วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2567

Massimilian Grasso: ด้วยโปรแกรมของการรับรู้ทันทีที่เรามอบทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษย์

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/rxvXbVZZYCzxQ5os/?mibextid=oFDknk

Massimilian Grasso:

ด้วยโปรแกรมของการรับรู้ทันทีที่เรามอบทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษย์ 


Dom 1 เที่ยงคืนถึงวันจันทร์ 2 ชุดในปี 2024 การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่


#วันเปิดเผยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เตรียมพร้อมสําหรับ Phase II: BLACKOUT อินเตอร์เน็ตปิด ตลาดหุ้นล่มสลาย สื่อมวลชนหายไป เครือข่ายสื่อที่สําคัญระดับโลกกําลังเตรียมความพร้อมสําหรับวันเปิดเผยข้อมูล 


การออกอากาศทั่วโลกแบบซิงโครไนซ์ที่จะอธิบายหลักการของ GESARA รายละเอียดของการโอนย้ายความมั่งคั่ง และระบบเศรษฐกิจโลกแบบใหม่


การออกอากาศนี้จะใช้ EBS และคาดว่าจะเข้าถึงผู้คนหลายพันล้านคน โดยให้ข้อมูลที่พวกเขาจําเป็นต้องทําความเข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลง.... 


ตัวอักษรตัวที่ 17 (JFK Jr.) บน Telegram Sun จํานวน 1 ชุด ”เรากําลังจะกลายเป็นผู้ชมของทิวทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา รอมานานานและถึงเวลาแล้ว!! 


นี่คือเวลาที่จะรู้ความจริงที่ถูกปิดบังจากเรา เมื่อ EBS เริ่ม เราสามารถรู้ข่าวมากมายที่เกี่ยวข้องกับเราอย่างใกล้ชิด 


ท้ายที่สุดแล้ว โลกใบใหม่ก็เป็นของเรา กับการเปลี่ยนแปลงที่แนบมาทั้งหมด เวลาใหม่มาถึงสักที นักขี่ของพายุ


If U know U know..!!


Massimiliano Grasso

#Ttango17Q

Q6 September 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น