วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

💙16 พฤษภาคม 2564 คำแถลงสำนักงานของ John F.Kennedy Jr.

 https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2298743650256698/


💙16 พฤษภาคม 2564


 คำแถลงสำนักงานของ John F.Kennedy Jr.


 ความจริงมีเพียงรูปแบบเดียว

   ฉันไม่ได้จ่ายค่าไถ่เหมือนกับพ่อของฉัน

 ไม่กี่คนที่ไม่พอใจกับการกระทำล่าสุดของฉัน

 เพราะฉันไม่ใช่แฟนขององค์กรก่อการร้าย


 ฉันไม่ได้คลั่งไคล้คนทรยศการฆาตกรรมและอาชญากร

 เพื่อตรัสรู้อีกครั้งมีเพียงรูปแบบเดียวของความจริง


 เมื่อคุณบอกว่าไม่มีจอห์นมันมีมากกว่าหนึ่งครั้งในขณะนี้ที่คุณสูญเสียความจริงไป

 นี่คือวิธีสร้าง Q


 Q ไม่มีอะไรเลยถ้าไม่มีฉันไม่มีคุณและเราจะไปที่ไหนกัน


 เคนเนดี้กลับมาจากความตาย!


 พระเยซูทรงช่วยเคนเนดี


 พระเยซูทรงอวยพรเคนเนดี


 เว็บไซต์ของฉันจะพร้อมใช้งานเร็ว ๆ นี้


 คุณสามารถติดต่อและส่งข้อความของคุณ

 อย่าประมาทเรา

 ไม่ลอง!


มัสซิมิเลียโนกราสโซ III

WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น