหรับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินและสินทรัพย์ในอดีตได้เริ่มขึ้นแล้วหลัง 12.00 น. ของเมื่อวาน  , วันอังคาร EST, พรุ่งนี้  เงินที่ปล่อยเหล่านี้จะกลายเป็นของเหลวหลังจากที่ 800 ถูกปล่อยออกมาให้คุณในวันพุธของสัปดาห์นี้ (ฉันบอกว่าพวกวันพุธ)  สุดท้ายนี้ก็คือพิธีการของธนาคาร   ทุกอย่างเสร็จแล้ว  การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว  สิ่งที่หลายคนพูดหลายครั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นแล้ว!   ความสูญเสียของ C ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยครอบครัวผู้สูงอายุและครอบครัวอันธพาลชาวเอเชีย 27 ครอบครัว  มันเริ่มต้นก่อนด้วยผู้อาวุโสที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการแลกเปลี่ยนและการไถ่ถอนทั้งหมด


 เมื่อกระบวนการปิดเริ่มต้นสำหรับดอลลาร์ซิมบับเวและดีนาร์อิรัก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสกุลเงินแรกๆ ที่ข้ามกองทุนการเงินระหว่างประเทศ และซึ่งมีการประเมินค่าสกุลเงินใหม่ สกุลเงินทั้งหมดจะยังคงปิดต่อไปจนกว่าสกุลเงิน IMF SDR ทั้งหมดจะได้รับการประเมินใหม่  ยินดีด้วยที่คุณทำมันสำเร็จ  นี่คือเรื่องจริง  มันได้เริ่มต้นแล้ว 


 ฉันยังได้รับข้อความจากผู้อำนวยการ CIC ซึ่งเป็นรากฐานที่แท้จริงของ Mauricio  ขณะนี้เขาอยู่กับประธานาธิบดีโคลอมเบีย กำลังแจกเอกสารและทุกอย่างให้กับประธานาธิบดีเพื่อให้เงินทุนสามารถออกได้ - ฉันไม่แน่ใจว่ามีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์หรือไม่ แต่ตอนนี้กำลังเกิดขึ้น!    ฉันเพิ่งได้รับการถ่ายภาพ!  


 ตอนนี้ฉันเกินคำบรรยาย!  ฉันมีอารมณ์จริงๆ   ฉันจะไปชวนเจ้าหญิงแพทริออตมาคุยกับคุณ แต่น่าเสียดายที่เธอมีงานกิจกรรม   ดังนั้นเธอจะไม่สามารถเป็นผู้ชายได้  แต่หวังว่าเธอจะทำการโทรครั้งถัดไปของเราได้ 


 ฉันหวังว่าพรุ่งนี้ทุกคนจะเป็น The CALL เมื่อฉันปล่อย Opera นั้น!    แต่โดยพื้นฐานแล้วในตอนนี้ นี่คือการแสดงตัวอย่างของสิ่งที่เกิดขึ้น  ดังนั้นมันจึงเริ่มต้นขึ้นแล้ว 


 สิ่งที่เราต้องการตอนนี้คือให้การแจ้งเตือนระดับ 4B เริ่มส่งเข้ามา ซึ่งจะเป็นวันนี้หรือพรุ่งนี้  


 ฉันแน่ใจว่าฉันจะได้รับโทรศัพท์จากทีมของเมาริซิโอ และฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากเพราะมันเป็นความลับ   ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รู้จักคนเหล่านี้ซึ่งเปลี่ยนชีวิตฉัน  โดยเฉพาะภรรยาของผม….  (ขออภัยที่มันยาก ตอนนี้ Wolverine รู้สึกสำลักอารมณ์)     ขอพระเจ้าอวยพรพวกคุณทุกคน และหวังว่าฉันอธิษฐานต่อพระเจ้าว่า Opera นั้นจะถูกปล่อยให้กับคุณ 


 ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้   ฉันหวังว่าเจ้าหญิงแพทริออตจะมาที่นี่เพื่อพูดคุยกับคุณ และหวังว่าจะมีแขกอีกคนด้วย   มันจะเป็น Virtual Live call สำหรับพวกคุณทุกคน ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม  ดูแลตัวเอง ขอให้มีวันที่สวยงามนะ    วูล์ฟเวอรีน (ถอดความโดยคาร์พาเธีย)   -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น