วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🐸“ เราเป็นผู้บุกเบิก บริษัท ใหม่ทั้งหมด เราคือคนที่เติบโต ระบบเก่าไม่สามารถทำได้และจะไม่รองรับ

 https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2306253289505734/


🐸“ เราเป็นผู้บุกเบิก บริษัท ใหม่ทั้งหมด

 เราคือคนที่เติบโต


 ระบบเก่าไม่สามารถทำได้และจะไม่รองรับ


 เมื่อเรารวมระดับของการเชื่อมต่อแห่งความสามัคคีเข้าด้วยกันและพวกเราทุกคนจะรู้สึกได้ถึงความรักที่แท้จริงต่อหนึ่งคน !!


 เราจะสร้างสถานะธรรมชาติของมนุษย์ด้วยกัน

 - อนาคตยูโทเปียสำหรับทุกคน !!


 ดูเหมือนว่าเราถูกบังคับให้เข้าสู่วัฒนธรรมย่อยเล็ก ๆ ของคนชายขอบ


 ในความเป็นจริงพลังงานของสิ่งนี้คือ 50/50 และในที่สุดเราก็กลายเป็นลักษณะเด่นของสังคมจนถึงเวลาที่เราทุกคนเหมือนเรา !!


 จะใช้เวลา TIME  ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะดูแปลกและค่อนข้างหนักใจสำหรับเรา แต่ในระยะยาวก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น


ยึดมั่นอยู่อย่างเข้มแข็งตลอดไปปลูกฝังนิสัยใจคอและความอดทนต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้น


 สิ่งสำคัญคือต้องสร้างสิ่งที่เราทุกคนมาที่นี่เพื่อสร้าง ...

 แล้วเราจะทำมันให้คุ้ม !!


 เรากำลังทำมัน

 ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเราเอง แต่สำหรับ GRANDCHILDREN ที่ยอดเยี่ยมของเราและลูกหลานของเราทุกคนหลังจากนั้นด้วย !!


 เราจะสืบเชื้อสายมาเหมือนบรรพบุรุษ (และมารดา) ของโลกใหม่ "


 เรามีแล้ว !!


 ไปทำกันเลย !!


 🌹🙏❤️🌎🌈🕉🌹


🐸Alessia Garoni

🐸WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น