วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2567

อยู่บนจุดของการขึ้น

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/p/AbN8WRuFYDJhPDcM/?mibextid=oFDknk

อยู่บนจุดของการขึ้น


ขณะนี้เรากําลังอาศัยอยู่และดําเนินต่อไปเป็นส่วนรวมของจิตวิญญาณ ความถี่ใหม่ที่เฉพาะเจาะจงสําหรับภาคกาแล็กติกที่เรากําลังเข้าสู่ นี่เป็นผลิตภัณฑ์ของลําดับของชีวิตและโครงสร้างของจักรวาลนี้ มันได้รับการออกแบบมาเพื่อยังคงในการเคลื่อนไหวและการต่ออายุอย่างต่อเนื่องดังนั้นการเรียนรู้และเติบโตของเราเป็นโอกาสที่งดงามสําหรับแต่ละและทุกความเป็นอยู่ที่เราตัดสินใจที่จะสัมผัสกับการดํารงอยู่ในความถี่นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง


รหัสแสงที่จะมาถึงเราผ่านรังสีคอสมิกเป็นความถี่ที่ต่ออายุและเปลี่ยนเราไปสู่ระดับที่สูงขึ้นมากของการดํารงอยู่เพราะพวกเขาเป็นพลังงานของตัวเองของระดับต่อไปของวิวัฒนาการ


Ascension คือการรวมความถี่ใหม่และรหัสใหม่ที่สร้างโครงสร้างใหม่ของความเป็นจริงเพื่อให้แม่ของโลกสามารถก้าวต่อไปในวิวัฒนาการ


ตอนนี้เราอยู่ในภาคที่แตกต่างกันของกาแล็กซี่กว่าที่เราเคยเป็น 100 ปีที่ผ่านมา ภาคนี้มีความถี่จักรวาลที่แตกต่างกันมากและเป็นเหตุผลที่เราได้รับความถี่ใหม่หรือรหัสแสงในร่างกายของเรา


ความถี่ใหม่เหล่านี้ทําลายโครงสร้างมิติเก่าที่สร้างความเป็นจริงเกี่ยวกับโลก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น