วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567

ความเร็วของอะตอม

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/p/AFDAkseoRfQoJHKN/?mibextid=oFDknk

ความเร็วของอะตอม


ความแตกต่างระหว่างขนาดคือความเร็วของอะตอมที่เกี่ยวกับนิวเคลียสของสสาร


อิเล็กตรอนมีแสง ดังนั้นเรากําลังอยู่ในขั้นตอนการเร่งควอนตัมอิเล็กตรอนของเราเพื่อให้เราสามารถทนต่อการดูดควอนตัมไปยังมิติที่ห้าโดยไม่ต้องผ่านการตายทางกายภาพ


มันเป็น Light Beings ของเราที่ช่วยเราที่ดําเนินการเร่งความเร็วนี้ผ่าน DNA ของเราเชื่อมโยงเราด้วยศักยภาพของพระเจ้าทั้งหมดที่เรามีอยู่แล้ว


เรามีหลายมิติ ความสามารถทางจิต การขนส่งทางไกล ไม่มีโรค อิเล็กตรอนมีความเสถียรเสมอ


ตอนนี้เราสามารถพูดได้ว่า "ฉันคือผู้ฟื้นคืนชีพและชีวิตของพลังพระเจ้าเต็มรูปแบบบนโลก" ช่วยให้ Gaia ฟื้นคืนชีพในตัวเรา


เป็นการแสดงออกที่สวยงามและแม่นยํามากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เพราะโลกและเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


เราคือนิรันดร์และเราเกิดใหม่เหมือนเมล็ดดาวบนโลก


DNA ของเรา อิเล็กตรอนของเรากําลังเร่งความเร็วเพื่อให้เราสามารถทนต่อประสบการณ์ที่ไม่มีเวลาต่อไปและทนต่อความถี่แม่เหล็กไฟฟ้าใน Crystal Grid ของการตกแต่งภายในของโลก


ถึงเวลาที่จะอยู่ในตัวเราและการเชื่อมโยงลึกซึ้งกับจิตวิญญาณของเราและพระเจ้าของเรา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น