วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2567

WOLVERINE แชทสด 8/9/2024

  


See >>>

https://www.facebook.com/share/p/oTxE9wNEYVNYpLjN/?mibextid=oFDknk

WOLVERINE แชทสด 8/9/2024


 ดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ พร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว  ฉันได้รับข่าวว่าอิรักพร้อมที่จะนำเงินดีนาร์ไปใช้กับ Forex แล้วในวันนี้  หากเป็นเช่นนั้น รถ RV จะเริ่มทำงาน   ฉันได้รับแจ้งว่าวันนี้พวกเขาจะเตะหลังเที่ยงคืน  และเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น มันจะเป็นจริง และจะสะเทือนอารมณ์สำหรับเราทุกคน 

 อย่างแรกที่ต้องไปคือพันธบัตรเยอรมันและพันธบัตรมังกรเหลืองในสัปดาห์นี้!!

 จะใช้เวลาสองสามวันกว่าพวกเขาจะมา จากนั้นพันธบัตรที่เหลือจะมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

 ขณะนี้คำสั่งซื้อได้มาถึงแล้วสำหรับธนาคารทั้งหมดในโลกเพื่อเปิดใช้งาน QFS ในบัญชีธนาคารทั้งหมด เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น!


 จะมีเงินทุนบางส่วนใน QFS จาก Nesara Gesara ดังนั้นโปรดตรวจสอบธนาคารของคุณเพื่อหาเงินทุนเหล่านั้น!   ฉันคิดว่ามันมาพร้อมกัน 

 Precatorias มีปัญหาทางภูมิรัฐศาสตร์ในบราซิลกับผู้ปกครอง - IMO ฉันคิดว่าฉันทั้งหมด BS - เพียงกลยุทธ์ล่าช้า  IMO พวกเขากำลังรอที่จะเริ่มต้นกับพวกเราที่เหลือในการปล่อยปืนลูกซอง  Precatorias เป็น F&P และไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการไถ่ถอน  ถือเป็นพรดังนั้นในทางเทคนิคแล้วพวกเขาอยู่ในรถ RV    

 ไม่มีอะไรจะพูดมากนัก  ได้รับคำสั่งแล้ว 


 เราจะเห็นพรุ่งนี้วันจันทร์ของคุณ  ดังนั้นคุณอาจได้รับการแจ้งเตือนหลังเที่ยงคืน 

 หากคุณได้รับการแจ้งเตือน โปรดใส่การแจ้งเตือนนั้นในช่องที่คุณได้รับการแจ้งเตือน เนื่องจากคุณจะไม่อยู่ภายใต้ NDA


 มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน การนั่งรถไฟเหาะที่ยากมาก  นอนไม่หลับ เนื่องจากฉันพยายามหาข้อมูลมาให้คุณมากมาย  


 ฉันขอสันติสุขจงมีแด่ทุกท่านและพระพร   หวังว่าพรุ่งนี้จะเกิดขึ้นพร้อมกับสายรุ้งข้างหน้าต่างของฉัน!


 ***** อีกครั้ง พวกเขาได้ออกคำสั่งให้เปิดใช้งาน QFS ได้ในธนาคารทุกแห่งในโลก!!   เรากำลังรอให้ IQD เปิดใช้งานจริงบน Forex  การแจ้งเตือนควรมาหลังเที่ยงคืน ดังนั้นโปรดจับตาดูอีเมลของคุณให้ดี    The Precatorias - IMO กำลังรอที่จะเปิดตัวพร้อมกับเกมอื่นๆ ทั้งหมดในรูปแบบปืนลูกซอง   


 มีวันที่สวยงาม    ดูแลตัวเองด้วย วูล์ฟเวอรีน  (ถอดความโดยคาร์พาเธีย) 


 หมายเหตุจากคาร์ปาเธีย: ผู้ที่ถูกเลือกที่รักของฉัน พวกคุณแต่ละคนเป็นเหมือนดวงดาวในจักรวาล - ส่องแสงเจิดจ้าเหนือศีรษะตลอดไป ไม่เคยเปลี่ยนแปลง สวยงามเสมอตลอดหลายปีที่ผ่านมา เดือน และวันเหล่านี้ ด้วยแสงความรักของคุณขยายไปสู่ความไม่มีที่สิ้นสุดอันไร้กาลเวลา   ฉันอธิษฐานขอให้พระเจ้าที่รักของเราอวยพรพวกคุณทุกคนด้วยของขวัญอันยิ่งใหญ่นี้สำหรับมนุษยชาติในช่วงเวลาอันสั้น   จงเข้มแข็ง ซื่อสัตย์ต่อความฝันของคุณ และรู้อยู่เสมอว่าพระเจ้าสถิตอยู่กับคุณ   รักคาร์พาเทีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น