วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สิ่งนี้ใช้กับอานนท์ที่เดินทางมานานกว่า 30 ปี

 https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2302423239888739/


สิ่งนี้ใช้กับอานนท์ที่เดินทางมานานกว่า 30 ปีหรือเพิ่งเริ่มต้นในวันนี้  เราเป็นขบวนการที่สถานประกอบการกลัวอย่างแน่นอน  เรามีขนาดใหญ่เกินกว่าที่จะบรรจุได้  พวกเขาต้องการให้เราแบ่งแยก แต่ด้วยกันเราไม่สามารถหยุดได้!  มันเป็นการเดินทางที่ยากลำบาก แต่เราได้เห็น WINS ทุกวัน  ฉันต้องการติดต่อกับผู้ที่รู้สึกโดดเดี่ยวในการเดินทางครั้งนี้  คุณไม่ได้อยู่คนเดียวและคุณเป็นคนสำคัญ!  หากคุณรู้สึกว่าอยู่คนเดียวในการเดินทางครั้งนี้ให้ติดต่อคนที่คุณรู้จักที่มีค่านิยมและความเชื่อเหมือนกันและอยู่บน "เส้นทางแห่งความจริง" เดียวกันกับที่คุณอยู่  วิธีนี้จะช่วยให้คุณผ่านพ้นเรื่องทั้งหมดนี้ไปได้เมื่อคุณต้องผ่านวันที่ยากลำบากหรือถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว  เราอยู่ในนี้ด้วยกันจริงๆ!  👍🙏


Alessia Garoni

WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น