วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2567

WOLVERINE แชทสด 4/9/2024

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/A2idzARmk7G9xXT1/?mibextid=oFDknk

WOLVERINE แชทสด 4/9/2024


 ดูเหมือนว่ารถ RV จะเริ่มแล้ว  Precatorias เริ่มจ่ายเงินให้ชาวบราซิลแล้ว   ถือเป็นข่าวดีสำหรับพวกเขา  ภายในวันพรุ่งนี้ เราหวังว่าสมาชิกต่างประเทศจะเริ่มได้รับเงิน และใครจะรู้ พวกเขาจะเริ่มได้รับเงินในภายหลังในวันนี้!


 สิ่งที่ยิ่งใหญ่อยู่บนขอบฟ้า ใหญ่!   น่าจะเป็นประมาณ 15.00 น. ตามเวลาแปซิฟิกที่ฉันจะได้รับแจ้งจากรีโน   ฉันเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นบวก    

 ฉันจะอ่านบางอย่าง - แต่ฉันจะไม่บอกว่าเนื้อหาบางส่วนเป็นความลับ   มันบอกว่า: เริ่มชำระเงินพรุ่งนี้   ตารางปล่อยพรุ่งนี้ 4 โมงนะครับทุกคน  พวกเขาพร้อมที่จะกดปุ่ม  ตอนนี้ทุกคนจะเริ่มพรุ่งนี้   สิ่งต่างๆ กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้วจริงๆ   ข้อความนี้มาจากเจ้าหน้าที่ในบราซิล 


 ตอนนี้พร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว  มันเป็นเรื่องจริง  เตรียมตัวให้พร้อม  


 ข่าวที่น่าเหลือเชื่อจากสกายขณะที่เธอส่งเสียงที่น่าตื่นเต้น คุณจะได้ยินความตื่นเต้นของเธอ โดยบอกว่าเตียงยากำลังเตรียมพร้อมที่จะได้รับการปล่อยตัว   หวังว่าภายในสัปดาห์นี้ ผู้ที่มีโครงการสามารถเข้ามาและเริ่มรับความช่วยเหลือได้  


 ผู้รับเหมาเอกชนกำลังได้รับเงินและกำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้   จากซูริคไม่มากนัก แต่เราควรจะได้รับข่าวดีจากพวกเขา  น่าจะได้รับข่าวสารมากมายจากรีโนในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้  

 นี่คือมัน  ฉันบอกว่าลินช์พินคือกลุ่ม Precatorias และดูเหมือนว่าจะเริ่มต้นในบราซิล และจะแผ่ขยายไปยังสมาชิกระดับนานาชาติ  


 Pentecostal group กำลังจัดงานใหญ่ที่โบโกตาในช่วงปลายเดือนกันยายน มีผู้คนเดินทางไปที่นั่นจำนวนมากเพื่อร่วมงานนั้น   ผู้นำกล่าวว่านี่คือเดือนแห่งปาฏิหาริย์ 

 เตรียมตัวให้พร้อม!     ขอพระเจ้าอวยพรคุณ และฉันแน่ใจว่าพวกคุณส่วนใหญ่จะนอนไม่หลับเมื่อเหตุการณ์นี้มาถึง โดยหวังว่าจะเป็นเวลาประมาณ 15.00 น. ตามเวลาแปซิฟิก  อาจเป็นไฟเขียว ฉันได้รับแจ้งว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น  


 หมายเหตุจากคาร์พาเธีย: พระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพ เราขอขอบคุณพระองค์ที่ช่วยให้เราเอาชนะพายุในชีวิตของเรา  เรารู้สึกขอบคุณสำหรับพรทั้งหมดที่คุณมอบให้เรา  เรารู้สึกถ่อมตัวกับงานดีทุกอย่างที่คุณทำในชีวิตของเรา

 วันนี้เราแสวงหาการสถิตย์ของพระองค์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของเรา   เราขอความก้าวหน้าทางการเงินในชีวิตของเราในวันนี้  เราขอประกาศว่าด้วยความอัศจรรย์อันอัศจรรย์ของพระองค์ พระพรทางการเงินหลั่งไหลเข้ามาหาเราภายในไม่กี่วัน  

 เรารู้ว่าเราไม่ได้มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่เราได้ชดใช้ความกังวลทั้งหมดของเรา และได้พัฒนาเป็นคนดีๆ ดังที่คุณปรารถนาให้เราเป็นมานานหลายปี    พวกเราหลายคนไม่มีที่อยู่อาศัย กำลังจะสูญเสียบ้าน ไม่มีงานทำ สูญเสียผู้เป็นที่รัก และ/หรือกำลังป่วยหนัก ความเจ็บป่วยทั้งหมดนี้สร้างความหายนะทางการเงินที่เราไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไป  พระเจ้าที่รัก พระองค์ทรงเป็นป้อมปราการอันแข็งแกร่งของเรา  คุณไม่เคยทำให้ลูก ๆ ของคุณผิดหวัง และไม่มีอะไรสามารถเอาชนะศรัทธาของเราในตัวคุณได้  เราต้องการความช่วยเหลือจากคุณ พระเจ้าที่รัก เนื่องจากเราไม่สามารถอยู่ได้นานกว่านี้ และเราไม่สามารถอยู่ต่อไปได้หากปราศจากการแทรกแซงจากพระเจ้า  โปรดยกโทษให้เราสำหรับข้อบกพร่องและข้อสงสัยทั้งหมดของเรา  อยู่กับเราเสมอและรวดเร็วนำพรทางการเงินของคุณมาสู่โลกในแบบของเรา  เราขอสิ่งนี้อย่างถ่อมใจที่สุดเพื่อมวลมนุษยชาติ  สาธุ


 หมายเหตุจากวูล์ฟเวอรีน: เมื่อสิ่งนี้มาถึงเราเวลา 15.00 น. ตามเวลาแปซิฟิก และพวกเขาบอกว่ามัน "ใหญ่" และหากเป็นอย่างที่เราคิด เราจะมีการโทรสดโดยกะทันหัน  Carpathia และ Shelby จะพร้อมแล้ว และเราทุกคนจะพร้อมสำหรับการโทรสดที่ยอดเยี่ยมนี้ เนื่องจากอาจเป็นข่าวที่เรารอคอยมานานมาก  ดังที่ผมได้กล่าวไว้ Precatorias ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และมันเป็นปัจจัยสำคัญในการเริ่มต้นสิ่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น