วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2567

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/GkdHG1e8MRhsyM6r/?mibextid=oFDknk

WOLVERINE แชทสดกับ ELIZABETH RODRIGUEZ 3/9/2024: 

 ฉันแน่ใจว่าเราทุกคนตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต พวกเราหลายคนรอคอยมาเป็นเวลา 30 ปี   ฉันคุยกับใครบางคนแล้วเธอบอกว่าเธอเริ่มรอสิ่งนี้ในช่วงปี 1960  นั่นคือระยะเวลาในการทำสิ่งนี้   มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานสำหรับเรา และเราสูญเสียคนที่เรารักและเพื่อนฝูงไปมากมายในการเดินทางครั้งนี้ และฉันก็สูญเสียเพื่อนสนิทไปหลายคนด้วย  

 ตอนนี้เราพร้อมที่จะข้ามเส้นชัยแล้ว  มันกำลังโทรมา  ทุกอย่างพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว  


  ฉันได้รับแจ้งจากศูนย์ไถ่ถอนว่าผู้ถือพันธบัตรจำเป็นต้องตรวจสอบพันธบัตรของตน เนื่องจากคุณจะไม่ได้รับเงินหากพันธบัตรของคุณไม่ได้รับการรับรองความถูกต้อง  ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับเครื่องยืนยันตัวตนที่ถูกต้องสำหรับพันธบัตรของคุณก่อนที่คุณจะไปที่ศูนย์ไถ่ถอน  ****พันธบัตร Yellow Dragon ที่เรามอบให้นั้นได้รับการรับรองความถูกต้องแล้ว  -  


 ในการเริ่มต้นสิ่งนี้ จะเป็น Precatorias ซึ่งจะเริ่ม RV ที่เกี่ยวข้องกับพันธบัตร และจะเริ่มกระบวนการ   Precatorias จะเริ่มพรุ่งนี้  

 แม้จะใช้เวลานานในการรอ แต่ทุกอย่างก็พร้อมสำหรับการเริ่มต้น RV  


 QFS เปิดใช้งานแล้ว!!!  คุณจะมีเงินในบัญชีนั้นจาก Nesara Gesara ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ในรถ RV หรือไม่ คุณจะมีเงินบางส่วนในบัญชี QFS ของคุณ   พวกเราในรถบ้านจะมีความอุดมสมบูรณ์เมื่อเราช่วยเหลือครอบครัวเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงช่วยเหลือมนุษยชาติทั้งหมด   

 มันเป็นการต่อสู้สำหรับฉันและไม่ใช่เรื่องง่าย  การโจมตีและการดูหมิ่นนั้นยากลำบาก แต่ฉันยังคงยืนหยัดอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ   เราหวังว่าพรุ่งนี้เราจะได้เฉลิมฉลองกัน


 ฉันจะได้โอเปร่าจากกลุ่ม Precatorias ฉันจะวางโอเปร่าของพวกเขาไว้ในช่อง    เมื่อไฟเขียวฉันจะร้องโอเปร่าทางช่อง (ถ้าฉันยังมีเสียงจากเรื่องทั้งหมดนี้!)   

 เรารู้ว่าผู้คนกำลังรอ Tier4B และฉันได้รับแจ้งว่า 4A พร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว พวกเขามีสกุลเงินด้วย และมี ZIM มากมายในแพลตฟอร์มนั้น  พวกเขากำลังจะเริ่มขึ้น ดังนั้น 4B ควร IMO ภายในคืนนี้หรือพรุ่งนี้ เราจะได้รับการแจ้งเตือน!!

 ฉันรักพวกคุณ และตอนนี้เรามีแขกรับเชิญพิเศษ  เจ้าหญิงเอลิซาเบธ โรดริเกซ… หมายเหตุ: โปรดฟังการบันทึก ณ จุดนี้สำหรับคำกล่าวของเอลิซาเบธ   


 พรุ่งนี้: ฉันจะมีการสนทนาสดแบบพิเศษเวลาประมาณ 8.00 น. EST – ฉันอยากให้คุณร่วมสวดมนต์กับฉัน เพราะช่วงเวลาของเราจะมาถึงเราในไม่ช้า โดยสิ่งต่างๆ จะ "เริ่มต้น" ในวันพรุ่งนี้   


 เมื่อแพลตฟอร์มของฉัน Precatorias เริ่มต้น จะไม่มีการขายพันธบัตร Yellow Dragon อีกต่อไป 


 เอาล่ะ ฮาสต้า ลาวิสต้า!!!!!!!  เทคแคร์พวกวูล์ฟเวอรีน (ถอดความโดยคาร์พาเธีย)  


 หมายเหตุจากคาร์ปาเธีย: ก่อนอื่น เราขอขอบคุณเจ้าหญิงเอลิซาเบธ โรดริเกซจากใจจริงที่เป็นแขกของเราในวันนี้ และสำหรับข้อความแสดงความรักและความสุขของเธอ

 และตอนนี้… ** ผู้ถูกเลือกที่รักที่สุดของฉัน วันนี้วูล์ฟเวอรีนที่รักที่สุดของเราได้แจ้งข่าวที่เรารอคอยมานาน – ข่าวว่าพรของเราอยู่หน้าประตูบ้านเราแล้ว   วันนี้ ข้าพเจ้าขออธิษฐานเพื่อพวกท่านแต่ละคน อธิษฐานให้มีความหวังและความอุดมสมบูรณ์แก่พวกท่าน และขอให้มอบสิ่งสวยงามทั้งปวงซึ่งสมควรได้รับแก่พวกท่านเพื่อชีวิตใหม่ที่เปี่ยมสุข    ซื่อสัตย์ต่อหัวใจของคุณ และตอนนี้เพื่อนรักของฉัน เราจะเริ่มต้นในไม่ช้า    ความรักและพร - คาร์พาเธีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น